Chương 7

2.7K 47 2
                                    

Sau giữa trưa ba giờ, khi Hạ Dư Đồng cầm thẻ đặc biệt mà hai ngày trước Lăng Dương cho nàng, để nàng có thể tùy thời đến công ty tìm hắn mà không gặp trở ngại, một đường thông suốt không bị ngăn trở đi vào văn phòng tổng tài Lăng thị xí nghiệp, nhìn thấy nam nhân bên trong một bên phê công văn, một bên huýt sáo, nhịn không được đưa tay dò xét độ ấm trán hắn.

“Bánh nếp, ngươi làm gì?” Nâng mâu cười nghễ: Tâm tình hảo vô cùng.

“Quái! Rõ ràng không phát sốt a!” Sờ sờ hắn, lại sờ sờ chính mình, Hạ Dư Đồng thì thào tự nói, lòng tràn đầy hồ nghi.

“Uy! Ta làm sao muốn phát sốt a?” Nhịn không được xem thường. Hừ hừ! Này khỏa bánh nếp tưởng nguyền rủa hắn a?

“Không phát sốt sao không thấy ngươi rống người, tâm tình còn tốt đến mức huýt sáo?” Chế nhạo trêu chọc, Hạ Dư Đồng cố ý khứu hắn. Ha ha! Khó được nhìn thấy này nam nhân tâm tình hảo thành như vậy!

“Ngươi nói đúng! Tâm tình của ta quả thật tốt lắm.” Cũng không phủ nhận, nghĩ đến vừa mới đem xử lý “Bông hoa nhỏ trong nhà kính” vô sự, chướng mắt, Lăng Dương khóe miệng liền cười đến mang tai.

“Làm sao? Trúng số à?” Hạ Dư Đồng tò mò hỏi thăm.

“Bánh nếp, ngươi chưa từng nghe qua chơ sổ xố là trò chơi của người nghèo sao? Cái gọi là sổ xố, chẳng qua là đem tài sản người nghèo một lần nữa phân phối lại, mà ta…” Dừng lại, nhịn không được đứng dậy hướng nàng cái ót gõ một cái bạo lật, Lăng Dương tà nghễ cười mắng, “Ngươi nghĩ là đem một triệu vạn vào mắt ta có thể làm cho tâm tình của ta hảo thành như vậy? Quá coi thường ta!” Khư! Cầu xin nàng xem tạp chí bát quái nhiều một chút, dám chắc là không khó tìm thấy mấy bài báo ca ngợi giá trị con người Lăng gia phụ tử.

Bị gõ đầu ai ai kêu đau, Hạ Dư Đồng rất ai oán. “Đúng! Ta thừa nhận ta là người nghèo, nếu ngày nào đó ngươi thực sự trung nhạc thấu, thỉnh đem thứ nhập không được vào mắt ngươi tặng cho ta!” Cái gì thôi! Người ta mỗi kì đều ôm vô cùng hy vọng đi mua cái phiếu, cầu mong chút tài sản một lần nữa phân phối có thể phân phối đến trên người nàng, kết quả nam nhân này thế nhưng nói chính là đem triệu vạn cũng nhập không được vào mắt hắn, thật sự là tức chết người!

“Ngươi không chỉ là người nghèo, ngươi là người mang nợ chồng chất!” Ngữ khí nhàn lạnh cố ý cắt vào nỗi đau của nàng.

“Hắc hắc…” Nghĩ đến chính mình từ nhỏ đến lớn khiếm hắn chưa trả, Hạ Dư Đồng cười gượng không thôi, lập tức đem đề tài kéo trở về. “Dương Mị Mị, ngươi còn chưa nói tâm tình của ngươi tốt cái gì? Đến chia sẻ một chút đi!”

Nghe vậy, Lăng Dương lập tức đem chuyện tình vừa mới rồi nói cho nàng nghe, mặt mày khóe miệng đều là vui vô cùng ý cười.

“Khó trách ngươi vui thành như vậy!” Nghe xong, Hạ Dư Đồng có điểm đồng tình cái kia Tôn Tuyết Ngưng, dù sao nàng rất rõ ràng nam nhân trước mắt này nếu một khi miệng phá hư, lời nói phun ra miệng có bao nhiêu ác độc.

“Ta như thế nào cảm thấy biểu tình trên mặt ngươi giống như đang nói ta là người xấu?” Nhìn vẻ mặt của nàng, Lăng Dương lòng nghi ngờ nổi lên.

[Hoàn] BẠO LONG TỔNG TÀI - Trạm LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ