CHAPTER 5
Fire's POV
Naalimpungatan ako sa mahimbing kong pagkakatulog nang maramdaman kong may tao...Dahan-dahan kong iminulat ang mata ko pag mulat ko ay..
SHOCKS.!?!Adonis ba toh!?..Ampogi naman nitong sungit na ito...
Pero wait nakakaduling lang hah!.super lapit ng mukha nya sa mukha ko as in literal na malapit..sisigaw na sana ako pero tinakpan nya kaagad ang bibig ko...
Tss!wag ka ngang sumigaw dyan OA mo masyado!!..pagrereklamo nitong si sungit..
Eh kasalanan ko ba na bigla-bigla nalang akong magigising at nandyan ka sa harap ko at sobrang lapit pa ng mukha natin?!..tsaka shocks.!Anong ginagawa mo dito aber???!
Tek-pu naman oh!..kagigising ko palang baka nagkayat nako ng laway or worst may muta pa ako...shocks..pasimple kong chineck kung merong muta or laway pero thank God at wala!!HAYS..
Ang dami mong daldal pinahanap ka lang sakin ni daddy!.at dito kita nakita...!tsaka kasalanan ko ba at tulog mantika ka kaya hindi mo na namalayan na nandito ako... Pagsasalita ni sungit...kanina pa kaya ako dito...dagdag pa ni sungit pero pabulong nalang ito..
Oh tapos??!. Walang ganang sagot ko...
Hmmm!tapos kulangot mo lawit!..sabay smirk at hagalpak ng tawa..
Waahh dali-dali ako sa pagbangon at nagsalamin..bwisit wala naman eh..nakakagago talaga tong si sungit..Bwisit kang halimaw na damuho ka!?..Grr... sigaw ko..
Binato ko sya ng unan at binato nya rin ako in short nagbatuhan kami...parang close na close na kami nitong si sungit naghahampasan kami ng unan,kilitian at nagtatawanan..hahaha!!
Mabait naman pala tong si sungit...at sa paraan ng pagkakabanggit ng pangalan nya sa isip ko parang may kung anong kuryente sa katawan ko ayy nababaliw na yata ako...haha..
Back to the scene hahah!dahil sa pag ka pre-occupied ko ay nahuli ako ni sungit at kiniliti napahiga ako sa kama at sumasakit narin ang tiyan ko sa kakatawa...HAHAHA TA HAHAHA MA HAHAHA NA HAHAHA SUNGIT HAHAHAH!! Paputol-putol kong pag-sasalita hahha gets?!..
Sus mambabato ka ng unan at makikipagkilitian ay talo ka naman pala haha.. sambit nya bago nya ako tuluyang tigilan sa pagkiliti...
HAHAHA paanong hindi eh ang laki mong tao sungit kawawa naman ang mapapangasawa mo pag nagkataong mag-away kayo pag nabugbog mo hahahah!! Pang-aasar ko pa...
BTW! Ilang taon kana?!. Pagtatanong niya..
17 palang ikaw?!.. sagot ko at pagbabalik ng tanong sa kanya..
Im 19..maikling sagot nya sabay ngiti gawd ano batong nararamdaman ko!!
Parang kelan kolang nakita itong si sungit pero grabe na agad kung magreact itong puso ko...
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH MY STEPBROTHER
RomanceTHIS STORY IS JUST BASED ON MY IMAGINATION PLEASE SUPPORT ME GUYS!THANK YOU!I LOVE YOU ALL...MUAHH!♡