Chương 5
Bạc Khả Di buộc tóc đuôi ngựa trông hết sức xinh đẹp, tràn đầy vẻ thanh xuân, không son phấn, trời sinh nàng đã có một làn da đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn, tự nhiên lộ ra dưới ánh nắng.
Nàng đứng ở quấy thanh toán tiền,khuôn mặt tươi cười với vị khách nhỏ : “Đừng sợ, nói cho tỷ tỷ biết, ngươi muốn cái như thế nào?”
“Khủng long, ta muốn khủng long, dì à, ta muốn một tiểu khủng long”. Đứa bé chỉ vào con khủng long nhỏ được bày trên quầy hàng.
Bạc Khả Di lắc đầu : “Là tỷ tỷ mới đúng, ngoan, kêu ta một tiếng tỷ tỷ, ta liền ôm ngươi đi lấy tiểu khủng long.”
Nhưng nàng rõ ràng là dì nha,đứa bé nhìn mẹ để tìm sự cứu trợ,chần chừ cả buổi mới kêu một tiếng “tỷ tỷ.”
“Oa, rất ngoan,đến đây tỷ tỷ ôm ngươi đi lấy khủng long.”
Bạc Khả Di một tay ôm lấy đứa bé,làm cho hắn có thể thuận lợi lấy được tiểu khủng long, đứa bé cười khanh khách, vui vẻ vô cùng, nhìn thấy đứa bé cười ,nàng không nhịn được trên miệng cũng nở nụ cười thỏa mãn, rồi sau đó thật cẩn thận buông đứa bé ra.
“Tiểu thư, cái này bao nhiêu tiền?”. Mẹ của đứa bé hỏi.
“Một trăm năm mươi tệ.”
Mẹ đứa bé mở ví ra,đưa tiền cho Bạc Khả Di.
“Cám ơn, bé con, ngươi thích tiểu khủng long như vậy thì nhớ phải trân trọng nó nha!”. Nàng vẫy tay chào tạm biệt, dõi theo mẹ con họ đang dời đi.
“Khả Vân, ngươi có vẻ rất thích trẻ con nha!”. Giám đốc trung tâm Mỹ Phương nói.
“Thật vậy chăng? Ta đây lại tìm được một khách hàng tiềm năng”.
“Lần này thật sự cám ơn ngươi, chẳng những kiếm ra tiền, lại còn giúp chúng ta bán hàng nữa.”
“Chuyện này rất có ý nghĩa a, có gì có thể tốt hơn việc giúp đỡ được người khác đâu, ta chỉ giúp được một chút thôi,may mắn không bị mọi người chê.”
“Làm việc cũng đã lâu, ngươi có vẻ mệt rồi, ngồi xuống nghỉ ngơi chút đi, ta đi lấy cho ngươi ít nước.”
“Uhm, cám ơn ngươi.”
Bạc Khả Di ngồi xuống nghỉ ngơi, nhưng đầu tay vẫn không ngừng hoạt động, vội vàng sửa sang lại quầy hàng, đột nhiên có người hướng phía nàng tới gần.
“Vị tỷ tỷ này, tôi muốn mua một chút đồ.”
Âm thanh trầm thấp của nam nhân đột ngột vang lên, Bạc Khả Di ngẩng đầu lên, nàng bất chợt há hốc mồm, giọng nói dễ nghe đó, cư nhiên, cư nhiên là…..Thiệu Chi Ung?!
“Anh, tại sao lại rảnh rỗi tới đây? Chẳng phải đang đi dùng cơm với khách hàng sao?”. Nàng kinh ngạc hỏi.
“Dùng cơm với khách xong rồi, nên muốn qua đây xem em một chút.” Kỳ thật là hắn muốn đến sớm nhìn nàng một chút.
“Có thuận lợi không?”
“Rất thuận lợi, còn những người khác đâu? Thành quả bán hàng từ thiện hôm nay như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy Nhầm Vợ (full) - Lục Phong Tranh
RomanceTác giả: Lục Phong Tranh Thể loại: ngôn tình, hiện đại, HE Trạng thái: Hoàn Nguồn: truyenfull.vn Trước khi kết hôn, bọn họ chỉ ăn cơm cùng nhau có năm lần, mỗi lần nàng đều muốn dùng bữa ở nhà hàng của Pháp; Tuy rằng nàng lạnh như một tảng băng...