Sau cái lần làm tình đêm ấy đã xáo trộn trật tự cuộc sống của Jinhwan và Junhoe, những thói quen thường ngày cũng dần thay đổi rõ rệt. Họ đang sống cùng nhau như một cặp tình nhân, Junhoe lúc nào cũng đeo dính lấy anh trừ những lúc cả hai đi làm và "đi học" thì hầu như mọi thứ đều làm cùng nhau, đơn giản vì cậu đang cố giữ anh thật an toàn.
Cậu biết khi anh ở bên cậu sẽ rất thiệt thòi, anh không thể được tự do thoải mái ra ngoài như những người khác và tất cả mọi thứ anh làm đều trong tầm kiểm soát của cậu nhưng cậu chưa bao giờ nghe anh thắc mắc hay than phiền điều gì mà ngược lại còn rất ngoan ngoãn. Điều đó khiến cậu càng thương anh hơn nên hôm nay cậu quyết định sẽ đưa anh đi du lịch ở nơi mà anh thích nhất.
.
Sau khi cả hai dùng xong bửa sáng, như thường lệ anh dọn dẹp sau đó cùng Junhoe đi làm. Anh đứng dậy thu dọn bát đĩa còn thừa vài vụn nhỏ thức ăn cho vào thùng rác và cặm cụi lau bàn, Junhoe ngồi vắt chân lên chiếc ghế gần đó, nhìn qua một loạt hành động bình thường của anh rồi choàng tay nắm lấy cái eo nhỏ bé đang rung lắc theo cử chỉ tay kéo anh lại, đặt anh ngồi lên đùi mình.
"Anh có thấy bị áp lực không?"
"Em đang nói gì vậy? Anh không hiểu."
Anh hơi khó hiểu với câu nói của cậu nhưng cũng không bất ngờ gì vì từ khi gặp cậu đến giờ cậu vẫn nói trống rỗng thế.
"Anh thích đi đâu? Châu Á hay Châu Âu?"
"Sao tự nhiên em lại hỏi thế? Có chuyện gì sao?"
"Em muốn đưa anh đi chơi du lịch."
Nói xong Junhoe khẽ vùi đầu vào hõm cổ anh hít một hơi thật sâu khiến anh rùng mình.
"Không. Em còn phải đi học em đang cuối cấp rồi, chúng ta sẽ đi sau. Anh muốn thấy em tốt nghiệp Junhoe à."
(thành thật rất rất rất xin lỗi mọi người vì au đã viết nhầm các nhân vật sang 17 tuổi khi đã học lớp 12, au xin phép sửa lại những lỗi đó, thành thật xin lỗi vì bất cẩn này *gập đầu 90 độ).
Junhoe trầm ngâm một tí rồi bế sốc anh quay người lại đối mặt với mình và nhìn thẳng vào mắt anh mà nói.
"Em nghĩ kỹ rồi. Không cần thi thố làm gì nữa, em sẽ nghỉ học. Dù sao em vẫn giúp được ba kế thừa công ty và quan trọng hơn hết dành nhiều thời gian cho anh mà không sợ người khác dị nghị...Vì là hyung nên chuyện gì em cũng làm."
Cảm xúc anh hỗn độn trong đầu không biết nên vui, tức giận hay cười. Anh chỉ cảm thấy được tim mình đập rất nhanh, đã lâu rồi Junhoe không nói với anh những điều như thế. Anh gọi cảm xúc đó là hạnh phúc.
"Em sẽ kêu người sắp xếp chuyến bay sang Canada, đang vào mùa thu rồi chắc hẳn anh chưa được đi sang nước ngoài lần nào nhỉ? Từ nay về sau em sẽ khiến anh thật hạnh phúc, yêu anh Jinhwan hyung."
"Ưm...đồ sến sẫm."
Jinhwan bĩu môi.
Junhoe mỉm cười khẽ hôn lên đôi mắt sắp ngấn nước của anh rồi ôm chặt anh vào lòng. Cả thế giới của Jinhwan giờ đây chỉ xoay quanh về Junhoe, thế giới của anh mặc định là rất nhỏ bé, giờ vẫn thế nhưng chỉ là có thêm Junhoe mà mọi thứ thay đổi rất lạ thường, anh cũng không hiểu vì sao Junhoe lại cho anh cảm giác ấm áp, thân quen đến thế. Phải chăng anh đã đánh rơi lại một phần kỉ niệm nào đó, trong tiềm thức anh lại ánh lên một gương mặt nhạt nhòa.
_______________
sr mọi người thật sự, vì dạo này bận quá nên mình không có thời gian updata fic và khi updata rồi thì fic ngắn cũn :((( mình hứa chap sau sẽ có drama cho mọi người không chán fic huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHwan] Thầy y tá là mèo con câu dẫn.
Fanfiction- Jinhwan là thực tập sinh ngành y tế của một trường đại học. Các học sinh ở đây rất quậy phá và thác loạn, trêu ghẹo anh không coi anh ra gì. Anh liên tục bị các đầu gấu ở trường quấy rối và những chuyện không hay xảy ra. - Thể loại: Shortfic, H, n...