Phần 5.8

162 11 1
                                    

- Từ Dao!

Từ Dao đang đi trên đường, nghe thấy có tiếng gọi bèn quay lại.

- Hoài Cảnh?-Cô kinh hãi kêu lên, sau đó nhớ đến lời mẹ chồng kể bèn lao tới nắm lấy tay anh.

- Hoài Cảnh, nói cho em biết đi, không phải anh đúng không?

- Em đang nói gì thế?- Hoài Cảnh ngỡ ngàng hỏi cô.

- Anh không phải là người cuối cùng gặp Lam Lam, cũng không phải là người giết Tiêu Tiêu, đúng không?

- Em đang nói gì vậy. Chúng là con của em, sao anh lại giết được!

- Đúng vậy! Không phải anh giết.

Từ Dao gật đầu lia lịa, nỗi lo trong lòng đang dần vơi, sau đó lại nghĩ đến những lời Tô phu nhân nói với mình lúc nãy.

- Bà ta đúng là kẻ gian trá. Đáng lẽ, em không nên nghi ngờ anh mới phải!

- Em đi đâu thế? - Hoài Cảnh vội giữ lấy Từ Dao.

- Em đi tìm bà ta!

- Để anh đưa em đi!- Từ Dao suy nghĩ một lúc, bèn gật đầu lên xe.

- Mẹ chồng nói gì với em?- Hoài Cảnh đưa cho cô chai nước suối. Từ Dao uống một ngụm, sau đó lắc đầu:

- Bà ta nói người gặp Tiêu Tiêu cuối cùng chính là anh.

- Đến lời bà ta mà em cũng tin sao?

- Alo!- Cô nghe máy. Hoài Cảnh liếc sang nhìn cô

- Từ Dao! Tên khốn Hoài Cảnh đang ở đâu?- Tô Lâm gằn giọng, dường như, hắn đang rất tức giận.

- Anh hỏi làm gì?- Từ Dao hỏi khẽ.

- Camera an ninh khu phố quay lại, lần cuối Tiêu Tiêu biến mất đã gặp Hoài Cảnh!

Bộp!

- Anh...chai nước...!

Từ Dao nhìn Hoài Cảnh rồi đánh rơi điện thoại khỏi tay, một phần do quá sốc, một phần do dính thuốc mê mà lịm đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Lần ra vị trí của cô ấy chưa?

- Giám đốc! Cô Từ đang ở ngoại ô thành phố!

- Nếu một tiếng sau tôi không quay lại, lập tức cho người đến ngay!

- Giám đốc không thể đi một mình được!- Thấy Tô Lâm tức giận bỏ đi, tay thuộc hạ vội cản lại.

- Cút ra!

"Từ Dao! Em không được phép để bản thân có mệnh hệ gì!"

"Cứu em!"

Tô Lâm vội vàng lấy xe lần theo vị trí. Bên tai hắn văng vẳng lời cầu xin đầy tuyệt vọng của Từ Dao. Chợt, má hắn có giọt nước chảy xuống.

"Cứu em!"-

Lần này, là tiếng khóc thê lương của vợ hắn.

[Ngược] Em Gái Nuôi (gửi em người con gái thứ 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ