Chương 4
Đột nhiên cảm giác được ánh mắt đang nhìn mình, Bạc Khả Di đang mê đắm trong thế giới của riêng mình đột nhiên khẩn trương hô to, “Ai?” Ném bàn chải trong tay ra, nàng xoay người lại xem –
Dáng Thiệu Chi Ung cao lớn đứng dựa an nhàn vào cửa phòng tắm, muốn cười mà không dám cười biểu tình ngô nghê của nàng. “Chồng em.”
“Anh, anh về khi nào?!” Nàng mở to đôi mắt đẹp, cố gắng trấn tĩnh khỏi nỗi sợ hãi, hỏi.
“Vừa mới.” Hắn chậm rãi đi đến toilet, xoay vòi nước nóng, chậm rãi tẩy bắt tay vào làm phụ nàng.
“Em không có nghe tiếng động gì hết.”
Cầm lấy khăn mặt bắt tay lau khô, “Anh biết, bởi vì em ca hát thật sự cao hứng, còn mải mê xoay lưng rồi ngoáy mông tùm lum.” Hắn nhịn không được nụ cười ở khóe miệng.
Biết hắn đang trêu chọc, Bạc Khả Di khuôn mặt nhỏ nhắn không chịu thua kém, mặt ửng hồng. Đáng giận, cư nhiên bị hắn thấy được, nàng đúng là đang nhảy nhót um xùm, nhưng dù sao cũng là đang riêng tư, hắn làm sao có thể nhìn lén!
“Em làm sao mà phải cọ bồn tắm lớn?” Thiệu Chi Ung trên cao nhìn xuống xem xét vẻ mặt không được tự nhiên của nàng.
“Đương nhiên là vì dơ quá.” Bằng không hắn nghĩ đến nàng là ăn ở rất nhàn hạ sao?
Hắn chuyển mắt dừng ở nàng, nàng rốt cuộc chà bồn tắm lớn bị dính nước, trên mặt, quần áo đều dính nước, hắn nhịn không được dùng khăn mặt lau đi nước trên mặt nàng. Ngay cả chính hắn cũng không hiểu được mình đang yêu thích nàng.
“Bà quản gia đâu? Nếu là bà ta không chùi dọn sạch sẽ, liền gọi điện thoại cho quản lý viên, bắt bọn họ kiếm người khác lại đây. Em là vợ anh, không phải nữ giúp việc. Loại chuyện này em không cần chính mình làm.”
“A di bị bệnh, không có thoải mái, em cho bà ấy về nhà nghỉ ngơi vài ngày.”
“Em có thể gọi cho họ bảo kiếm người khác mà?”
Bạc Khả Di mắt mở to, vội vàng kêu to,” Không được, như vậy làm A Di mất việc! Tuổi của bà đã lớn như vậy, bởi vì sợ hãi không có việc làm, rõ ràng đau lưng còn muốn cứng rắn quét dọn. Em không đành lòng, cho nên bắt bà ấy nghỉ ngơi vài ngày. Bà ngay từ đầu cũng không chịu, là em cam đoan sẽ không nói với công ty. Bà ấy mới yên tâm, dù sao chính là một chút việc nhỏ thôi, em chính mình làm tốt được rồi. Anh cũng không nên nhiều chuyện mắng quản lý viên, như vậy sẽ liên lụy A Di.” Nàng dặn dò.
Lại còn nói hắn nhiều chuyện?! Thật sự là không biết tốt xấu. “Tùy em thôi. Nếu như vậy em phải dọn rửa cho thật sạch..”
“Anh yên tâm, em nhất định sẽ dọn dẹp sạch sẽ, cam đoan tuyệt không thua quản gia chuyên nghiệp.” Nàng cười tủm tỉm vỗ ngực cam đoan, vẻ mặt thật sự tự hào.
Chậc, đầu óc của nàng thật đúng là khác hẳn với người thường, ít nhất tính đến trước mắt mới thôi. Hắn còn chưa biết đến thiên kim đại tiểu thư làm nữ giúp việc mà vui vẻ như vậy, trừ nàng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy Nhầm Vợ (full) - Lục Phong Tranh
RomanceTác giả: Lục Phong Tranh Thể loại: ngôn tình, hiện đại, HE Trạng thái: Hoàn Nguồn: truyenfull.vn Trước khi kết hôn, bọn họ chỉ ăn cơm cùng nhau có năm lần, mỗi lần nàng đều muốn dùng bữa ở nhà hàng của Pháp; Tuy rằng nàng lạnh như một tảng băng...