Chap 1

9.8K 225 10
                                    

Cô Vợ Không Chịu Ghen Của Tôi!

Ting ting

"Tới đây! Tới đây! "

Cô mở cửa ra thấy chồng mình thân mật ôm hôn một cô gái khác thì chỉ biết nở nụ cười.

"Chồng, Phỉ An hai người về rồi em có nấu cơm đó anh và Phỉ An vào ăn đi. "

"Đứng lại! "

"Dạ chồng còn gì sai bảo? "

"Từ hôm nay cô muốn ở đâu thì ở, phòng chính nhường lại cho Phỉ An."

"Được em đi dọn ngay ạ! "_cô nở nụ cười tươi cặm cụi đi lên lầu dọn phòng.

\...\

Cô là vợ anh. Phải là vợ chính thức 2 năm qua. Nhưng không hiểu sao anh lại ghét cô đến thế. Cái gì cũng chỉ trích cô.

Dù cô luôn làm mọi thứ để anh hài lòng nhưng kết quả chẳng đâu vào đâu cả.

Anh yêu thương Phỉ An là em họ của cô. Cô vẫn chấp nhận sang sẻ chồng nhưng anh có biết được từng ngày một cô trải qua bao nhiêu mệt mỏi và tủi nhục không.

Đi xuống lầu nhìn anh và ả ta ăn cơm vui vẻ thì cô chạnh lòng cười tươi:

"Phỉ An hôm nay đồ ăn có ngon không? "

Ả ta nhìn cô cười khinh bỉ:"Dạ ngon ạ! "

"A! "_cô bị anh mang tô canh nóng đổ lên đầu

"Ngon làm sao?Cô nấu ăn gì mà mặn chát vậy? "

"Em...em xin lỗi! "_nóng chết cô rồi. Tại sao anh lại làm vậy với cô, canh rất nóng mà.

"Phỉ An lên phòng thôi! "_anh ôm ả đứng dậy

"Nhưng anh à chị bị bỏng. "

"Cô ta tự biết cách lo! Ngày mai nhớ dậy sớm giặt đồ nấu ăn cho Phỉ An đó. "

"Em biết rồi chồng! "

Bỏ lại những lời nói vô tâm anh cứ thế mà rời đi trong khi cô chỉ biết cắn răng đau đớn với vết bỏng trên người.

#Ngược

Cô Vợ Không Chịu Ghen Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ