Chương 2

6.8K 119 2
                                    

                       Chương 2

  Nàng theo tiếng nhìn về phía hắn, đồng thời lòng bàn tay mơ hồ đụng đến một vật cứng…… Nàng nhất thời nghẹn họng nhìn trân trối, không biết làm sao. 

“Chính là buổi sáng chưa ra khỏi giường, phản ứng sinh lý bình thường.” Thiệu Chi Ung tức giận nói. 

Nghe được hắn nói như vậy, Bạc Khả Di chỉ cảm thấy tăng vọt nỗi thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, nàng nhanh rút tay về, thất tha thất thểu rời đi, lui hơn mười bước. 

Thiệu Chi Ung thở mạnh một hơi mới chậm rãi đứng dậy. 

Mặt mày nàng trùng xuống, xấu hổ vô cùng, hoàn toàn không dám nhìn hắn, “Vừa mới tài xế gọi điện thoại nói xe có chút vấn đề, sợ sẽ phải đến trễ, ta nghĩ ngươi nếu không đứng lên rửa mặt chải đầu, sẽ không kịp ăn bữa sáng.” 

Hắn đang ngồi đứng dậy, nhìn qua đầu giường kia chiếc đồng hồ báo thức điện tử, chân mày nhíu lại thật nhanh. Hắn làm sao có thể ngủ say như vậy, tự nhiên không có nghe đến đồng hồ báo thức, việc này chưa từng bao giờ xảy ra, là đồng hồ báo thức hỏng rồi ư? 

Tựa hồ là nhìn thấu trong lòng hắn buồn bực, Bạc Khả Di vội vàng tự thú, ”Đồng hồ báo thức không hư, là ta ấn tắt, ta nghĩ ngươi ngày hôm qua đã khuya mới ngủ, cho nên……” 

Con ngươi đen như thiêu đốt thình lình quét nàng liếc mắt một cái ―― 

Bạc Khả Di tự nhiên hô hấp không được, ách, có áp lực, hắn quắc mắt làm cho người ta có áp lực, nếu nàng tiếp tục ở trong này, nhất định chết chắc, nàng vẫn là nhanh chút trốn đi thì tốt hơn, “Ngươi trước đi đánh răng rửa mặt, ta đi múc cháo cho ngươi ăn sáng…” 

Vừa nói, nàng xoay người muốn đi ra ngoài. 

“Đợi chút ――” Hắn mở chăn ra đứng dậy xuống giường,” Trước giúp anh chuẩn bị quần áo.” 

“Gì?” Nàng quay đầu lại, bộ dáng khó hiểu nhìn hắn. 

“Không phải nói tốt lắm sao, về sau mọi việc lớn nhỏ của tôi trong lúc sống chung, em đều tự mình giúp tôi để ý.” 

Bừng tỉnh, “Tôi lập tức đi.” Vừa dợm bước lập tức lại quay đầu, “Đúng rồi, ngươi muốn mặc một bộ như thế nào?” 

Hắn không ở nhà mấy ngày nay, nàng vụng trộm xem qua tủ quần áo, chậc chậc, so với nữ nhân không hề kém cỏi, tủ quần áo của hắn thường làm người ta có cảm giác tốt, ngay cả nàng khi hỏi câu này đều không thể là đứa ngốc, nhất định phải kiếm cho hắn 1 bộ thật tốt. 

“Tùy tiện, em quyết định là tốt rồi.” Dứt lời, hắn xoay người tiến đến phòng tắm rửa mặt chải đầu, không hề để ý nàng. 

Là, là, là, nàng hiện tại thân phận là vợ của hắn, từ hôm nay trở đi bắt đầu phụ trách chuẩn bị cuộc sống của hắn, không biết nàng chuẩn bị cho hắn một “bộ đồ mới như Quốc Vương”, chồng nàng có nguyện ý mặc hay không? 

Bạc Khả Di tưởng tượng đến cảnh kia cảm thấy thật buồn cười, nhịn không được bướng bỉnh thè lưỡi, tiến đến phòng thay quần áo, tủ quần áo của hắn đầy đủ tây trang, áo sơmi, caravat…… 

Lấy Nhầm Vợ (full) - Lục Phong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ