Giữa buổi trưa trời nắng chói chang, một chiếc taxi màu vàng vừa mới ngừng trước một tòa cao ốc xí nghiệp, một viên tròn tròn bánh nếp liền động tác gọn gàng mang theo một cái bình giữ nhiệt nhỏ xuống xe.
“Cao ốc Lăng thị xí nghiệp… Chính là chỗ này!” Nheo mắt nhìn tòa cao ốc to lớn, cửa kính thủy tinh phản xạ ánh mặt trời chói mắt, Hạ Dư Đồng thì thào lầm bầm lầu bầu, nhìn xuống đồng hồ đeo tay… Mười một giờ năm mươi phút, vừa kịp giờ. Rất tốt! Rất tốt!
Âm thầm vừa lòng gật đầu, dẫn theo bình giữ nhiệt một bước đi vào tòa công cao ốc người đến người đi, bận rộn không thôi, nàng đầu tiên là tò mò nhìn xung quanh trái phải từng viên chứa thoạt nhìn đều thực khôn khéo giỏi giang, tràn ngập tự tin, lập tức rất nhanh tìm được quầy tiếp tân.
“Xin chào, ta muốn tìm Lăng Dương.” Mặt tròn nhoẻn miệng cười, lễ phép hỏi.
“Tìm Lăng Dương tiên sinh? Tổng tài công ty?” Nhân viên tiếp tân khách khí có lễ kỳ quái ngắm nàng liếc mắt một cái.
“Phải!” Tươi cười không giảm.
“Xin hỏi ngươi có cùng Lăng tiên sinh có hẹn không?”
“Không có!”
“Kia thực thật có lỗi! Lăng tiên sinh đang cùng các quản lí các ngành mở cơm trưa hội nghị, có lẽ không có thời gian gặp ngươi…” Lập tức lễ phép mà uyển chuyển chắn trở về.
“A? Phải không?” Tao một đầu tóc ngắn, Hạ Dư Đồng lập tức triển khai nụ cười chân thành nhất, thỉnh cầu. “Ngượng ngùng, ta chỉ là muốn đem một thứ cho hắn, sẽ không quấy rầy hắn lâu lắm, có thể dàn xếp một chút sao?”
“Này thôi…” Cái gọi là người không đánh khuôn mặt tươi cười, nhân viên tiếp tân nhìn nàng cười thành khẩn như vậy, nghĩ muốn giúp nàng lại sợ ảnh hưởng cương vị công tác, nhất thời có chút khó xử.
“Bằng không như vậy đi! Ngươi giúp ta gọi điện thoại lên hỏi một chút, nói có người tên là Hạ Dư Đồng tìm đến hắn, hỏi hắn có đồng ý cho ta đi lên không, có thể chứ?” Xem nhân viên tiếp tân thái độ có chút buông lỏng, nàng cố gắng bài trừ cực hèn mọn thành khẩn tươi cười cầu nàng.
Do dự một hồi, nhân viên tiếp tân đánh không lại thế công của khuôn mặt tươi cười, rốt cục gật đầu đáp ứng.
Nhanh chóng gọi điện thoại nội bộ lên, chưa đến ba giây sau, điện thoại nhấc lên, nàng rất nhanh hỏi: “Trần thư ký, ta ở đại sảnh quầy, có một tiểu thư tên là Hạ Dư Đồng muốn tìm tổng tài, không biết tổng tài có nguyện ý gặp không… Hảo! Phiền toái ngươi hỏi một chút.”
Lại đợi trong chốc lát, được đến Trần thư ký hồi báo, chỉ thấy nhân viên tiếp tân liên tục gật đầu vâng vâng, sau đó rất nhanh ngắt điện thoại.
“Có thể chứ?” Thấy thế, đang chờ ở bên Hạ Dư Đồng khẩn cấp truy vấn.
“Có thể! Tổng tài còn phân phó muốn ta tự mình lĩnh ngươi đi lên.” Vội vàng gật đầu trả lời, nhân viên tiếp tân vội vàng dẫn nàng hướng thang máy: Trong lòng tắc rất thắc mắc nàng cùng tổng tài có quan hệ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] BẠO LONG TỔNG TÀI - Trạm Lượng
RomanceThể loại: ngôn tình, hiện đại, hài hước, sủng, HE. Tình trạng:hoàn Văn án: Thật sự thì miếng "bánh nếp" này lại là ngại hắn bận rộn công việc không đủ sao? Cô lại không chịu ở yên trên Cao Hùng, mà lại ngàn dặm xa xôi chạy tới Đài Bắc "bái phỏng" h...