Sau khi đặt viên phấn xuống bàn, Jiyeon quay xuống nhìn cả lớp, âm giọng vang lên nhàn nhạt:
- "Tự làm trong vòng mười lăm phút, sau đó nộp vở lên đây tôi kiểm tra lấy điểm hệ số một. Nếu thiếu dù chỉ một em, thì cuối tuần cả lớp đều đi lao động".
- "Ơ... cô... cuối tuần... đi du lịch mà cô?"
Cả lớp đều dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn Jiyeon.- "Lao động khi du lịch. Chẳng hạn đi nhặt rác sau buổi sinh hoạt tập thể"
Cô cũng chẳng quan tâm đám học trò đang ngơ ngác bên dưới mà bấm đồng hồ: "Bắt đầu".Cả lớp cuống cuồng lao đầu vào làm, lòng thì rớt lợp đợp, mồ hôi thì đổ như mưa trong khi lớp quạt đều bật, thời tiết cũng không nóng đến mức quạt không thể làm mát thế?.
Trôi qua gần mười phút, Hoseok cùng Jungkook đều lên nộp vở. Jiyeon nhướn mày nhìn hai người, môi cong lên đầy hài lòng, lần lượt các học sinh đều lên nộp vở. Jiyeon bảo lớp phó lên kiểm tra xem đủ chưa. Cô bạn lớp phó nhỏ nhắn Boram bước lên, sau hồi lâu, qua ba bốn lần đếm, cô bạn khe khẽ nói:
- "Dạ, thưa cô.... thiếu... một quyển...".- "Ừm, trò về chỗ đi"
Jiyeon gật đầu, môi đang cong lên giờ biến thành cái nhếch môi đầy khêu khích:
- "Kim Taehyung, nếu cậu trong ba tiếng đếm không đem vở lên nộp, tôi đây ngay lập tức điện thoại về gia đình".Nhìn cô tay thì lật lật từng quyển vở, đầu thì tựa lên tay kia đang chống lên bàn, giọng nói đầy vẻ khêu khích, Taehyung thật sự muốn đấm mạnh lên mặt cô nhưng là vì sự nghiệp lớn (au: sự nghiệp trả đũa mà Kim điện hạ lại xem là sự nghiệp lớn=)) ) nên anh vẫn nên nhịn.
Nghĩ thế nên Taehyung rất tự nhiên, tay để trong túi, thong thả bước lên bục, đứng trước mặt Jiyeon, nhếch môi:
- "Tôi chưa nghe rõ, cô lặp lại được không cô Park?".Jiyeon nhíu mày, đứng dậy bước tới hai bước, lưng hơi tựa vào bàn, nói:
- "Cậu, bị điếc? Tôi đã nói rõ ràng từ đầu, sau đó lại cho cậu thêm một lần, cậu, một là bị điếc, hai là đang cố ý?".- "Tôi chẳng bị điếc và lại càng không phải cố ý"
Taehyung nhún vai, mặt làm ra vẻ rất vô tội.- "Vậy sao? Vậy, tại sao không nộp vở?"
Jiyeon thú vị nhìn Taehyung thăm dò. Tên nhóc này tính bày trò gì đây?- "Tôi không thích"
Taehyung lè lưỡi, nháy mắt với cô.- "Được thôi. Số điện thoại của cha cậu?"
Jiyeon gật đầu, lấy điện thoại ra, nhìn anh.- "Cô thật muốn gọi cho cha tôi?"
Taehyung nhìn cô với vẻ mặt mong chờ.Jungkook cùng Hoseok nhìn nhau rồi nhìn Taehyung, mặt mày đen lại, lúc sau lại xanh mét: tên ngốc đó lại lên cơn à?. Jungkook không thể nhịn, bật dậy:
- "Kim Taehyung, anh câm mồm lại liền cho em. Cút về chỗ ngồi liền".Hoseok cũng không chịu ngồi yên, đứng dậy đi lên bục, lôi kéo Taehyung:
- "Về chỗ làm bài ngay lập cho tớ. Cậu nháo thế đủ rồi. Đừng làm chuyện càng ồn ào nữa".- "Cô, giờ nghỉ trưa, tụi em sẽ dẫn Taehyung lên gặp cô nhận lỗi và nộp vở. Cô rộng lượng tha cho anh ấy đi".
Jungkook đây là lần đầu ra mặt xin ai đó khiến cả Taehyung và Hoseok sốc đến ngây ngốc tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VYeon] Bà Cô! Anh yêu em!
FanfictionThể loại: fanfic ngôn tình, HE. Lưu ý: ai không thích hoặc kì thị thì né. KHÔNG ĐƯỢC ĐỌC CHÙA VÀ TỰ Ý SAO CHÉP HAY CHUYỂN VER. Jiyeon là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng rất khó tính, đặc biệt là với công việc. Taehyung là một cậu trai nam tính...