“Cái gì? Ngươi không trở về Cao Hùng?”
Trong căn hộ chưng cư, mạnh vang lên một cái kinh lôi, Hạ Chí Hoành cùng lão bằng hữu đi ngâm suối nước nóng trở về, vạn vạn không dự đoán được nữ nhi thế nhưng muốn ở lại Đài Bắc, không tính về lại miền nam!
“Ách…” Chần chờ một lát, ánh mắt vụng trộm hướng sang mỗ ác bá, thấy hắn không ngừng lấy hung tàn ánh mắt âm thầm uy lưng, đành phải kiên trì gật đầu. “Ba, ta nghĩ ở Đài Bắc thử xem có thể tìm được công tác hay không.” Ai… Nói thực ra, đây là lấy cớ! Chính yếu là, mỗ ác bá muốn đem nàng khấu lưu ở Đài Bắc, không muốn cùng nàng đàm cự ly xa luyến ái.
“Chẳng lẽ ở Cao Hùng chúng ta không có công tác cho ngươi làm?” Hạ Chí Hoành trào dâng kêu lên, đầy ngập tình yêu quê nhà.
“Đúng là có! Bất quá ta nghĩ bánh nếp cùng Cao Hùng bát tự không hợp, làm ở công ty nào thì gục công ty đó. Hạ thúc, chẳng lẽ ngươi muốn cho nàng tiếp tục “nguy hại” Cao Hùng phát triển kin tế sao?” Lăng Dương cổ vũ hát đệm, hy vọng hắn tài cán vì công ty Cao Hùng chia sẻ nỗi lo một chút.
“Uy! Ngươi đem ta trở thành Cao Hùng đại u ác tính a?” Hạ Dư Đồng kêu lớn. Thực quá đáng! Mấy công ty đó đóng cửa cũng không phải lỗi của nàng, nàng là vô tội!
“Ngươi có tự mình hiểu lấy là tốt rồi, đừng đi hại người nữa!” Bật cười trêu chọc, Lăng Dương miệng vẫn như cũ rất xấu.
“Thực quá đáng…” Buồn bã than thở, lại không phản bác được. Ô… Ai bảo nàng thật là “Sát thủ công ty”.
Đồng dạng, nghe ngôn luận vừa trực tiếp vừa độc ác của hắn, Hạ Chí Hoành cũng nói không nên lời, đơn giản vì hắn nói hoàn toàn là sự thật.
“Hạ thúc, Cao Hùng là gia hương ngươi nhiệt tình yêu, ngươi nhẫn tâm nhìn nó tiếp tục bị bánh nếp đồ hại?” Thừa thắng xông lên, tiếp tục thảy xuống tảng đá lớn.
“Ách… Này thôi… Này thôi…” Hạ Chí Hoành lâm vào thiên nhân giao chiến, lo lắng hồi lâu, rốt cục tráng sĩ đoạn cổ tay. “Được rồi! Để cho Dư Đồng ở lại Đài Bắc tìm công tác đi, nói không chừng thật có thể thoát khỏi cái loại vận rủi sát đổ công ty.”
“Ba, sao ngay cả ngươi cũng nói như vậy?” Kháng nghị.
Nghe vậy, Lăng Dương thoáng chốc bật cười, miệng liên thanh cam đoan. “Yên tâm! Ta nghĩ Lăng thị hẳn là nàng không sát ngã…” Ngừng một chút, mâu quang miết hướng Lăng Vân từ đầu đến cuối không nói một câu, chỉ cười yếu ớt ngồi yên một bên, nhịn không được mở vui đùa. “Ba, ngươi không ngại ta làm công ty sập đi?”
“Không ngại, ngươi tận lực.” Lăng Vân nho nhã tiếp lời, khóe miệng nhiễm ý cười.
“Muốn đem Dư Đồng xếp vào Lăng thị a? Không sai, không sai! Chủ ý này hảo!” Cuối cùng hiểu được tính toán của hắn, Hạ Chí Hoành liên tục gật đầu tán thành. “Để cho Dư Đồng đến Lăng thị làm việc, như vậy ta cũng an tâm chút.”
Chỉ thấy người ngoài đồng lòng đồng ý, không để ý đến đương sự thái độ, nên đành lớn tiếng cho thấy ý kiến của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] BẠO LONG TỔNG TÀI - Trạm Lượng
RomansThể loại: ngôn tình, hiện đại, hài hước, sủng, HE. Tình trạng:hoàn Văn án: Thật sự thì miếng "bánh nếp" này lại là ngại hắn bận rộn công việc không đủ sao? Cô lại không chịu ở yên trên Cao Hùng, mà lại ngàn dặm xa xôi chạy tới Đài Bắc "bái phỏng" h...