hai.

1.5K 111 9
                                    

"Nếu bây giờ tôi bảo tôi thích anh thì sẽ như thế nào?"

Hanbin vẫn giữ chặc anh, khoé môi cong lên cười xấu xa rồi chậm rãi tiến về phía trước áp chặc vào người anh trong tư thế ám muội, cậu định sẽ cưỡng hôn anh.

Anh bất giác rùng mình vì hành động vô sĩ này của hắn. Anh mở to mắt ngước đầu lên mà quát hắn.

"Cậu có cút ngay cho tôi không hả ?! Cậu biết cậu đang làm cái quái gì ở đây không ?!"

Từ lâu anh đã nghĩ chẳng lành gì về con người này. Khi anh vừa thực tập được mấy ngày đầu cậu ta và tên Jiwon luôn đùa cợt nhạy cảm với anh, anh đã cố tránh mặt họ nhưng họ không có ý định dừng lại. Càng tránh né họ càng lấn đến.

"Tôi bảo là tôi thích anh mà. Tại sao anh luôn tránh mặt tôi vậy, hôm nay còn dám lớn tiếng với tôi thật làm tôi không vui."

Hắn bị quát, ánh mắt dần biến sắc không còn ôn nhu như lúc đầu. Hắn vội rút cà vạt xuống không để ý đến phản khán của anh cột chặc hai tay anh lại rồi hắn tiến đến hôn anh thật thô bạo và chiếm dục.

Hắn điên cuồng mút lấy đôi môi đỏ mọng của anh đến sưng tấy. Anh bàng hoàng trước sự điên cuồng này của hắn, sợ hãi đến vô lực, không còn chút sức lực để phản kháng, anh giữ chặc môi mình nhất định không cho hắn hôn. Hắn thấy sự chống cự từ anh nên đành phải cắn mạnh vào cánh môi anh để lui vào khoang miệng của anh khám phá. Lưỡi của hắn càn quét khắp nơi trong miệng anh rồi quấn lấy lưỡi của anh sau đó luyến tiếc rời ra kéo theo một sợi chỉ bạc.

Anh như bị rút cạn hơi thơ, hô hấp liên tục, mơ hồ, mặt anh đỏ lựng lên mắt lờ mờ ươn ướt, môi sưng đỏ mấp mấy.

"Cậu uống rượu...cậu say rồi...dừng lại Hanbin.."

Không quan tâm đến lời nói của anh, hắn đè anh lên chiếc giường trong phòng y tế rồi khoá cửa lại. Chẳng để anh nói gì nữa, hắn xé toạt áo anh ra để lộ thân thể trắng mịn thanh tú và điểm hồng nhỏ trên ngực. Hanbin vô thức vuốt ve thân thể kia, không hổ danh là thầy y tế mà bao nhiêu nam sinh đang nhìn ngó, đây là cơ thể của con trai sao? Nếu xét lại thì anh cũng thuộc dạng mỹ nam rồi. Cơ thể quyến rũ như vậy lại bị hắn ra sức chà đạp đến mức dâm đảng sẽ còn quyến rũ hơn nữa.

Ngón tay thô ráp của hắn chạm vào đầu ti của anh rồi hắn bắt đầu day nhè nhẹ. Anh cảm thấy được trái tim mình đập liên hồi cùng với cảm giác kì lạ kia, anh cố vùng vẫy thật mạnh nhưng thay vì buông tha hắn lại day mạnh hơn, đầu lưỡi ẩm ướt của hắn lướt dọc từ hõm cỗ rồi dừng lại ngay đầu ti bên còn lại mà chăm sóc. Thật không thể tin với một cậu nhóc chỉ mới 18 tuổi đã rất chuyên nghiệp với những chuyện bỉ ổi như vậy.

Trong lúc anh đang mơ hồ kháng cự yếu ớt thì nó đã cởi phăng chiếc quần jeans của anh, anh cảm nhận được chiếc quần boxer nóng lên khi bàn tay Hanbin đặc lên. Anh thở dốc, anh chẳng thơ ngây đến nỗi mà không biết Hanbin định sẽ làm gì. Anh biết việc này sẽ rất đau còn hơn nữa là sẽ thật bệnh hoạn, nhục nhã nếu có ai biết được một giáo viên y tế quan hệ với một học sinh 18 tuổi.

"Hanbin...xin cậu...dừng lại đi mà..."

Càng cự tuyệt, hắn càng điên cuồng muốn anh hơn nữa. Hắn cở luôn chiếc boxer vướng víu rồi cầm lấy bé con của anh lên xuống đùa giỡn. Anh run lên, dục vọng như xâm chiếm hết ý thức, anh cố cắn môi thật chặc để ngăn tiếng rên rỉ sắp phát ra từ cỗ họng. Hành động này của anh khiến hắn khó chịu, hắn rướn người lên ngậm lấy đôi môi của anh kéo anh vào một nụ hôn nữa rồi dần trược xuống cỗ.

[AllHwan] Thầy y tá là mèo con câu dẫn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ