"...Và thằng bé đó chính là tao. Mày bất ngờ lắm phải không ? Chậc chậc. Mày không ngờ tại sao tao lại còn đứng đây, trước mặt mày. Mày rõ ràng là Gangter khét tiếng mà nhỉ, những chuyện nhỏ nhặc như vậy cũng làm thật cẩu thả..."
Hắn đưa người lại gần cậu hơn nhấn mạnh từng câu chữ như khiêu khích. Từ khi mẹ hắn chấp nhận bỏ rơi hắn chỉ để ở bên Junhoe một cách ấu trỉ đã làm hận thù của hắn càng thêm sâu đậm. Hanbin biết ngoài những ả đàn bà ra Junhoe còn có những thú vui với nam nhân.
"Tao còn biết tại sao mày đồng ý vứt bỏ một nữa mọi thứ từ hào quang, tiền tài, danh vọng chỉ để theo đuổi một người nữa kìa phải không ông chú Goo... người đó chắc hẳn quan trọng với mày lắm. Nếu mà người đó biết được trong quá khứ mày đã gây những đau thương mất mát cho người đó thì sẽ như thế nào."
"Ai là người đứng sau mày, nói đi! Ba mày ? Mày dựa dẫm vào mấy thằng nghiệp dư rồi lên mặt với tao ? Đừng nghĩ một chút thông tin đó mà doạ được tao, nếu tao mà như mày nghĩ thì bây giờ tao đâu nắm được trong tay bao nhiêu địa bàn làm ăn, đâu có phồn thịnh được."
Junhoe mất bình tĩnh dậy gằng giọng. Cậu rất ghét những người đem thứ tình cảm chân thành của cậu ra đùa giỡn.
Nhưng có phải đó chính là tình cảm chân thành thật sự.
"Phồn thịnh là chỉ là cái quá khứ của mày thôi, bây giờ mày chỉ là thằng nhóc. Mày còn nhớ Lão Bá không ? Ông ấy đã cứu tao...cái người mà tao đang gọi là ba hiện giờ đấy và cò là người đang nắm giữa phân nữa sự nghiệp cũng như địa bàn làm ăn mà mày đã đánh đổ. Bất ngờ chứ ông chú Goo."
Cậu đứng phắt dậy mắt đỏ ngầu, tay siếc thành nắm đấm. Lão Bá là là một trong những đàn em đáng tin cậy của Junhoe ngày trước, được xem là cánh trai trái của cậu, vì lão không chịu được sự tàn độc không có nhân tính của cậu nên đã ôm hận thù bỏ trốn cùng với một số dự án làm ăn quan trọng của Junhoe và ngầm xây dựng nên một thế lực khá đánh sự độc tài máu lạnh của cậu.
"Mày muốn gì nói đi?"
"Bình tĩnh nào Junhoe. Trò chơi vẫn chưa bắt đầu cơ mà. Jinhwan thật đáng thương, tại sao ông trời lại sắp đặc cho anh ấy ở cạnh một người như mày nhỉ, thật không sứng đáng tí nào. Trong khi Jinhwan đem tất cả sự chân thành đối đãi với mày thì mày đang làm gì thế kia? Mày đã đánh mất anh ấy một lần, rồi mày lại có được anh ấy mà anh ấy chẳng nhớ gì về những khốn kiếp mày đã đặc lên tấm thân anh ấy, ông trời thật không công bằng mà. Cho nên hôm nay Kim Hanbin tao muốn chơi một trò chơi thật công bằng, vì cơ hội của tao đã quá thuận lợi cho nên tao nhường mày một bước."
Khoét miệng Hanbin khẻ nhếch lên, nhẹ nhàng ngồi dậy rồi đi đến gận cậu vờ vịt phủi quần áo cho cậu rồi nói tiếp.
"Nếu mày thắng tất cả toàn bộ tài sản của tao và Lão Bá có được sẽ là của mày luôn cả Jinhwan, và ngược lại. Còn việc cách chơi ra sao phụ thuộc vào mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHwan] Thầy y tá là mèo con câu dẫn.
Fanfic- Jinhwan là thực tập sinh ngành y tế của một trường đại học. Các học sinh ở đây rất quậy phá và thác loạn, trêu ghẹo anh không coi anh ra gì. Anh liên tục bị các đầu gấu ở trường quấy rối và những chuyện không hay xảy ra. - Thể loại: Shortfic, H, n...