Chương 7
Bạc Khả Di trợn tròn mắt nhìn khuôn mặt tuấn tú của Thiệu Chi Ung đang đứng ngay trước mặt nàng. Nàng nằm ở trong chăn nhìn hắn, thần thái khoan khoái, nhẹ nhàng, hắn đã tự chuẩn bị áo sơ mi, quần tây, dây lưng, không thiếu thứ gì, đầu óc nàng hỗn độn, rồi mới ý thức được buổi sáng, hắn phải đi làm.
“A, bữa sáng”. Nàng ngủ một mạch, hoàn toàn không ý thức được thời gian, lại hoàn toàn quên rằng mình phải giúp hắn chuẩn bị bữa sáng. Hắn tươi cười, lắc đầu, không chút phật lòng, nhìn ra hắn đang có tâm tình thật tốt.
Nàng dùng chăn quấn quanh thân mình ngồi dậy, hắn cầm caravat đưa cho nàng đồng thời không quên đem cổ tiến về phía nàng. Nàng cầm caravat vòng qua cổ hắn rồi nhanh chóng thắt thành hình cái nơ, làm cho hắn thoạt nhìn có tinh thần, lại không tới mức trói buộc khó chịu.
Hắn gật gật đầu “Cám ơn”.
Khi hắn muốn cúi đầu xuống hôn nàng một cái, Bạc Khả Di lại ôm cái miệng nhỏ nhắn thẹn thùng né tránh “Em còn chưa đánh răng rửa mặt”.
Thật sự là không thấy còn cách nào khác, hắn đành phải hôn lên mi nàng “Anh đi rồi, em ngủ tiếp một chút đi, xem ra đêm qua em không ngủ được mấy.”
Còn nói, hại nàng không ngủ được không phải là tại hắn sao? Bộ dạng hiện tại của Bạc Khả Di khiến cho Thiệu Chi Ung hết sức buồn cười, không chút khách khí hắn cười rộ lên.
Lại nhìn chăm chú nàng trong chốc lát, hắn lưu luyến không muốn rời đi, nếu không phải buổi sàng có hội nghị quan trọng đang chờ hắn, hắn thật muốn trốn việc, tại đây trên giường lớn cùng nàng bừa bãi hưởng thụ thân mật. Hắn hôm nay có một chút cũng không muốn đi làm nha.
Thiệu Chi Ung đi rồi, Bạc Khả Di ôm thân mình ngồi trên giường, cả người lười biếng không muốn động đậy, đầu đã không tự chủ được bắt đầu tưởng niệm về hắn, tưởng niệm được hắn ôm, tưởng niệm hắn hôn, tưởng niệm lúc hắn đối với chính mình ôn nhu cùng bá đạo.
Nàng lại thấy hắn xuất hiện, nàng quả thực không thể tin được, nàng vừa nghĩ tới hắn, trời ạ, có hay không linh nghiệm như vậy.
“Ngày hôm qua , lúc về quên không đưa cho em”. Hắn cầm ví rút ra một chiếc thẻ tín dụng, đặt vào trong lòng bàn tay nàng.
“Em không cần”. Nàng bình thường cũng không có tiêu món gì quá lớn, hướng chi đã quen dùng tiền mặt.
“Mang theo đề phòng, nói không chừng ngày nào đó thấy cái gì thích, vừa vặn bên người lại không có mang theo nhiều tiền mặt, lúc này lôi ra dùng là được”.
“Anh không sợ em tiêu hết tiền của anh hay sao?” Nàng cất lời dọa hắn.
“Hai chúng ta là vợ chồng, tiêu hết cùng nhau làm, thực công bằng.”
“Này làm sao công bằng? Đồ ngốc”. Nàng nói.
“Trưa nay tới công ty tìm anh, chúng ta cùng nhau đi ăn một bữa, anh sẽ cho lái xe tới đón em, chờ dùng cơm xong, chúng ta sẽ cùng nhau đi làm một chuyện”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy Nhầm Vợ (full) - Lục Phong Tranh
RomanceTác giả: Lục Phong Tranh Thể loại: ngôn tình, hiện đại, HE Trạng thái: Hoàn Nguồn: truyenfull.vn Trước khi kết hôn, bọn họ chỉ ăn cơm cùng nhau có năm lần, mỗi lần nàng đều muốn dùng bữa ở nhà hàng của Pháp; Tuy rằng nàng lạnh như một tảng băng...