Chapter 25

42 0 0
                                    

Thời gian không ở cạnh Jessica giúp tôi nhận ra nhiều điều hơn. Không nói về khía cạnh tha hóa bản thân, chẳng có gì gọi là tha hóa khi mọi thứ em làm chỉ với 1 mong muốn khiến tôi trở nên đẹp hơn và dĩ nhiên sẽ dễ dàng để sánh đôi bên em.

“Nên nhớ rằng quần áo và nhãn hiệu nổi tiếng không có tội Kwon Yuri.”

Cái tôi muốn nói ở đây chỉ đơn giản là tâm trạng lúc nào cũng trong trạng thái hồi hộp, thần kinh thì căng như dây đàn lo sợ câu chia tay và gần như luôn suy nghĩ quá nhiều khía cạnh của 1 vấn đề để rồi gây ra những cãi nhau ồn ào không đáng có. Tệ hại nhất là những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tôi đến mức phải dọn ngược về căn hộ này của mình. Mà giờ có hối cũng đã muộn, chìa khóa nhà Jessica đã được để 1 cách ngay ngắn trên bức thư mà tôi đã viết khá dài dòng cho em cách đây 3 tuần.

“To: My dear!

Phải nói gì về việc này đây. Thời gian em đi, có gì đó không đúng trong Yul. Yul không hiểu được lý do vì sao chúng ta lại luôn cãi nhau và căng thẳng. Ngay cả khi chúng ta đã không liên lạc với nhau 1 thời gian nhưng rồi mọi chuyện lại vẫn như vậy. Em có nhận ra rằng cả 2 đều đang có vấn đề với đối phương không?

Hay nói đúng hơn là em có vấn đề với quỹ thời gian vì công việc tuyệt vời của mình và Yul có vấn đề với việc khó chấp nhận 1 mối quan hệ mà không bao giờ thấy được mặt bạn gái mình quá vài giờ đồng hồ chỉ vì cô ấy luôn bận rộn với các mẫu quần áo, mỹ phẩm mới nhất từ các nhà thiết kế danh tiếng. 

Và nó làm Yul có cảm giác như mình chỉ xứng đáng với suy nghĩ: “Ôi chủ bút của em. Hãy luôn là 1 nhà từ tâm với em đi nào. Những thứ quần áo, son phấn này đáng cả gia tài đây. Làm ơn hãy hiểu cho quỹ thời gian ít ỏi của em”. Tựa hồ như “Kwon Yu Ri – chỉ là đồ bỏ đi”

Ok, xem nào, Yul biết em sẽ nói Yul ích kỉ, chỉ nghĩ cho mình. Vâng thưa quý cô xinh đẹp, tài năng và…sao nhỉ? Hoàn hảo, yeah, chính xác, hoàn hảo. 1 cô gái hoàn hảo thì có thể dung hòa giữa công việc và người yêu 1 cách khéo léo, chẳng qua vì Yul quá đòi hỏi ở em thôi đúng không. Nhưng xin em hãy dành ra 1phút, à không, chỉ cần 10 giây để nghĩ: “Tình yêu của Yul dành cho em nhiều đến thế nào khi mà chỉ cần gặp em 3-4 giờ mỗi ngày là đủ”. Cân nhắc thêm rằng chúng ta ở cùng với nhau nhé!

Yul chợt nhận ra rằng, có lẽ xa nhau 1 thời gian sẽ tốt hơn đúng không em? Dĩ nhiên em sẽ không phải bị áp lực với 1 người luôn xem việc cạnh khóe công việc của em là niềm vui nữa, em cũng chẳng còn lo lắng cho bất kì chuyên đi công tác nào sau này sẽ luôn có 1 người suốt ngày lải nhải những thứ mà nghe thôi đã thấy như vác thêm cả tấn đá vào người. Và con đường sự nghiệp của em chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây đâu công chúa nhỏ của Yul à! Thật tuyệt vì điều đó. Yul chắc chắn đấy.

Yul biết em sẽ rất cô đơn khi quay về và không còn Yul ở đây, nhưng Yul đoán bất ngờ nhiều hơn. Uhm…Nhưng chẳng phải chúng ta cũng đã xa nhau trong thời gian vừa qua sao? Mọi viêc sẽ không quá khó khăn đúng không em…

Jessica của Yul!!! Dù có thế nào đi chăng nữa, xin hãy luôn tin vào 1 điều: “Yul luôn yêu em”

Nếu thực sự vẫn dành cho nhau, hãy tìm Yul ở nơi nào mà em biết chắc Yul sẽ đến vì Yul của em sẽ chẳng bao giờ dám tìm gặp em sau bức thư này nữa đâu. Nó thật tệ!

[LONGFIC] Suddenly I See [Chap 29|End], Yulsic | PG-15 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ