*Anh làm cho chị Mặc Ly à?*
"Ừ! Hôm nay là valentine mà!"
*Có phần của em không?*
Tình Sênh liếc nhìn những chiếc bánh quy đẹp mắt, lòng vô cùng ngưỡng mộ Mặc Ly.
"Của em á? Sao anh phải làm cho em?"
Tình Nam ngạc nhiên, sau đó nhìn gương mặt ngây ngốc của em gái bèn bật cười, anh đưa tay xoa đầu cô:
"Có! Dĩ nhiên em gái của anh, anh phải làm cho chứ."
Rồi lấy trong nhăn kéo ra một gói bánh màu hồng, gói gọn, thắt nơ bên ngoài.
"Em một gói! Mẹ một gói. Thế là xong."
Sau đó lại quay vào hì hục đánh bột. Tình Sênh đứng bên cạnh anh một lúc, lại lúi húi đi lên phòng. Bên trong là những chiếc bánh quy bơ rây ít đường xay, thoạt nhìn tuy không đẹp mắt nhưng ăn vào lại ngon vô cùng.
Cô đứng bên cửa sổ nhìn xuống khoảng sân rộng, chỉ chưa đầy nửa tiếng sau, đã thấy bóng Mặc Ly thấp thoáng ngoài cổng. Thấy cô, Mặc Ly nghiễm nhiên cười một cái. Tình Sênh thấy vô cùng xa lạ.
"Tiểu Sênh! Em xuống mở cửa giúp anh. Anh đi thay quần áo."
Tình Nam nhờ, dĩ nhiên cô phải giúp. Thế là Tình Sênh chạy một mạch xuống dưới nhà, ra mở cổng cho Mặc Ly.
"Hôm nay, tiểu Sênh không đi học à?"
Mặc Ly váy đầm tươm tất đi vào trong, tay xách theo giỏ hoa quả. Thấy Tình Sênh mở cổng, thì nở nụ cười tươi tắn.
"Thời khóa biểu thay đổi nên chiều nay em được nghỉ!"
"À....!"
"Ủa, ai tặng em gói bánh này thế? Có người crush em hả?"
Tình Sênh dấu nhẹm gói bánh trên tay ra sau lưng lắc đầu:
"Không chị ạ! Thôi chị vào nhà đi."
Tình Sênh cài cổng lại, lẽo đeo theo sau Mặc Ly vào nhà.
"Mùi gì thơm thế nhỉ?"
Mặc Ly hít hít mũi, hương vị ngọt ngào của socola lan tỏa khắp khoang mũi.
"Chị chờ anh Tình Nam một chút, lát anh xuống!"
Mặc Ly gật đầu, Tình Sênh bèn xoay người chạy lên phòng, đoạn, cô bị Mặc Ly gọi lại:
"Có chuyện gì ạ?"
"Tình Sênh, chị xin lỗi về chuyện hôm trước! "
Tình Sênh ngạc nhiên:
"Chuyện gì ạ?"
"Đêm hôm ấy, chị uống say nói linh tinh, đã không phải với em. Chị xin lỗi!"
"À! Không sao đâu chị. Ai cũng hiểu lầm mà."
Tình Sênh cười xuề xòa rồi quay ngót chạy lên cầu thang. Giá như yêu Tình Nam mà không chút rào cản nào, cô sẵn sàng lao tới để làm người phụ nữ của anh.
Tình Nam và Mặc Ly đi rồi, một mình Tình Sênh nằm trên giường ngắm nhìn hai con thạch sùng chơi đùa với nhau. Có đôi khi, nhàm chán sẽ giết chết tâm hồn của một ai đó.
Rầm!!!
Tình Sênh tỉnh dậy, bên dưới nhà có tiếng động cửa rất lớn. Cô chạy xuống xem, thấy Tình Nam say khướt đi vào. Cô vội chạy xuống:
*Anh hai? Sao anh uống nhiều rượu vậy?*
Tình Nam lạnh nhạt nhìn cô rồi gạt phăng tay cô ra:
"Cút!"
*Anh...*
"Tao bảo mày cút!"
*Anh hai...có chuyện gì thế?*
"Chuyện gì à?"
Tình Nam vất hộp quà hình trái tim đã bị dẫm nát xuống đất, cười khinh bỉ:
"Cô đã nó gì với Mặc Ly?"
*Em đâu nói gì!*
"Cô còn cãi! Cô đã nói cái gì, để Mặc Ly phải đáp nó xuống chân rồi dẫm nát....hả? Cô nói đi...."
Tình Nam bóp chặt lấy hai vai của Tình Sênh rồi lắc điên cuồng. Tình Sênh sợ đến phát khóc, miệng liên tục ư ư.
"Cút!"
Tình Nam đẩy người Tình Sênh khiến cô xô vỡ giá cốc rồi ngã đè lên đống thủy tinh:
"Cô mau giọn đồ ra khỏi nhà tôi đi! Tôi không muốn thấy mặt cô nữa."
"Ưm....ưm...."
"Đừng dùng ánh mắt ấy nhìn tôi. Tôi sẽ không nói với mẹ chuyện này. Vì tôi không muốn bà đau khổ khi đem cái thứ ti tiện như cô về nuôi!"
Chuyện gì đang xảy ra với cô vậy? Tình Sênh đau đớn nhìn theo bóng lưng anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] Em Gái Nuôi (gửi em người con gái thứ 3)
Ficción GeneralThể loại: Đoản, ngược tâm, HE, SE, OE Tác giả: Giang Ha Fb: Giang Ha Em gái nuôi là như thế nào? Là đứa em gái không cùng huyết thống với người yêu bạn. Là đứa biến bạn thành Hoạn Thư trước mặt anh người yêu. Là đứa làm mất đi tính kiên nhẫn và sự h...