Chapter 1

1.4K 15 2
                                    


Title : Chocolate Coffee

Fandom : Detroit : Become Human

Pairing : RK900 / Gavin

AU : Cakeverse

Rate : T

BGM : THE WOLF (by : SIAMÉS)

++++


Connor : ดีแลน ช่วยไปซื้ออาหารให้ซูโม่หน่อยสิ มันใกล้หมดแล้ว

ดีแลน ดาไนน์ ขมวดคิ้วเมื่ออ่านข้อความจาก คอนเนอร์ ผู้เป็นพี่ชายจบ เขาพ่นลมทางจมูก ก่อนจะพิมพ์ตอบกลับไป

Dylan : แล้วทำไมไม่ไปซื้อเองล่ะพี่?

Connor : ก็หอพักนายอยู่ใกล้ร้านขายสัตว์เลี้ยงมากกว่านี่นา เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันก็ไปเยี่ยมนายพอดี

Dylan : ...

Connor : ช่วยหน่อยนะ ...แล้วจะทำคุกกี้มิ้นท์ไปเผื่อ

Dylan : ...ok

ดีแลนถอนหายใจ ลงท้ายก็อีหรอบนี้อีกจนได้... เขามักแพ้ลูกอ้อนของพี่ชายแทบจะตลอด ถามว่าทำไมอย่างงั้นหรือ? ก็แค่คุกกี้ ไปหาซื้อเอาเองก็ได้...ใครๆก็คิดแบบนี้สินะ ทว่าคุกกี้ที่คอนเนอร์พูดถึงนั้นต่างออกไป...

เนื่องจากดีแลนไม่สามารถรับรู้รสชาติของอาหารใดๆก็ตามที่กินเข้าไปได้เลย...เพราะเขาเกิดมาเป็นฟอร์ค ส่วนคอนเนอร์ผู้เป็นพี่ชายของเขานั้นเกิดมาเป็นเค้ก แถมเพิ่งจะแต่งงานเปลี่ยนนามสกุลไปอยู่กินกับคนรักต่างวัยชื่อว่า แฮงค์ แอนเดอร์สัน ซึ่งเป็นตำรวจในพื้นที่

คอนเนอร์...เป็นเค้กที่มีกลิ่นและรสของมิ้นท์...

ดังนั้น การที่คอนเนอร์บอกว่าจะทำคุกกี้มิ้นท์นั้นก็คือ พี่ของเขาจะหยดเลือดของตนเองลงไปในส่วนผสมของคุกกี้ด้วย...ทำให้ฟอร์คอย่างเขาหรือแฮงค์ได้รับรสชาติของมิ้นท์ผ่านทางคุกกี้ได้นั่นเอง...

รสมิ้นท์ของคอนเนอร์นั้นอร่อย...

แต่ก็อีกนั่นแหละ... พี่เขาแต่งงานมีคู่ครองแล้ว เขาจะมาทำติด(รส)พี่เหมือนเด็กๆก็ไม่ได้เสียด้วย ฉะนั้น...แม้จะต้องเก็บอารมณ์อยากแค่ไหน มันก็เป็นของที่นานๆทีจะได้กิน เขาจึงยอมทำตามทุกข้อเรียกร้องของผู้เป็นพี่เพื่อที่จะได้กินคุกกี้อีกครั้ง...

[Fanfic DBH] : Chocolate CoffeeWhere stories live. Discover now