CHAPTER 4
Fire's POV
No!Hindi ako mabigat noh!Nagdidiet naman ako di pwede yun...No Way!Bawiin mo yang sinabi mo!GRRR!Medyo pasigaw na sagot ko sa lalaking kaharap ko na lantaran ang katawan fresh from the bathroom ampupu!
Grr!Pogi na sana!!Hindi pogi talaga sya!aish naman wag ka magpaapekto sa mukha nyan Fire sinabihan ka nya ng mabigat dapat magalit ka noh!!Yes tama galit ako sa kanya galit ako!
Natauhan ako sa pag-iisip ko ng magsalita ulit itong si pogi este si Damuho!!
Hey miss aalis ka o aalis ka??Trespassing yang ginagawa mo dito sa kwarto ko tsaka sino ka ba ??bagong maid??..pagsasalita nitong lalaking ito na saksakan naman ng kasungitan...tsss..
Huh!Ako daw bagong maid??Aba hutaena kanina mabigat ngayon maid naman sumusobra na tong sungit na toh ah!!
Anong sabi mo pakiulit???.. pikon kong sagot..
Tss..maganda na sana kaya lang bingi... Bulong ni sungit..
What?!May sinasabi ka?Excuse me lang ha?unang-una sa lahat hindi ako bagong maid kapal naman ng mukha mo para tawagin akong maid noh..Tss! Pagmamataray ko pa sa kanya..
OKAY.!..So labas na miss?! With matching role eyes!!abah napakatindee namaan ng sungit na ito..may pakeme-keme pa..
At yun na nga lumabas na ako with matching paltik ng hair..Haha..Pogi-pogi pa naman sungit lang daig pa ang babaeng dinadatnan buwan-buwan letse...
At dahil palaban ako bago nya ako pagsarhan ng pintuan ay nagpaalam muna ako sa kanya syempre manners yun noh..!
Bye sungitt!!..Plus idagdag pa ang aking pamatay na sweetest smile haha..at ayun si sungit lulaley sabay sara ng pinto..nyare dun?Haha..
Hmm hanap nalang ako ng ibang room... Sabi ko sa sarili ko..
At yun nakakita ako ng pink door..OH MY!..I like color pink hihi...Pumasok nako sa kwarto at dahil mukhang wala namang nagmamay-ari dito nalang ako..Inayos ko nalang ang gamit kong dala-dala at pag kalipas ng 30 minutes...
Sa wakas nakatapos din..hays kakapagod makapagpahinga na nga muna...
Itutuloy....
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH MY STEPBROTHER
RomanceTHIS STORY IS JUST BASED ON MY IMAGINATION PLEASE SUPPORT ME GUYS!THANK YOU!I LOVE YOU ALL...MUAHH!♡