Cả bốn người cùng nhau dừng chân dùng nhẹ buổi trưa, suốt buổi Naruto hỏi thì Kagura tùy tiện đáp cũng không nói nhiều lời.
"Khí trời tốt như vậy lại có người nhàn nhã như vậy. Cái gọi là Ninja chính là như vậy ung dung sao?" Một giọng điệu muốn bị ăn đánh vang lên, thành công hấp dẫn lực chú ý của mọi người, Kagura biết tên này sẽ chẳng nói gì tốt lành tiếp theo cũng không ngẩng đầu nhìn hắn.
"Cái gì?" Naruto khó chịu nhìn người nói câu vừa rồi.
"Không hổ là làng Lá thực sự là thái bình nhân gian a. Tất cả đều là có chút đầu óc trì độn, tẻ nhạt đến cực điểm." vẫn giọng điệu không ngừng công kích.
"Ngươi nói cái gì!" Naruto tức giận vỗ bàn đứng dậy.Kagura cũng không có phản ứng với cái tên khiêu khích nói nhăng nói cuội. Cô đứng dậy để lại tiền trả cho cả bốn người rồi bước ra khỏi quán chỉ bỏ lại đúng một câu.
"Đi thôi, ta không muốn ngồi nghe chuyện con nít." sau lại xoay đầu ánh mắt sắc lạnh nhìn tên vừa phát ngôn nói "Chỉ có hạng người yếu đuối mới hay đi kích thích người khác tức giận, ngươi nghĩ với cặp chân này của ngươi sẽ còn có thể bước đi nếu chọn trúng người không nên chọc sao?"
Ánh mắt đó làm cả nhóm Naruto cũng im lặng đi theo ra ngoài không ai nói ai điều gì, còn tên kia thì yên lặng ngồi trong quán nếu quan sát kỹ sẽ thấy trên thái dương hắn chảy xuống một giọt mồ hôi. Kagura bình thường sẽ rất lạnh lùng nhưng một khi tuôn ra khí tràng cường đại cũng sẽ áp chết người.
Sau nửa tiếng, Kagura cũng đứng trước biên giới Trà Quốc, cuối cùng cũng coi như chờ đợi thấy được ba bóng người đang thở hồng hộc chạy đến.
"Kagura đại nhân, người đi nhanh quá!" Sakura vừa thở vừa nói.
"Đi sớm, nghỉ sớm! Các ngươi còn quá chậm." Kagura dập đi điếu thuốc trên tay mình.
"Naruto, ngươi đối với Trà Quốc rất quen đi, ngươi ở phía trước dẫn đường đi, hướng đến gia tộc Wasabi mà đi!" Kagura nhìn Naruto nói.
"Sao ngài lại biết, tôi chưa kể với ngài nghe qua mà?" Naruto nghi hoặc hỏi.
"Tsunade nói với ta, còn không mau đi nhanh!" Kagura nhíu mày nói.
"À, thì ra là vậy! Bây giờ liền đi." nói rồi Naruto bước đi trước tiên Sakura cũng đi theo ngay sau đó.
Gia đình Wasabi,
"Mọi người đều đến rồi a." Jirochou ngồi ở trên ghế chậm rãi nói.
Naruto đầu tiên bước ra một bước, bắt đầu giới thiệu là đệ tử của Jiraiya rồi lại nói xấu hắn chọc cho Jirochou cười sảng khoái.
"Vẫn không có thay đổi, như thế vui vẻ như vậy a." Jirochou như trưởng giả như thế nhìn Naruto.
"Jirochou đại nhân, phi thường xin lỗi đánh gãy các ngươi, nhưng là chúng ta vẫn là tiến vào đề tài chính đi." Kagura vẫn là muốn trực tiếp không lòng vòng.
"Hừm, trên thực tế liên quan với lễ hội Todoroki Taisha!" Jirochou trầm ngâm nói.
"Nhờ ngài nói rõ sự tình." Kagura nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Xuyên không] [Đồng nhân Naruto][Tự viết] Xuyên vào thế giới nhẫn giả
FanfictionCô là một sát thủ thiên tài, cô là trẻ mồ côi được tổ chức đem về nuôi, đào tạo cô như cỗ máy giết chóc. Tuy bề ngoài cô lạnh lùng, không hay thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng bên trong cô luôn có một tấm lòng yêu thương . Đặc biệt cô lại là otaku. T...