Chương 51 – Mộng cũ
"Ngô...... hi cơm, nông dắt oh...... túng bày hóa......"
Phác Trí Nghiên cô lỗ nói.
"Ngươi nói cái gì đây?"Chơi đùa lôi kéo mặt của Phác Trí Nghiên một cái, trong lòng đang suy nghĩ, thủ cảm thật là tốt a, là một món đồ chơi để phát tiết tâm tình rất tốt.
"Ô ô, nương tử, ta nói, ngươi như vậy ta không nói được"Mặt của nàng đang bị nương tử mình giày xéo, nhưng mà nàng nghĩ không phải là để cho nương tử buông ra, mà là đang nghĩ, mặt mũi này, chỉ cần ngày mai nhìn qua không phải sưng là tốt.
"Không nói được vậy cũng đừng nói, ta có cho phép nói chuyện với ngươi sao?"Khinh thiêu lông mày nhìn nàng.
"Ngô, không có"Ngẹo đầu suy nghĩ một chút nói.
"Cái này không phải đúng sao, lúc ta bóp ngươi, không để cho ngươi nói chuyện, ngươi đừng nói gì. Ngoan, ngoan ngoãn làm món đồ chơi bóp thật tốt. Lúc tâm tình nương tử của ngươi không tốt, coi như dựa vào nó tới điều chỉnh tâm tình. Nếu ngươi nói chuyện để cho tâm tình ta càng không tốt, làm sao bây giờ?"Bĩu môi, ngay cả chính nàng cũng không có phát giác có chút làm nũng.
"Ách...... vậy sau này ta ngoan ngoãn nghe lời của nương tử, nương tử không để cho nói chuyện, đừng nói"Gật đầu một cái, chi tiết nói.
"Ân, như vậy mới tốt sao. Phải làm một tướng công tốt nghe lời nương tử nga! Thấy ngươi nghe lời như vậy, kia, tưởng thưởng ngươi một cái"Khích lệ hôn một cái ở trên gương mặt Phác Trí Nghiên. Nhưng mà Phác Trí Nghiên bị hôn xong, biểu lộ trên mặt lại có chút phiền não.
"Ngươi làm gì cái bộ dáng này, không vui lòng bị ta hôn, đúng không?"Tâm tình chợt không tốt, dù là ai nếu bị người mình yêu không thích mình hôn, còn có thể cười một tiếng sao?
"Không có...... không có a! Chính là...... chính là hướng về phía nữ nhân này ta...... ta thật sự là rất không có thói quen. Nương tử, ngươi có thể khôi phục bộ dáng lúc trước của ngươi hay không, sau đó sẽ hôn ta một cái, ta muốn thấy dáng vẻ của nương tử......"Giùng giằng một hồi, sau đó còn là nói ra.
"Ngươi......"Nàng là rất muốn mắng nàng sắc lang giống như bình thường, nhưng nhìn cái dáng vẻ ngoan ngoãn này của nàng, rồi lại hoàn toàn không hạ thủ được. Suy nghĩ lại một chút, các nàng thật vất vả mới gặp lại, cũng coi là trải qua một phen khổ cực, vì vậy thở dài. Quên đi, thỏa mãn nàng một chút cũng không tính là một món chuyện xấu.
Nghiêng thân đi, thận trọng xé mặt nạ da người xuống. Lúc này, có thầm vị ở bên cạnh coi chừng, nàng cũng không lo lắng sẽ có người theo dõi điều bí mật này.
"Được rồi, sau này ngươi không được chọc ta tức giận, có biết hay không?"Vừa nói, ôm cổ của Phác Trí Nghiên tính toán hôn một cái ở trên mặt nàng. Đang lúc nàng đưa môi đỏ mọng của mình lên, Phác Trí Nghiên lại giảo hoạt một cái, lệch đầu, nhắm ngay môi kia hôn lên.
Gia huấn thứ hai của Phác gia: ở trước mặt nương tử, phải học giả điên giả ngu, sau đó tấn công lúc chưa phòng bị.
"Ngô...... Phác Trí Nghiên...... tiểu Nghiên, ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãn
FanficTên truyện gốc: Hoa khôi tiểu thư, thỉnh ngươi nâng cao quý nhãn - Tiểu ẩn ẩn vu lâm Thể loại: Bách hợp nữ nữ sinh tử, cổ đại Văn án : Phác Trí Nghiên cảm thấy, chuyện xui xẻo nhất đời này, chính là ở thanh lâu gặp Phác Hiếu Mẫn. Nàng luôn luôn lấ...