Chương 4

3K 58 0
                                    

Hôm sau.

Giữa trưa, trong không khí tao nhã của phòng cơm Tây, hai nữ một nam ngồi chung một bàn, cười cười tán gẫu khoái trá.

“Mấy ngày nay, ta luôn nghe Tĩnh Đình nhắc tới ngươi, hắn mang về đến rất nhiều món ăn ngon, nguyên lai đều là ngươi làm, thật sự là rất cám ơn ngươi!” Diện mạo xinh đẹp, cả người tản ra hương vị ngọt ngào, Hà Dạ Lan nhiệt tình cười nói, đối với nữ tử tròn tròn nhuận nhuận, tươi cười sáng sủa trước mắt có mãnh liệt hảo cảm.

“Có gì đâu! Miễn là các ngươi đừng chê!” Tao một đầu tóc ngắn, Hạ Dư Đồng vui vẻ cười toe. “Chỉ là vài món ăn gia đình bình thường thôi, còn để các ngươi phải tiêu pha mời ta ăn cơm, thực ngượng ngùng.”

“Đừng nói như vậy!” Lí Tĩnh Đình cười khẽ, tuấn mâu nhìn bạn gái âu yếm tràn ngập sủng nịch cùng trêu chọc. “Đồ ăn ngươi đưa ta mang về, Dạ Lan thẳng hô ăn ngon, chỉ kém đem đầu lưỡi cũng nuốt vào.”

“Chính phải! Chính phải!” Cực lực đồng ý lời bạn trai thân ái, Hà Dạ Lan liên tục gật đầu.

“Vậy hả? Các ngươi thích là tốt rồi!” Tay nghề được khen ngợi, Hạ Dư Đồng rất cao hứng.

“Đừng nói chỉ có ta thích ăn, Tĩnh Đình còn giành với ta nữa!” Thình lình, Hà Dạ Lan lườm bạn trai.

“Không có biện pháp! Ai bảo bạn gái ta tay nghề nấu nướng quá lạn, ta thường xuyên phải lục lọi giữa đống thức ăn cháy đen để tìm ra thứ gì đó có thể ăn, làm gì có đồ ăn bình thường xuất hiện trên bàn cơm ở nhà, ta chỉ có thể nói bản thân là “thấy cái mình thích là thèm”.” Không nhanh không chậm kể tội bạn gái, Lí Tĩnh Đình cũng không phải nhân vật dễ chơi.

“Uy!” Đỏ lên mặt lên thúc hắn một cái, Hà Dạ Lan xấu hổ và giận dữ, buồn khổ kêu, “Ta, ta cũng thực cố gắng a! Loại chuyện xuống bếp này cũng là… Cũng là phải xem ý trời thôi!” Mà trong gen của nàng, cố tình sẽ không có loại trời cho này, vậy thì có biện pháp gì a?

Xem này đôi tình nhân thân ái này, ngươi một lời, ta một câu đấu đến đấu đi, Hạ Dư Đồng buồn cười bật cười, lập tức chọc Hà Dạ Lan càng thêm xấu hổ.

“Không phải phụ nữ nào cũng đều thích hợp xuống bếp!” Có chút nhụt chí, vì chính mình tìm lấy cớ.

“Đừng nản chí! Đừng nản chí!” Vội vàng an ủi, mặt tròn tràn đầy cổ vũ. “Kỳ thật có một ít món ăn gia đình đơn giản, bất luận là ai cũng đều có thể thực dễ dàng học được.”

“Thật không?” Hà Dạ Lan phi thường hoài nghi, dù sao nàng cũng đã thử đi học qua lớp dạy nấu ăn, nhưng chỉ đi học một lần, lão sư liền đem học phí trả về, cầu nàng không cần đến nữa.

“Dạ Lan từng có một lần kinh nghiệm thất bại thảm thiết.” Lí Tĩnh Đình cười, giải thích cho sự nghi ngờ của bạn gái.

“Uy!” Oán hận lại thúc một cái, Hà Dạ Lan xấu hổ, buồn khổ kêu to, “Ngươi có cần nói nhiều vậy không?” Thật muốn lôi hết thói xấu của nàng làm trò cười cho thiên hạ, hắn mới cao hứng sao?

Lập tức giơ hai tay lên cao ra dấu đầu hàng, Lí Tĩnh Đình thức thời cầu xin tha thứ, lập tức vẻ mặt thâm ý cười nhìn hai người bọn họ Hạ Dư Đồng, mở miệng đề nghị —

[Hoàn] BẠO LONG TỔNG TÀI - Trạm LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ