Chương 71 - Kết cục
Một tháng sau, cũng chính là sau ba tháng chiến tranh bộc phát, thời điểm Lý Cư Lệ bởi vì Phác Trí mất tích mà luống cuống tay chân thiếu chút nữa cho là người khác không còn hy vọng sống, Phác Trí xuất hiện trước mặt nàng. Chống quải trượng, người mang trọng thương, áo quần có chút rách nát, một khắc kia tới trại lính, liền té xỉu ở bên cạnh trại lính. Nghỉ ngơi liên tiếp ba ngày, mới từ hôn mê tỉnh lại.
Nhưng mà từ một khắc kia nàng tỉnh lại, Lý Cư Lệ nói cho nàng biết Phác Hiếu Mẫn đã bị Phác Tố Nghiên mang đi, nàng chợt thay đổi trầm mặc. Cũng liền từ một khắc kia, nàng không hề nói một câu nào nữa. Đối với bất kỳ người nào cũng chỉ là ra dấu tay hoặc là những phương thức biểu đạt khác, quyết không nói một câu nói.
Vậy mà phản ứng của nàng cũng liền chỉ là như thế, cũng không có những hành động khác nữa. Không nói muốn đi cứu Phác Hiếu Mẫn về, thậm chí là một tia tức giận vẻ mặt lo lắng cũng không có. Người khác thấy, chẳng qua là một gương mặt không biểu tình.
So với phản ứng lạnh lùng đối với việc Phác Hiếu Mẫn bị mang đi, đối với chiến tranh cùng Phác gia, nàng chợt trở nên tích cực. Thậm chí còn tự mình mang binh đi tiền tuyến đánh giặc, loại biểu hiện vô cùng tích cực này cũng để cho người khác đoán không ra. Không ai biết mấy tháng này nàng rốt cuộc đi nơi nào, không ai biết nàng đã trải qua cái gì, lại không ai đoán được nàng đến tột cùng đang đánh cái gì.
Nhưng mà không thể phủ nhận chính là, nàng chợt từ một Vương gia bình thường lập tức lắc mình trở thành một thiên tài đánh giặc chân chính. Bởi vì kể từ sau khi nàng mang binh, thế cục này liền tạo thành nghiêng về một phía, hoàn toàn trở lại trạng thái trước khi nàng mất tích. Người khác cho là hết thảy quyết sách này chỉ là kiệt tác của người sau lưng nàng, chỉ có người bên người nàng mới biết cái gọi là chân tướng.
Chiến tranh rất thuận lợi, rất nhanh, không tới một tháng, liền dồn Phác gia đến tuyệt lộ. Mấy vị trưởng lão Phác gia tự thân xuất mã mang binh chuẩn bị liều chết đánh một trận, chẳng đến ngày thứ hai, tất cả ngựa bọn họ cũng có vấn đề, mỗi một người đều té xỉu trên đất, không cách nào cỡi ngựa đi ra tác chiến. Lại thêm chợt dùng lửa công, đốt lương thảo bọn họ chuẩn bị, mãi cho đến khi vây khốn bọn họ đến đói bụng cũng không chịu được nữa liền mở cửa đầu hàng. Liên quân cứ như vậy không tốn sức chút nào liền tiêu diệt hết binh lực cuối cùng của Phác gia, đánh thắng cuộc chiến tranh này.
Mà mấy trưởng lão Phác gia tự nhiên làm đối tượng trọng điểm bị giam cầm, nhưng mà Phác gia lại có hai người đào thoát lần này. Đó chính là quân sư Phác gia, Hàm Ân Tĩnh, còn có đương gia Phác gia, Phác Tố Nghiên. Mà duy nhất biết được đường tắt các nàng đi nơi nào, cũng chỉ có mấy lão đầu bị giam này.
Sau đó, tất cả đại quân liên quân liền áp giải tù binh bị giam lên kinh thành, đến đây, chiến tranh liền dừng lại, coi như là vì vậy kết thúc.
"Chủ tử!"Thuộc hạ khom lưng hành lễ, kể từ khi biết vị này mới thật sự là người quyết định, tất cả mọi người đối với Phác Trí vô cùng bội phục. Phác Trí gật đầu một cái, sau đó nhìn hạ nhân chờ nàng cho hắn trả lời.
"Nga, chủ tử, chúng ta mặc dù nghiêm hình tra khảo mấy lão gia kia, nhưng là bọn họ chính là không muốn nói ra tung tích quân sư cùng Phác đương gia, ngài xem......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãn
FanficTên truyện gốc: Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãn - Tiểu ẩn ẩn vu lâm Thể loại: Bách hợp nữ nữ sinh tử, cổ đại Văn án : Phác Trí Nghiên cảm thấy, chuyện xui xẻo nhất đời này, chính là ở thanh lâu gặp Phác Hiếu Mẫn. Nàng luôn luôn lấ...