21-30

341 14 0
                                    

Chương 21 - Tức giận

"Khụ khụ, không có gì a, chúng ta trở về Di hồng viện đi. Đi thôi?"

Hướng về phía Phác Hiếu Mẫn vẫy vẫy tay, sau đó lộ ra một nụ cười thật to, giống như không có việc gì đi ở phía trước.
Tiểu tử đây là ý gì? Mới vừa rồi nàng là cự tuyệt nàng lôi kéo tay của nàng cùng nhau trở về? Cự tuyệt mình cùng nàng thân mật như vậy? Có cái gì không đúng, bây giờ có cái gì rất không đúng. Mấy ngày nay mình cùng tiểu tử trải qua, hôn lại thân mật cũng đã làm, tại sao sẽ ngại loại chuyện dắt tay nhỏ này? Nhất là nụ cười của nàng mới vừa đối với mình kia, rất rõ ràng cho thấy nặn ra nụ cười xa lạ. Là thời điểm nàng không có ở đây, xảy ra chuyện gì sao?
Vì vậy ánh mắt nàng rất tự nhiên đi tới trên người Thành vương gia, mới vừa tiểu tử cùng người này đơn độc chung sống một hồi, phải là nàng đối với tiểu tử nói cái gì đi? Nếu không tiểu tử cũng sẽ không khác thường như vậy. Người xen vào việc của người khác, quả thật là chán sống. Phác Hiếu Mẫn mắt lạnh vẫn nhìn chằm chằm vào Thành vương gia, hận không thể đóng băng nàng.
Thành vương gia cảm nhận được ánh mắt lạnh như băng của Phác Hiếu Mẫn, hướng về phía Phác Hiếu Mẫn bất đắc dĩ khoát tay áo một cái, biểu hiện trên mặt thật là đắc ý. Ta không nói gì nga! Hướng về phía Phác Hiếu Mẫn trừng mắt nhìn vô tội, sau đó nghĩ đến cái gì chạy lên trước chợt khoác bả vai Phác Trí Nghiên.
"Tiểu Nghiên, chúng ta cùng nhau trở về đi thôi!"

Toét miệng hướng về phía Phác Trí Nghiên cười một tiếng, Phác Trí Nghiên liếc nàng một cái. Theo lý thuyết nàng hẳn lập tức hất người cùng mình kề vai sát cánh ra, nhưng là hôm nay chợt cái tâm tình gì cũng không có, thì càng không muốn để ý tới Thành vương gia. Vì vậy không nhìn, tiếp tục đi đường của mình, nhìn cũng không nhìn lại Thành vương gia một cái. Nhưng mà trong mắt Phác Hiếu Mẫn liền trở nên bất đồng.
Nàng không đẩy ra, nàng cư nhiên không đẩy ra? Mình mới vừa kéo tay của nàng, nàng cũng bị nàng tách ra, nàng cư nhiên nguyện ý để cho nữ nhân kia cùng nàng câu kiên đáp bối? Ánh mắt Phác Hiếu Mẫn lạnh đến dị thường lợi hại, hận không thể lập tức chặt cặp tay khoác trên bả vai của Phác Trí Nghiên, sau đó hung hăng giáo huấn Phác Trí Nghiên, chất vấn nàng làm sao đẩy nàng dắt tay ra, đi tiếp nhận nữ nhân kia câu kiên đáp bối. Nhẫn nại, biểu hiện trên mặt Phác Hiếu Mẫn đã là lãnh tới cực điểm. Trời mới biết nàng nhìn nữ nhân kia đắc ý quay đầu lại, nàng là có nhiều tức giận.
"Tiểu Nghiên a, nếu ngươi muốn hiểu rõ ràng hơn, hôm nào chúng ta sẽ cùng đi ra ngoài hàn huyên thật tốt một chút nga. Như vậy đi, ngày mai ta tới khách sạn Kim Ngọc tìm ngươi, ngươi ở khách sạn chờ ta tới. Cứ định như vậy a, nhớ nhất định phải xuất hiện đúng lúc nga"

Lúc tách ra, Thành vương gia đối với Phác Trí Nghiên rống lên hống. Hoàn toàn cũng chưa hỏi qua ý kiến Phác Trí Nghiên, liền hẹn ngày mai, Phác Trí Nghiên không thú vị xoay người không coi ra gì.
"Tiểu Nghiên, ngày mai ngươi là tính toán muốn đi hẹn sao?"

Phác Hiếu Mẫn làm bộ như mạn bất kinh tâm hỏi. Nàng còn không biết bọn họ biến thành bằng hữu tốt như vậy lúc nào, tốt đến cũng có thể câu kiên đáp bối......

"A? Cái này a, ta còn có lựa chọn nào khác sao? Hắn là Vương gia, mà ta chỉ là một tiểu bộ khoái, cũng chỉ có nghe lời của hắn đi hẹn a!"

Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ