Chương 82: Vô đề

2.9K 234 22
                                    

"Cái kia... Đó là cái gì?" âm thanh kinh ngạc của Mei vang lên.

Nghe vậy, Kagura cùng Tsunade mới hướng về phía trước nhìn lại, chỉ thấy khoảng cách các nàng mấy cây số nơi một gốc cây đại thụ đứng ở bên trong đất trời, chỉ là ngọn cây nhưng không có lá cây, chỉ có một đóa hoa ở nơi đó, có vẻ cực kỳ khác loại.  

Nhìn thấy, mặt Kagura là ngưng trọng còn năm vị ngũ đại Kage vẻ mặt khác nhau nhưng chung một điểm là nghi hoặc, khó hiểu. 

Theo âm thanh' vèo vèo', những thân ảnh trên không rơi xuống cách đó không xa là các tiểu cường của làng Lá, Kagura cùng Ngũ Đại Kage đi đến chiến trường.

Có thể Kagura vừa mới đứng lại. Bỗng nhiên, phía trước Shinju mấy cái rễ cây to lớn rất nhanh vụt lên từ mặt đất, hóa thành loại giống như là hình thái của con rắn công kích, ở mọi người căn bản phản ứng không kịp nữa thời gian, hướng về Kagura đột nhiên đánh tới.

"Ầm ầm..." Một tiếng vang thật lớn, dựng lên một trận nổ.

 Vụ nổ sau khi kết thúc, 

"Gặp ta khiến ngươi hưng phấn như vậy sao, Shinju?" Một lỗ đất khá to trên đất, cô đứng ở đó như chưa có chuyện gì xảy ra, ngữ khí lộ ra hoài niệm.  

"Ngươi là người nào?" Mười thước cách đó không xa Madara đưa mắt từ Hashirama dời lại nhìn về phía người vẫn hoàn hảo không chút tổn hại nào, trên mặt tràn đầy kinh ngạc. Phải biết, đây là rễ cây của Shinju lấy ra công kích hình thái phát động tốc độ rất nhanh, không nghĩ tới một đòn liền bị hóa giải, thực lực của cô có thể thấy được chút ít. Sau đó lại kinh ngạc "Đôi mắt của ngươi vì sao mà có?"

"Ngươi chính là Madara sao?" Cô đưa mắt bình tĩnh từ trên thần thụ chuyển hướng nhìn Madara, vẫn chưa trả lời câu hỏi của hắn.

"Đúng thế." Madara theo bản năng đáp.  

Kagura đang định bước đến chỗ của Madara thì bị tiếng kêu của Tsunade làm phải quay đầu. Cô phi thân đến chỗ nàng, thì thấy Kurenai đang nhắm mắt nằm chỗ đất trống.

"Có chuyện gì sao?"

"Kurenai dường như bị thương rồi." Tsunade kiểm tra thân thể của Kurenai "Em vừa khôi phục một chút chakra, chị xem chữa thương cho em ấy đi."

Kagura nhìn vết thương nhẹ trên bụng của Kurenai, trong cơ thể lại cạn kiệt chakra, liền nhíu mày nhìn Shinju rồi liền đưa tay phải mang hình tròn thái dương đặt trên bụng nàng. Vết thương dùng mắt thường có thể thấy được khép lại với tốc độ chóng mặt, chakra cô cũng lại truyền cho nàng. Khuôn mặt nàng đã không còn tái nhợt, khí sắc có vẻ hồng hào trở lại.

Toàn bộ quá trình, không tới một phút.

Mọi người đều kinh ngạc, phải biết giống như vậy ngoại thương, bình thường ninja y thuật chí ít đều muốn 5 phút mới có thể hoàn toàn chữa trị, nhưng là người này thậm chí ngay cả ấn đều không kết, liền như vậy chữa trị.  

"Ngươi... lẽ nào là... vị kia y thánh truyền nhân?" khi Kagura trong quá trình trị liệu, Madara nhìn rồi phát hiện, đứng im lặng quan sát, cùng mọi người đồng thời nhìn thấy động tác Kagura trị liệu.  

[BH][Xuyên không] [Đồng nhân Naruto][Tự viết] Xuyên vào thế giới nhẫn giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ