Chương 61 - Chân tướng
"Ta trả thù nàng, phản bội nàng phía sau?"
Nỉ non những lời này, nhìn lại bộ dáng Hàm Ân Tĩnh muốn giết nàng. Đột nhiên cảm giác được rất buồn cười, phá lên cười. Hàm Ân Tĩnh buông y phục Phác Trí ra, đối với Phác Trí chợt cười to mắng câu "Người điên".
"Ha ha ha, thật là quá buồn cười. Bị nữ nhân của mình phản bội không nói, ở trong lòng người khác, thì ra là ác độc nhất, làm chuyện bậy, còn là tự làm. Phác Trí nha Phác Trí, ngươi thế nào cứ như vậy khiến người chán ghét, như vậy để cho người ta không thích đây"Vừa cười to, vừa tố khổ mình.
Trong miệng cảm nhận đến mùi nước mắt của mình, mà biểu lộ cũng là đang cười. Cảm giác cười rơi lệ, thì ra hẳn là như này, khổ sở ở đáy lòng thật lâu không thể tản đi.
"Phác Trí, ngươi đừng một bộ dáng vẻ ủy khuất ngươi là bị người hại. Nếu như ngươi không đối với Phác Hiếu Mẫn làm chuyện như vậy, nói không chừng chúng ta còn có thể trở thành bằng hữu. Ban đầu ta cũng không nên để cho Hiếu Mẫn đơn độc đi gặp ngươi, nếu như không là ngươi, Hiếu Mẫn nàng cũng sẽ không......"Nói tới chỗ này, Hàm Ân Tĩnh nắm quả đấm khống chế tâm tình của mình.
"Ta thế nào, nàng muốn cái gì ta cũng cho nàng. Nàng muốn tàng bảo đồ, ta không nói gì liền cho nàng, nàng phản bội ta, ta vẫn còn đang vì nàng cân nhắc, lo lắng cuộc sống sau này của nàng có may mắn hạnh phúc không, ta làm những thứ này, có cái gì thật xin lỗi nàng, các ngươi còn phải ta thế nào đối với nàng?"
"Đưa mạng của ta, để cho nàng đâm từng đao từng đao vào bên trong thân thể của ta, để cho nàng hành hạ ta sao? Hay là nói, vì nàng không biết xấu hổ, làm tiện mình, có muốn ta giết sạch tất cả người nhà hay không, sau đó tự tay đem hoàng vị Đại Nghĩa quốc đến trước mặt nàng?"
Lần lượt nói nàng làm thương tổn nàng, rốt cuộc nàng tổn thương nàng chỗ nào? Từ đầu tới đuôi bị tổn thương sâu sắc cũng là chính nàng. Mà Hàm Ân Tĩnh, chẳng qua là một bộ biểu lộ ẩn nhẫn nhìn nàng, chờ nàng nói xong, mới hung hăng nhìn chằm chằm nàng.
"Ngươi nói xong chưa? Ủy khuất của ngươi đều nói xong rồi đi? Vậy chúng ta sẽ tới nói một chút cái ngươi gọi là không có lỗi đối với nàng, cho nàng mang theo cái gì đi! Ngươi biết trong hai năm qua, Hiếu Mẫn nàng trôi qua loại cuộc sống như thế nào sao? Ngươi biết Hiếu Mẫn nàng bây giờ ở nơi nào sao?"
Hít một hơi thật dài, vừa nghĩ tới Phác Hiếu Mẫn, trong lòng liền một trận đau đớn. Tỷ muội tốt từ nhỏ đến lớn của nàng, chính là bị cái giả nam nhân trước mặt này tổn thương thật sâu. Nàng sẽ bị nhiều đau khổ như vậy, đều là bởi vì nàng. Nàng hận không thể lập tức liền hành hạ nàng, để cho nàng cũng nếm thử một chút tư vị thống khổ, nhưng mà nàng không thể.
Bởi vì người kia cảnh cáo nàng lần nữa, không thể tổn thương nàng, như thế nào cũng không thể tổn thương nàng. Thật là ghê tởm, rõ ràng đối phương tổn thương nàng như vậy, tại sao nàng còn phải nghĩ cho nàng như vậy? Tình yêu quả nhiên là thuốc độc ăn mòn lòng người, sẽ để cho một người bình thường như vậy biến thành bộ dáng thiên sang bách khổng hôm nay.
Nếu không phải là bởi vì Phác Hiếu Mẫn, nàng đã sớm......
"Nàng? Không phải là nàng làm đương gia Phác Gia, phát triển hoành đồ nghiệp lớn của nàng sao? Cũng đã lấy được một phần ba thiên hạ, cuộc sống như thế, chẳng lẽ còn kém sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãn
FanficTên truyện gốc: Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãn - Tiểu ẩn ẩn vu lâm Thể loại: Bách hợp nữ nữ sinh tử, cổ đại Văn án : Phác Trí Nghiên cảm thấy, chuyện xui xẻo nhất đời này, chính là ở thanh lâu gặp Phác Hiếu Mẫn. Nàng luôn luôn lấ...