CHAPTER 7
Fire's POV
Hindi pwedeng mafall ako sa sungit nayon!..hindi mangyayari yun!.Hindi pwede dahil magkapatid kami hindi man sa dugo pero sa papel ay magkapatid na kami lalo pa't kasal na si mama sa papa nya which is papa ko narin..
At isa pa ilang araw palang ako dito baka nagkakamali lang ako...urgggg...!!!Tsaka hindi ko pa nga alam ang pangalan ni sungit..teka lang teka lang...bakit nga ba sya ang iniisip !!erase erase..!!
Sa sobrang pag-iisip ko ay hindi ko na namalayan na may kumakatok na pala sa pintuan kaya naman agad ko itong pinagbuksan ...
Nakita ko ang isang babaeng hindi pa naman siguro katandaan nakasuot siya ng damit na para sa mga katulong agad ko siyang binati na may ngiti sa labi...Hello po!..Magandang Umaga!...
Magandang umaga rin po mam ipinagbilin lang ho kayo sa akin ni Ser Raj na tawagin ko kayo kapag oras na ng pagkain at ipinasasabi rin ho ni Ser na wala sila ngayom dahil may importante silang lakad kasama ang iyong mama..!!mahabang litanya ni manang sa akin....
Sige po manang bababa narin ako agad mauna na lamang po kayo at isa pa po wag na po kayong magsasabi ng po,opo at ho sa akin pati narin po ang pagtawag ng mam tawagin nyo nalamang po akong Fire nakakatanda kasi manang at saka ako po dapat ang nagsasabi niyan sa inyo...Sambit ko kay manang habang nakangiti...
Ang ganda mo naman Fire ija kapag nakangiti ka bagay kayo ni senyorito...pakeme pa ni manang...
Ah salamat po manang pero sino pong senyorito?!..nagtataka kong tanong..
Ah wala iyon Fire ija mauna na ako sa baba at sumunod ka na lamang...! At dali-daling umalis si manang para bumaba..
Hays sino naman kaya ang senyoritong tinutukoy ni manang?!Ah nevermind na nga lang gaya ng sinabi ni manang wala lang iyon...
Bumaba natin agad ako at kumain ng mag-isa nasaan kaya si sungit?..!Umalis yata..!HAHA bakit ba iniisip ko na naman yun..?.!..Eh ano naman kung umalis sya diba..?
Tinapos ko na agad ang pagkain at tsaka ko naisipang maglibot sa mansyon...!
Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH MY STEPBROTHER
RomanceTHIS STORY IS JUST BASED ON MY IMAGINATION PLEASE SUPPORT ME GUYS!THANK YOU!I LOVE YOU ALL...MUAHH!♡