Chapter 6 + Pre-order

278 5 11
                                    


A/N : ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า ตอนที่6นี้จะเป็นตอนสุดท้ายที่จะลงในออนไลน์ เพราะว่าเราเขียนจบ+รวมเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

ขอบคุณที่สนใจนะคะ ^^


++++



06

นัยน์ตาสีเขียวเปิดขึ้นช้าๆ กระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับสภาพการมองเห็นและมองไปรอบๆ ก่อนจะพบว่าที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่คุ้นเคย...

ที่นี่...ไม่ใช่ห้องเรา!

ไวเท่าความคิด กาวินผุดลุกจากที่นอนทันที แต่อาการปวดแปล๊บที่ศีรษะและความรู้สึกเหมือนโลกหมุนเข้าจู่โจมทำให้เขาล้มกลับลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง ยกสองแขนขึ้นกุมศีรษะที่ปวดจัดอย่างช่วยไม่ได้ เขาจึงหลับตาอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเปิดตาเพื่อมองสำรวจอีกครั้ง

เขาอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่กว้างกว่าห้องพักของเขาอยู่มากโข ผนังสีอ่อนตัดกับผ้าม่านสีน้ำตาลเข้ม หน้าต่างติดเหล็กดัดกันขโมย ดวงไฟในห้องนี่แค่มองก็รู้ว่าแพง มีโต๊ะสำหรับนั่งกินอาหารตั้งอยู่ไม่ไกลจากเตียงที่นอนอยู่ พอก้มสำรวจตัวเองก็พบว่าตนนั้นอยู่ในชุดที่แปลกไป เสื้อยืดสีขาวพอดีตัว กางเกงบ๊อกเซอร์สีดำ ...นี่ก็ไม่ใช่เสื้อผ้าของเขา...

กาวินพยายามนึกว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ฝนตกหนัก...เขาเดินตากฝนเพื่อไปขึ้นรถ...แล้วก็เจอเจคอป...อา ใช่แล้ว...เจคอป...

อาการปวดหัว โลกหมุน ร้อนๆหนาวๆไม่สบายตัวแบบนี้คงจะเป็นเพราะเขาไม่สบายไข้ขึ้นไปเรียบร้อยแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย

...มือถือ...

จริงสิ! เขาต้องโทรไปลางานกับฟาวเลอร์นี่หว่า!

กาวินลุกจากเตียงอีกครั้ง คราวนี้ค่อยๆลุกอย่างไม่กล้าวู่วามเพราะกลัวว่าจะล้มหน้าทิ่มไปเสียก่อน เขาหันรีหันขวางเพื่อหาโทรศัพท์มือถือ ทว่าเดินหาในห้องนี้เท่าไหร่ก็หาไม่พบ จนเขาเริ่มหงุดหงิด

[Fanfic DBH] : Chocolate CoffeeWhere stories live. Discover now