Câu chuyện 2

68 8 3
                                    

Tôi và anh ấy chia tay đã được nửa năm, nhưng tôi vẫn chưa bỏ quen được việc không có anh ở bên.

Hôm trước, tình cờ đi qua quán trà sữa anh từng đưa tôi ra uống ở đấy , đột nhiên không hiểu sao lại đi vào.

Vẫn là cốc trà xanh sữa , vẫn hương vị năm đó, nhưng anh của năm ấy đã không còn ở bên.

Tôi bật khóc, sau đó nức nở suốt 30 phút mà không đoái hoài gì đến cốc trà sữa, sợ mình sẽ uống hết những ký ức đấy vào bụng.

Sau đấy , để lại cốc trà sữa còn chưa cắm ống hút trên bàn, tôi quyết định bỏ về.

Tôi bỏ lại cốc trà sữa năm ấy đã cùng anh order, nhưng chẳng thể bỏ đi những kỷ niệm đã cùng anh trải qua.

Khi trời tối, tôi lại lăn lộn vào quán rượu giải sầu. Trong cơn say tí bỉ , không ý thức được đã gọi điện cho anh.

- " Alo, em gọi có chuyện gì "
Anh nhấc máy, trả lời tôi.

- " Ah...em nh..nhớ..anh...lắm "
Tôi vừa nói vừa nấc.

- " Em say à? Đừng nói linh tinh nữa. Về đi "

- " Em không muốn, anh đón em đi thì em mới chịu về cơ "
Tôi nũng nịu. Đột nhiên lại có cảm giác thân thuộc như hồi còn yêu nhau.

- " Em say quá rồi đấy, để anh gọi con bạn em lôi em về "

- Ơ....
.
.
.
.
.
Tút tút...

Sau đó, chỉ nhớ là tôi chưa kịp nói hết, anh đã cúp máy , rồi con bạn đưa về.

Khi tỉnh lại, tôi lần đầu chủ động nhắn tin với anh sau khi chia tay :

- " Anh... Hôm qua anh gọi bạn em đưa em về à ? "

- " Ừ.Lần sau đừng uống say nữa"

- " Vì lý do gì mà em không được uống say ?

- " Em uống nữa sẽ lại gọi anh, làm phiền anh "

" Làm phiền anh " ,
3 từ ngắn gọn ấy như con dao khía vào tim tôi. Vậy mà tôi cứ tưởng anh đang quan tâm nên mới bảo tôi không được uống say.

Buồn và thất vọng nên trong giây phút ấy, không kiềm chế được mà nhắn :

- " Này, thật sự em vẫn chưa quên được anh . Em nhớ anh..."

Tôi thấy biểu tượng 3 chấm to thể hiện rằng anh đang nhắn , tin nhắn này có vẻ khá dài, nhưng sau đó anh lại xoá hết. Thay vào đó là một câu cụt lủn.

-"Xin lỗi, nhưng em đừng uống say, cũng đừng khóc. Anh không dỗ em được như trước đâu."

- "Tại sao? Rõ ràng là chúng ta từng yêu nhau đến thế cơ mà. Anh bây giờ cũng đâu có yêu ai .."
Tôi bắt đầu bật khóc.

- "Thôi. Em đừng nhắn nữa."

Tôi không tài nào trả lời lại anh được nữa, vì anh đã chặn tôi rồi.

Tôi thì cố gìn giữ, bảo vệ những kỷ niệm tình yêu cũ suốt nửa năm qua, còn anh thì lại cố đập tan tành nó đi.

1 người cố vá, cố khâu, 1 người lại muốn xé rách ra thành từng mảnh, từng mảnh một.

Tình yêu này, ngay từ đầu đã biết trước không có cái kết hạnh phúc, nhưng tôi vẫn cố đâm đầu để yêu anh.

Kết quả, vẫn là một mình tổn thương, một mình đau, còn anh thì thản nhiên như không có gì.

_______________________

P/s :  Truyện này mình tự bịa thôi ^^
#chip

Đáp án của trái timWhere stories live. Discover now