เอาช่วงท้ายตอนมาแปะต่อแล้วจัา
เปลี่ยนรูป cover ใหม่ด้วย cute art by @a1222ya
++++
วันรุ่งขึ้น...
"?" คิ้วของกาวินขมวดมุ่น เมื่อเห็นร่างสูงที่คุ้นเคยของดีแลนยืนพิงกำแพงเล่นมือถืออยู่หลังประตูร้าน
"สวัสดีครับ คุณรี้ด" คนอายุน้อยกว่ายิ้มให้เมื่อเห็นชายหนุ่มที่รออยู่ปรากฏตัว เขาเก็บมือถือลงกระเป๋ากางเกง ดึงกระชับสายสะพายของกระเป๋าเก็บความร้อนใบโต มืออีกข้างยื่นถ้วยกาแฟจากร้านคาเฟ่ฝั่งตรงข้ามของถนนที่ถือไว้อยู่ก่อนให้อีกฝ่าย "กาแฟของคุณครับ"
ทีแรกว่าจะไม่รับ แต่สุดท้ายกาวินก็ยื่นมือไปรับถ้วยกาแฟอย่างลังเล
"ผมเพิ่งจะซื้อมาให้ก่อนคุณมาได้ประมาณ 2 นาทีเอง มันยังร้อนอยู่"
"คุณ...ไม่ไปเรียนรึไง?" กาวินจิบกาแฟ ...ยังร้อนอยู่จริงๆด้วย...
"วันนี้ผมว่าง" ดีแลนยิ้ม "ผมทำอาหารมาให้คุณด้วยนะ กินได้ทั้งวันเลย" เขาแตะกระเป๋าเก็บความร้อน
ดวงตาสีเขียวของกาวินเหลือบมองกระเป๋าใบโต ดะ...เดี๋ยวนะ... "ให้ผม...ทั้งกระเป๋านั่น?"
ดีแลนพยักหน้า "มาเถอะครับ เปิดร้านกัน"
กาวินมองอีกฝ่ายอย่างเงียบๆอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะดึงเอากุญแจร้านออกจากกระเป๋าเป้มาไขประตู แล้วเดินเข้าร้านไปโดยปล่อยให้ฟอร์คหนุ่มเดินตามมาเอง
ดีแลนเดินยิ้มตามพนักงานหนุ่มเข้าร้านไปอย่างร่าเริง เขาถอดกระเป๋าสะพายข้างวางลงบนโต๊ะตัวเดียวภายในห้องหลังร้าน มั่นใจว่าจุดนี้น่าจะเป็นทั้งห้องพักและห้องกินข้าวของพนักงาน ส่วนห้องเล็กๆถัดไปคือส่วนของห้องน้ำและห้องใหญ่สุดทางเดินคงจะไม่พ้นของเก็บสินค้าอย่างแน่นอน
"ผมเดาว่าคุณคงยังไม่ได้กินมื้อเช้ามา นี่ครับ" เขาหยิบกล่องทัพเพอร์แวร์สีฟ้ากล่องหนึ่งออกมาวางบนโต๊ะ "มากินสิครับ ยังอุ่นๆอยู่นะ"
YOU ARE READING
[Fanfic DBH] : Chocolate Coffee
FanfictionDetroit Become Human แฟนฟิคเรื่องที่สองจ้า (RK900/Gavin)