Chương 34: Rời đi

2.8K 262 12
                                    

Trong khoảng đất hàng nghìn người đang lao vào nhau chiến đấu, tất cả đều chiến đấu cho làng của mình, còn Kagura thì không có mục đích gì cả, cô dùng phi lôi thần thuật liên tục di chuyển giết địch bằng thanh katana mà không cần kết ấn dùng nhẫn thuật khác, các người khác cũng không thể đoán được vị trí mà cô sẽ xuất hiện tiếp theo mà thi triển nhẫn thuật nhưng đồng đội của họ liên tục ngã xuống.

"Không thể nào!" tên chỉ huy bên địch thấy tình hình sắp bại trận không thể không lo sợ. Chợt hắn thấy trên người Kagura rớt ra một tờ giấy. Hắn nhanh chóng tiến đến lấy, Kagura vẫn chưa hề hay biết.

Hắn mở ra thấy trong bức tranh một chân dung thanh nhã của một người phụ nữ được vẽ rất chân thật, hắn nhìn chằm chằm vào tờ giấy. Kagura lúc này để ý đến hắn, lại thấy tờ giấy trên tay hắn đưa tay vào áo thì không còn tờ giấy bên trong nữa, trong lòng cô không khỏi run lên.

"Mau trả tờ giấy ấy cho ta!" Kagura lạnh lùng nhìn về phía tên chỉ huy.

"Đây là người rất quan trọng với ngươi?" hắn đưa tờ giấy ra phía trước hỏi.

"Ta lặp lại mau đưa nó lại cho ta!" cô gằn từng chữ nói.

"Nếu ngươi cho lui binh và trận này nhận thua ta sẽ xem xét trả lại!" hắn định giở trò.

Kagura híp hai mắt lại nhìn hắn "Ngươi thật sự không muốn thấy mặt trời vào ngày mai rồi?"

"Nếu ngươi có bất cứ hành động gì, ta sẽ cho nó nát vụn!" hắn cầm tờ giấy tay run lên, chẳng lẽ nó không thể trao đổi sao?

"Ngươi dám?" cô nhìn hắn run sợ cười lạnh nói.

"Sao ta lại không?" hắn cầm miếng giấy xe toạc ra trước mặt Kagura.

Nareda trong tiềm thức quan sát trận đấu thầm nói tên này gan trời, thương thay số phận cho hắn.

Tròng mắt của Kagura dần biến đỏ, tam câu ngọc liên tục xoay tròn rồi tạo thành một ngôi sao sáu cánh. Susano lập tức hình thành hình dạng, làm tất cả ninja làng Mây vũ khí trên tay đều buông xuống, đứng chờ cái chết mà Kagura ban lại cho chúng.

Susano của Kagura dần di chuyển, lấy mạng của các tên ninja làng Mây không thương tiếc, trên mặt đất máu đã nhuộm đỏ cả vùng. Ninja làng Lá sững sờ nhìn Kagura giết từng quân địch, đôi mắt đó, kể cả Susano là huyền thoại bây giờ tận mắt chứng kiến bọn hắn không khỏi run lên vì sợ sức mạnh của chúng.

Tên ninja cuối cùng của làng Mây ngã xuống, Kagura cũng thu hồi Susano lại Mangekyou Sharigan cũng thu hồi, đôi mắt chảy ra một ít máu, cô chậm chậm bước đến nhặt miếng giấy đã bị xé rách gấp lại bỏ vào trong áo, sau lại lạnh lùng nhìn đám ninja nãy giờ vẫn đứng bất động.

"Hoàn thành nhiệm vụ, ai bị thương đem về làng chữa trị. Bây giờ trở về!" bỏ lại một câu rồi hướng về quân doanh mà đi.

Bên đây tin thắng trận do Kagura dẫn dắt khiến mọi người vui vẻ nhưng bên phía khác lại truyền đến một tin tức cực tệ Nawaki em trai của Tsunade tử trận. 

 "Nawaki!" Theo một tiếng thét kinh hãi, một bóng người đẩy cửa xông vào.

"Bình tĩnh đi, Tsunade." Theo sát vào là Jiraiya.  

[BH][Xuyên không] [Đồng nhân Naruto][Tự viết] Xuyên vào thế giới nhẫn giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ