Nhưng vào lúc này, không ai nghĩ sự tình sẽ phát sinh, tiếng nổ vang lên ầm ầm, mặt đất rung chuyển, việc mặt đất xoay chuyển khiến cả bốn người không thể đứng vững. Bỗng dưng, Kagura thấy bên cạnh Shinju như xảy ra điều gì, muốn đem cả gốc rễ kéo lên mặt đất, cô nghĩ đến điều gì đó, nhanh chóng chạy đến bên cạnh Shinju, không suy nghĩ nhiều liền ôm Kaguya vào lòng mà chạy đi.
"Hagoromo, Hamura mau rời khỏi Shinju mau lên!" cô lớn tiếng la lên.
Hagoromo và Hamura cũng cảm nhận được sự khác thường, đột nhiên bị Kagura lớn tiếng la lên cũng bắt đầu di chuyển. Hagoromo nhìn thấy Shinju biến thành dị dạng nói rằng "Sao Shinju lại biến thành trạng thái thế này..."
"Nó đang nổi giận." Kaguya nhàn nhạt nói.
"Tỷ tỷ, chúng ta phải ngăn chặn nó lại." Hamura lúc này lên tiếng nói.
Shinju bây giờ biến dạng hình dáng như con người, phía sau mọc ra mười cái đuôi, cái đầu xuất hiện con mắt giống như cái trán của Kaguya mà con vật to lớn này đang hướng đến nơi đông người mà di chuyển.
"Vô dụng" Kaguya chán nản nói lên, chỉ thấy nàng đã khôi phục dáng vẻ bình thường.
Kagura bây giờ mới nhìn đến nàng, hiện tại nàng không hề còn chakra trong người, con mắt thứ ba cũng biến mất.
"Không thử làm sao biết, tỷ tỷ, ta muốn thử." Hagoromo kiên định nói.
"Ừm" Kagura gật đầu đáp ứng.
Ba người liếc mắt nhìn nhau, liền hiểu ngầm hướng Shinju vọt tới.
"Tỷ tỷ, ta cần tập hợp chakra, tỷ và Hamura giúp ta cản trở Shinju một khoảng thời gian." Hagoromo nói.
"Được!" Kagura và Hamura đồng thanh nói, cả ba liền tách ra.
Kagura và Hamura rất nhanh đã đến trước mặt Shinju, trong nháy mắt cô và Hamura kết ấn.
"Doton: Tekkenrou!"
"Doton: Doryuu Heki!"
Hai tay Hamura ấn xuống mặt đất rất nhanh xung quanh tường đất bao bọc Shinju ở bên trong còn thổ độn của Hamura phun ra bao bọc lấy bức tường đất của Kagura. Trong nháy mắt đã che Shinju ngay trước mắt, đây là lần đầu cô thể hiện nhẫn thuật mạnh như vậy nhưng cô không hề tốn quá nhiều chakra, sức mạnh cũng không giảm.
"Ầm ầm..."
Shinju va vào bức tường cao, Kagura phát hiện bức tường cao bị va chạm hao tổn cũng không nhiều, cũng không vì vậy mà yếu đuối vỡ vụn. Thời gian có thể trì hoãn cho Hagoromo tập trung chakra. Quay đầu lại đã thấy Hagoromo từ dưới đất đứng dậy, nhìn hắn chắc đã tập trung chakra hoàn thành.
"Tiên pháp? Minh thần môn!" Một âm thanh trầm ổn vang lên.
Từ trên cao rớt xuống các điểu cư to lớn, trong nháy mắt đè đầu, tay chân và mười cái đuôi của Shinju lại. Kagura cũng không ngờ Hagoromo đã nhanh chóng luyện được tiên thuật trong thời gian ngắn như vậy.
Shinju bỗng nhiên đem miệng đóng chặt của nó mở ra, theo một luồng khí lưu di chuyển, từng đạo màu xanh xuất hiện trước mặt nó. Kagura như chợt nghĩ ra Shinju đem chakra đi hấp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Xuyên không] [Đồng nhân Naruto][Tự viết] Xuyên vào thế giới nhẫn giả
FanfictionCô là một sát thủ thiên tài, cô là trẻ mồ côi được tổ chức đem về nuôi, đào tạo cô như cỗ máy giết chóc. Tuy bề ngoài cô lạnh lùng, không hay thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng bên trong cô luôn có một tấm lòng yêu thương . Đặc biệt cô lại là otaku. T...