Tần Lam mặc chiếc váy trắng voan dài qua gối vừa nhã nhặn vừa tinh khiết, mái tóc đen cột cao tôn được khuôn mặt trái xoan trắng mịn..Vẻ xinh đẹp của cô thu hút nhiều ánh mắt nơi phòng tranh...Nhưng dường như cô không hề để ý chỉ một lòng chăm chú chiêm ngưỡng các bức tranh...Đôi mắt đen láy to tròn quan sát xung quanh,cô rất thích các tác phẩm của tác giả này, nhìn bức ảnh nghệ thuật người đàn ông ôm người phụ nữ vào lòng, đằng sau là một rừng hoa giả quỳ...làm cô liên tưởng đến tình yêu bất tận thật đẹp..Không kìm lòng được cô quay sang nói nhỏ với người bên cạnh...-" Cô giáo..em muốn mua bức tranh này..em muốn gặp tác giả cô có thể giới thiệu cho em không?"
-" Được..em chờ cô một chút"
Cô giáo Tần vui vẻ đi tìm tác giả...
Bức tranh được mua một cách thuận lợi, Tần Lam nhìn món đồ to lớn được gói kỹ càng trên tay Tiểu Trần thích thú không thôi, bây giờ cô rất mong được về nhà để khoe với ông xã nhà cô...Vì lo mãi mê suy nghĩ của mình, Tần Lam không chú ý người đi tới nên đã va nhẹ vào...
-" Á..xin lỗi...tôi không cố ý "
-" Lâm Giản Đình "
Cô gái có mái tóc xoăn khuôn mặt trang điểm cầu kỳ,mắt mở to, vẻ mặt ngạc nhiên lên tiếng..Tần Lam e ngại nhìn cô gái đối diện nhưng cô không có ấn tượng về cô ta, cố mấp máy môi nhẹ giọng hỏi lại như khẳng định mình không nghe lầm..đứng bên cạnh vẻ mặt Tiểu Trần sa sầm, mày cau lại..
-" Cô...cô biết tôi sao?"
Tần Lam cau mày nhìn kĩ người đối diện..
Cô gái từ khuôn mặt ngạc nhiên trở nên khó hiểu...
-" Tôi là Jenny bạn của chị gái cô,là Lâm Ái Hân..cô không nhận ra tôi sao?"
Jenny khó hiểu nhìn người con gái xinh đẹp trước mắt..Cô hay đến Lâm gia chơi cũng hay gặp Lâm Giản Đình ở đó tuy vẻ bề ngoài của cô lúc đó đã xinh đẹp nhưng giống như viên ngọc thô chưa qua mài dũa.Bây giờ cô đã thay đổi không còn vẻ lọm thọm, hốc hác ủ dột, hay quần áo cũ kĩ ngày nào mà bây giờ nhìn sơ quần áo cô mặc cô ta cũng biết toàn là hàng hiệu đắc đỏ.Nhìn xem làn da trắng mịn,khuôn mặt hồng hào, rạng rỡ xinh đẹp hơn ngày xưa rất nhiều nhìn cô như bây giờ như kén hóa bướm, nhìn qua cũng biết cô chắc chắn sống rất sung sướng và giàu sang...Nhưng cô ta thấy lạ khi nào mà Lâm Giản Đình trở nên như vậy,không phải Lâm Ái Hân nói Lâm gia đã đuổi cô ra khỏi nhà, không phải bây giờ cô nên khổ sở, lăn lộn ngoài đường tìm miếng ăn hay sao? Tại sao lại xuất hiện nơi sang trọng này còn với bộ dáng cao quý, đẹp hết phần thiên hạ thế này..thật khó hiểu??...
-" Tôi.."
Đang định nói tiếp thì điện thoại reo lên là của Hạ Quân Vỹ, Tần Lam chừng chờ, gật đầu xin lỗi đối phương rồi tiếp nhận điện thoại...Tiểu Trần liếc nhìn Tần Lam nghe điện thoại, bước nhanh đến trước mặt Jenny, không biết nói gì đó, chỉ thấy cô ta gật đầu rồi nhanh chóng rời đi..Khi điện thoại kết thúc Tần Lam nhìn xung quanh nhưng không thấy người cần tìm, cô quay sang Tiểu Trần.
-" Cậu có thấy cô gái lúc nãy nói chuyện với tôi không?"
-" À! cô ấy nói có công chuyện nên đi trước rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG ĐỂ EM RỜi XA ( H+ )
Roman d'amourTác giả : phi yến Thể loại : ngôn tình, sắc ,sủng , H+ Thời tiết cuối đông không khí về khuya khá lạnh,nhưng trong căn phòng ngủ sang trọng thì hơi lạnh đã được lấn áp bởi hơi nóng của màn kích tình đang diễn ra... Trên chiến giường full size...