“Nga…” Giờ cơm trưa, trong nhà hàng Nhật ở một công ty bách hóa cao cấp, giữa tiếng người nói chuyện ồn ào, từ trong góc một bàn nọ đột nhiên truyền ra tiếng rên rỉ khả nghi.
“…”
“A…” Rên rỉ lại vang lên.
“…”
“Ngô… A…” Lúc này nhiều hơn một âm tiết, càng thêm ái muội.
Ba! Người nào đó cơ hồ có thể nghe được chính mình gân xanh bạo liệt lay động, rốt cục, hắn quyết định sự bất quá tam, không muốn lại bị tiếng “Dâm kêu” lung tung của mỗ khỏa bánh nếp đến độc hại chính mình.
“Bánh nếp, ngươi lại gọi bậy, ta lập tức lấy Salonpas dán miệng ngươi lại!” Lăng Dương sắc mặt xanh mét uy hiếp. Nữ nhân này, ở nơi công chúng phát ra cái loại thanh âm này có thể nghe được sao? Nếu không ngăn lại, để cho người khác nghe qua, còn tưởng rằng bọn họ ở góc làm chuyện gì ái muội, kia hắn chẳng phải là bị oan!
“Người ta ăn cái gì cũng tác động đến cơ mặt, đau đến nhịn không được phải kêu ra, như vậy cũng không được?” Hạ Dư Đồng vô tội nâng lên khuôn mặt ứ huyết một mảng lớn, sưng vù thật sự đáng sợ, không hiểu hắn lại hỏa cái gì?
“Đau thì đừng ăn!” Tiêu giận.
“Vậy sao ngươi lại mời ta đi ăn?” Rõ ràng mời nàng ăn cơm, lại kêu nàng đừng ăn, nam nhân này thật sự là kì quặc!
“Bởi vì ta không biết ngươi sẽ gọi bậy!” Ẩn nhẫn gầm nhẹ.
“Cũng không phải kêu cho ngươi nghe!” Phản bác cãi lại, thở phì phì nhét một miếng sushi vào miệng, lại quên chính mình tình trạng “bi thảm” cần phối hợp tướng ăn tao nhã, làm cho nàng đau đến kêu thảm thiết một tiếng.
Này khỏa bánh nếp thực sự… Không cứu!
Đem hết thảy xem ở trong mắt, Lăng Dương chỉ có thể to mắt trợn trắng, cũng không biết từ chỗ nào biến ra một cái thuốc mỡ nhét vào tay nàng. “Cầm lấy! Ta đã hỏi thăm, thuốc này tiêu thũng lui ứ hiệu quả tốt lắm, ngươi thử xem xem!”
“Nga!” Không nghĩ tới hắn có lòng tốt như vậy, Hạ Dư Đồng tao tao một đầu tóc ngắn, cuối cùng chỉ có thể cười nói, “Cám ơn.”
“Không khách khí!” Hợp lý hợp tình nhận lời cảm tạ, xem nàng không có động tác khác, Lăng Dương không khỏi nhíu mày. “Ngươi không thoa lên xem?”
“Hiện tại?” Sửng sốt.
“Chẳng lẽ còn phải tuyển ngày tốt giờ lành sao?” Trừng mắt mắng chửi người, khó chịu chính mình “Thiện tâm” không được đúng lúc sử dụng, sắc mặt ác bá lập tức hiển lộ, liền đem thuốc mỡ đoạt lại, đồng thời lấy một ít ra tay, một tay cố định mặt tròn không cho nàng lộn xộn, một tay đem trong suốt thuốc mỡ vẽ loạn lên chỗ sưng, còn không quên dùng sức nhu nhu.
“Oa –” Thê lương kêu thảm thiết, Hạ Dư Đồng nhất thời đau đến bật ra nước mắt. “Dừng tay… Dừng tay! Đau quá… Ngươi không cần nhu…”
“Không nhu, ứ huyết như thế nào tán? Không cần lộn xộn!” Dùng lực cố định đầu không cho nàng tháo chạy, Lăng Dương nhu càng thêm hăng say, đồng thời khóe mắt nhận ra ánh nhìn quái dị trong nhà ăn bị tiếng kêu thảm thiết hấp dẫn tới, hắn liếc ngang giận trừng trở về, hỏa rống to. “Xem cái gì xem?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] BẠO LONG TỔNG TÀI - Trạm Lượng
RomanceThể loại: ngôn tình, hiện đại, hài hước, sủng, HE. Tình trạng:hoàn Văn án: Thật sự thì miếng "bánh nếp" này lại là ngại hắn bận rộn công việc không đủ sao? Cô lại không chịu ở yên trên Cao Hùng, mà lại ngàn dặm xa xôi chạy tới Đài Bắc "bái phỏng" h...