NEW HOME

49 0 0
                                    


     CHAPTER 2

Fire's POV

Oh my gosh!as in emeged!!Isang buwan na ang nakalipas pero hindi ko makalimutan ang sinabi ni mama! Hindi ako makarecover...haha..

So ngayong araw na toh pupunta kami sa bahay ni papa Raj at duon na daw muna kami tumira...baka daw kasi mag karoon ng new baby ang family charot haha..

At Yes tama ang sinabi ko papa!dahil kasal na sila mama at papa!!hihi ako yung ring bearer tarayy! Kasama ko pala ngayon si mader at pader...nasa backseat ako ng kotse..si Papa nag-mamaneho habang si mama naman ang nasa passenger seat!Borlogs na si mader...hahaha..

Ah papa may anak po ba kayo sa una ninyong naging asawa? wika ko!

Ewan kusang lumabas sa bibig ko ang tanong nayan..

Ah mabuti at natanong mo anak..Meron kang kuya hindi sya nakapunta sa kasal because he's on Canada pero kahapon kakauwi lang nya so makikita mo sya..! Taray daming sinabi ni papa....

Ah so ibig sabihin ay wafuu din si kuya eh kasi naman napaka wafuuu din nitong si fafa Raj!Hahaha makatulog na nga lang......

Nagising ako sa mararahang kalabit ni mama!shocks nak ng tokwa nakatulog pala talaga ako baka mamaya ay kaya't na ang laway ko nakakahiya kay pudra!Ahaha..

Nak! Sabay kulbit ni mama!Ay kabayong inasnan!! Ma naman ginulat moko eh!...

Nandito na tayo nak..sambit ni mader

Ay ganon sige hahah!..sagot ko..

Pagbaba ko..

OMYGATAS!BAHAY BA TOH?MANSYON TOH EH!EMEGED ANG GANDA NG BAHAY SO DITO NA KAMI TITIRA!!YIPEEEY!Bonga naman ni madam..from small house with full of agiw turned to mansyon with full of golds..haha charot lang..

Pagpasok namin sa loob ng bahay napasigaw ako...

WAHHHHHH!!!

Itutuloy...

IM INLOVE WITH MY STEPBROTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon