Hiruzen trực tiếp dẫn bọn họ tiến vào khu vực tập luyện, đứng trong cái sân rộng dưới mái nhà gỗ, hắn mới dừng lại. Hắn khoanh tay trước ngực mỉm cười: "Chào các em, ta là Sarutobi Hiruzen, từ nay ta sẽ là giáo viên phụ trách các em, bây giờ các em tự giới thiệu về mình đi!" nhìn về phía bốn đứa trẻ.
Orochimaru khoanh tay trước ngực nói: "Em là Orochimaru, món ăn yêu thích của em là trứng và em ghét đồ lạnh, sở thích của em là nghiên cứu nhẫn thuật và ước mơ sẽ khám phá ra tất cả nhẫn thuật."
Kagura chắp tay ra sau lưng, khuôn mặt vẫn không cảm xúc: "Em là Ootsutsuki Kagura, sở thích là nghiên cứu và tập luyện nhẫn thuật, thứ em ghét rất nhiều. Ước mơ của em là muốn mang một người trở về." cô rất lo sợ mình không đủ mạnh, cô sợ cô không thực hiện được, cô sợ mình sẽ không thay đổi được nàng.
Tsunade khó hiểu nhìn Kagura nhưng vẫn giới thiệu về mình: "Em là Senju Tsunade, em thích ăn ức gà, ghét nhất ăn gan sashimi. Ước mơ của em sẽ trở thành Hokage giống như ông nội Senju Hashirama và ông Senju Tobirama."
Ngay lúc này Jiraiya mỉm cười, hắn đưa bàn tay lên nói: "Em tên là Jiraiya, món ăn em thích nhất là tỏi gói với quế và gà chiên. Em ghét ăn kiwi và nui bỏ lò. Ước mơ lớn nhất của em là trở thành Ninja mạnh nhất để mọi người công nhận."
Nhìn về nhóm trẻ thì Hiruzen gật đầu một cái, nhìn đám trẻ tràn đầy sinh khí, điều này làm hắn rất vui mừng. Hắn đang muốn mở miệng thì Jiraiya trực tiếp tiến về chìa tay ra nói: "Này, mình là Jiraiya, người đẹp trai nhất làng Lá. Hẹn hò với mình nhé!"
Tsunade nhăn mày lại nhìn hắn, hiển nhiên cô không nghĩ tới cái tên này lại nói với mình những câu này , cô nói: "Nhìn tớ giống quan tâm lắm hả? Này thì trêu..." bất chợt cô giơ nắm đấm lên, một cú đấm thẳng về phía Jiraiya khiến hắn bay mấy mét, hắn nằm sấp trên đất.
Hai tay Tsunade vỗ vỗ tay mình giống như phủi bụi, ngay sau đó chống hai tay lên eo hừ lạnh một tiếng: "Hừ! Đừng có giỡn với bà!"
Thấy được cảnh này Kagura thấy buồn cười không ngờ giống y như trong phim, Tsunade đánh hắn bay xa như vậy, nhưng cô vẫn không ngờ cô bé này có khuynh hướng bạo lực từ nhỏ là thật, cô khẽ lắc đầu. Hiruzen đưa tay lên xoa mặt thầm cười khổ một tiếng.
Bốn đứa trẻ đứng dưới một sân tập quang đãng. Bốn phía là một đám rừng cây. Ở phía trước bao gồm ba cái cọc gỗ lớn. Trên mấy cái cọc gỗ hình trụ này còn có khá nhiều các vết sẹo khác nhau. Hiển nhiên những vết sẹo này do một số người luyện tập phi tiêu mà tạo ra. Đôi mắt Kagura nhắm lại, cô khoanh tay lại đứng ở bên cạnh cô nhóc Tsunade, đôi tai hơi nghểnh lên, hiển nhiên đang chú ý lắng nghe lời Sarutobi Hiruzen nói.
Bất chợt, Hiruzen đưa bàn tay của mình lên, trong bàn tay hắn nắm giữ hai chiếc lục lạc bạc nho nhỏ được nối vào đám dây chỉ đỏ. Ngón tay Hiruzen kẹp lấy hai đường chỉ nhỏ. Hai viên lục lạc bằng bạc phát ra âm thanh nho nhỏ thanh thúy. Hiruzen cúi đầu nhìn về phía bốn đứa trẻ nói: "Đây là hai cái lục lạc. Chỉ có hai cái lục lạc thôi nên..."
Cằm Orochimaru cúi xuống, hắn mở miệng nói: "Hai người sẽ bị loại..."
Hizuren nghe được lời của Orochimaru thì khen ngợi: "Rất thông minh, Orochimaru."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Xuyên không] [Đồng nhân Naruto][Tự viết] Xuyên vào thế giới nhẫn giả
FanfictionCô là một sát thủ thiên tài, cô là trẻ mồ côi được tổ chức đem về nuôi, đào tạo cô như cỗ máy giết chóc. Tuy bề ngoài cô lạnh lùng, không hay thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng bên trong cô luôn có một tấm lòng yêu thương . Đặc biệt cô lại là otaku. T...