Chương 8

5.4K 106 0
                                    

Chương 8

Đứng ở một góc nhà sách, Bạc Khả Di lật xem mấy cuốn sách dạy nấu ăn, đang tự hỏi tối nay sẽ nấu món gì cho chồng ăn. Vừa ngẩng đầu, liền thấy Eric đứng trước mặt.

"Đang làm cái gì?" Eric mang theo ý cười hỏi.

Nàng giơ lên sách dạy nấu ăn trong tay "Làm sao có thể khéo như vậy? Lại gặp ngươi."

"Bí mật của ta." Trêu ghẹo xong, hắn tự khai, "Vừa mới đi thăm một người bạn, trên đường về muốn mua mấy quyển sách rồi trở về." Tiếp theo hắn ngắm cuốn sách trên tay nàng liếc mắt một cái, "Đang nghiên cứu thực đơn cho buổi tối?"

"Ân, không biết hắn sẽ thích cái gì." Mặt mày để lộ ra hạnh phúc, đó là nhớ đến vẻ mặt của một người đặc biệt.

"Món này nhìn ngon đó." Hắn chỉ vào hướng dẫn của món nem rán.

"Nguyên lai chúng ta cùng một khẩu vị, món này cũng tốt."

"Ta có một người bạn gần đây cũng có hứng thú nấu cơm." Lơ đãng nhắc tới.

"Thật vậy chăng? Lần khác ngươi phải giới thiệu với ta một chút, cho ta có cơ hội có thể học từ chị ấy."

"Ách, ta xem...... Vẫn là chưa tốt lắm đâu, tài nghệ của nàng thật sự ta không dám khen tặng." Nhưng, hắn mỗi lần vẫn là cố gắng ăn cho xong, bởi vì không đành lòng nhìn đến cặp mắt xinh đẹp long lanh xuất hiện một tia thất vọng.

"Ngươi nên cho người ta có cơ hội tôi luyện một chút, có lẽ là, tài nghệ sẽ đột nhiên tăng lên, ta lúc trước cũng là cái gì cũng không biết, phải qua huấn luyện mới thành."

"Được rồi, ngươi đã đều nói như vậy, ta sẽ cố gắng lo lắng." hắn làm như đang quyết định một việc trọng đại, biểu tình thật thận trọng.

"Ha ha, Eric ngươi như thế nào vẫn là thú vị."

Nhìn xem đồng hồ, "Ai da, ta đi rồi, phải đi xem người kia có chuẩn bị đồ ăn cho ta không, sớm ngăn cản một chút, tình hình tai nạn có lẽ sẽ rất nhỏ." Nhìn sách dạy nấu ăn trong tay nàng liếc mắt một cái, "Ta ghen tị với chồng của nàng."

"Ta sẽ đem lời ghen tị của ngươi nói với hắn."

Eric đi đến thang lầu, đột nhiên dừng lại, quay đầu kêu: "Khả Di, khi nào tìm được thời gian, ta sẽ giới thiệu người bạn kia cho ngươi làm quen."

"Tốt nhất!"

"Vậy như vậy đi!"

Qua hồi lâu, nàng mới nhớ tới, nàng cùng Eric không có lưu lại phương thức liên lạc, xem ra nàng phải nhân cơ hội hỏi người phụ trách hoạt động một chút, có thể hay không hỗ trợ liên lạc với hắn.

Tiếp theo nàng đem tâm tư vùi đầu vào sách dạy nấu ăn, nhìn kỹ phương thức chế biến nem rán, liền đem sách dạy nấu ăn trả lại, chuẩn bị đi chợ mua vật liệu làm nem rán, hôm nay buổi tối liền thử món mới nem rán đi, đúng rồi, điện thoại cho Thiệu Chi Ung, gọi hắn trở về ăn cơm sớm một chút......

Bởi vì nàng vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của mình, cho nên không có phát hiện một bên góc sáng sủa, có một đôi mắt xinh đẹp đang vụng trộm nhìn nàng.

Lấy Nhầm Vợ (full) - Lục Phong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ