Trong căn phòng lúc này, đã không có chút ánh sáng nào, nó chỉ còn ánh sáng lờ mờ của ánh trăng xuyên qua khe cửa sổ. Khi Kagura tắm rửa xong bước vào phòng đã thấy Meiđang nhắm nghiền mắt lại, nàng dùng chiếc chăn đắp kín toàn thân chỉ để lộ ra mỗi chiếc đầu mà thôi. Thấy Mei ngủ yên ổn, khóe môi Kagura hơi cong lên, có lẽ hôm nay em ấy mệt mỏi nhiều rồi.
Mặc một chiếc áo ngủ đơn giản, Kagura trực tiếp chui vào bên trong chăn cùng với Terumi Mei, khi cô vừa nằm ổn định thì bất ngờ Mei tiến lại sát cô, cô cảm nhận được tay cô đang chạm và da thịt của nàng, cô thử đưa tay qua đụng trúng người của Mei cô vội rút tay về, Mei hôm nay cư nhiên không mặc gì cả, cô toan chui ra khỏi chăn thì bị Mei giữ lại.
"Kagura muốn đi đâu?" Mei giọng khàn khàn hỏi cô.
"À...ta đi lấy đồ cho em mặc vào." cô không dám nhìn Mei nói.
"Đêm nay, em không mặc gì cả! Chỉ đơn giản ngủ vậy thôi." nàng lôi Kagura trực tiếp nằm trên người mình.
Trái tim của Kagura đập thình thịch, khuôn mặt sững sờ nhìn dung nhan Mei ngay trong gang tấc. Mei luồn tay qua gáy của cô kéo xuống, môi chạm môi, nàng nhẹ nhàng mút lấy. Kagura lúc này vẫn còn ngây người mà hé miệng, nàng liền tiến vào câu lấy cái lưỡi cô cùng nhau quấn quít, cô cũng từ từ đáp lại, hai người dây dưa đầu lưỡi với nhau, một dòng chất lỏng từ trong miệng chảy ra vô cùng yêu mị. Cảm nhận hít thở không thông nữa cả hai mới tách nhau ra, Kagura nhìn khuôn mặt của Mei đã ửng hồng, ánh mắt mê ly, nàng đưa tay vòng qua ôm lấy eo của cô, miệng ngậm lấy vành tai cô liếm láp không ngừng thổi khí vào.
"Kagura, tối nay muốn em được không?" Mei giọng vẫn đục nói.
Mei luồn tay cởi đi bộ quần áo ngủ đơn giản của cô ra rồi vứt sang một bên, tay nàng cũng đem tấm chăn hất ra, để lộ thân thể hoàn mĩ bại lộ ra, da thịt trắng nõn mịn màng, ngực to căng tròn, mông cong, đùi thon để lộ cặp chân dài, không chỗ nào là không đẹp.
Kagura ánh mắt chăm chăm nhìn thân thể Mei, khuôn mặt bất giác nóng lên, cảm nhận miệng lưỡi khô khan, cô cố nuốt nước bọt. Mei thấy cô vẫn chưa làm gì, liền kéo tay cô đặt lên bộ ngực to tròn của mình, cô theo động tác của tay đụng phải thứ mềm mại, nhẹ nhàng xoa nắn. Cô cảm thấy thích thú rồi ấn lên hai đỉnh hồng đang cao vút kia, cô kề môi lại đem một bên ngực ngậm lấy, còn một bên tiếp tục nhào nặn, Mei khẽ hừ "Ưm" một tiếng.
Cô như tìm được món đồ chơi mới cứ đùa giỡn với cặp ngực của Mei, đến khi nó sưng đỏ cô mới dời nó lên cái cổ trắng ngần kia. Cô liếm rồi mút vào tạo đầy ấn kí trên cổ của nàng, lại cắn cắn xương quai xanh, tay vuốt ve vòng eo của nàng, hôn dọc một đường xuống vùng bụng phẳng lì kia, không dư một tí mỡ thừa nào. Khi hôn đến đâu thân hình của Mei cũng liền vặn vẹo đến đó trên miệng truyền đến âm thanh đứt quảng.
Kagura dừng phía dưới hạ thể của nàng, nơi đây hang động đã ẩm ướt, những dòng chất lỏng không ngừng chảy ra, hai bên mép thịt đang hé mở ra để lộ một lỗ nhỏ hồng hào. Cô đưa tay sờ thử vào thì Mei liền cong người "Ưm" cô cảm nhận được cơ thể nàng run rẩy khi cô chạm vào, cô lại đưa tay vuốt nhẹ lên hoa đế, hai ngón tay trượt trượt trước cửa động.
"Ưm.....ah.....ưm....Kagura....đừng....chạm nữa...." Mei đứt quãng nói.
Cô ngẩng đầu lên nhìn biểu cảm của Mei, không có dấu hiệu nào là nói muốn ngừng cả. Kagura đưa gương mặt mình vào gần hạ thể, cô ngửi thấy mùi vị gợi cảm, cô khẽ vươn đầu lưỡi ra liếm lấy. Càng khẩy lưỡi cô càng cảm thấy thích thú, cô lại làm liên lục khẩy mạnh, hai tay của Mei đặt tay lên đầu của Kagura ấn xuống, lại làm cho Kagura gần hạ thể mình hơn.
"Kagura....em.....ưm......em sắp.....ah.....chịu....không nổi....nữa rồi." Mei thở dốc nói.
Vừa dứt lời thân thể nàng khẽ giật, từ trong cái lỗ nhỏ phía dưới âm vật bỗng phun ra một dòng chất lỏng trong suốt, ấm nóng. Cô thu lưỡi về nuốt hết mật dịch vào bụng, cô trường người lên hôn lấy đôi môi của Mei, tay còn lại thì vẫn còn phía dưới hạ thể vuốt ve, cô vẫn còn lưỡng lự trước cửa động không tiến vào.
"Mei, ta có thể sao?" Kagura nhìn Mei khuôn mặt lẫn thân thể đều đỏ ửng vì động tình.
"Em....chấp nhận...mà!" Mei nắm lấy cánh tay phía dưới của cô đem nó tiến sâu vào hang động.
Kagura cảm nhận được ngón tay mình xuyên qua vật chắn mỏng manh thì cũng là lúc Mei la lên "A" một tiếng rồi lại nặng nề thở ra.
Cô vuốt lại những sợi tóc tán loạn của nàng, hôn lên trán nàng "Em vẫn ổn chứ?" cô biết lần đầu của con gái rất đau nhìn vẻ mặt ẩn nhẫn của nàng không khỏi đau lòng.
"Em không sao, tiếp tục đi!" Mei nở nụ cười lại hôn môi của Kagura.
Kagura lúc này mới cử động ngón tay từ từ tiến sâu vào, cô cảm nhận hai bên vách thịt của nàng ôm chặt lấy ngón tay mình. Sau khi hang động lại càng ẩm ướt, cô lại cho thêm một ngón tay vào, nhẹ nhàng ra vào sau đó mỗi lúc mỗi nhanh.
"Kagura....ah.....nhanh quá....ah....chậm thôi...ưm..."
Cô không vì vậy mà làm chậm lại vẫn giữ nguyên tốc độ, cô cảm nhận được bên trong nàng đang hút chặt lấy hai ngón tay mình thì lại càng tăng nhanh tốc độ, sau một lúc Mei la lên "A" thật lớn chất lỏng cùng với máu của Mei theo ngón tay của Kagura chảy ra ngoài giường. Cô lấy chăn đắp lại cho cả hai, lại kéo Mei ôm vào lòng mình an ổn ngủ, do đêm đầu cô không muốn hành hạ nàng quá nhiều, nàng cũng dựa vào lòng cô, khoác tay qua eo cô ôm chặt lấy cô, tiến vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Xuyên không] [Đồng nhân Naruto][Tự viết] Xuyên vào thế giới nhẫn giả
FanficCô là một sát thủ thiên tài, cô là trẻ mồ côi được tổ chức đem về nuôi, đào tạo cô như cỗ máy giết chóc. Tuy bề ngoài cô lạnh lùng, không hay thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng bên trong cô luôn có một tấm lòng yêu thương . Đặc biệt cô lại là otaku. T...