Phần 1

260 4 0
                                    

Chương 1 không gian tinh thạch

Tà thần truyền thuyết toàn văn đọcTác giả: Trời cao khôngThêm vào kệ sách

Vùi đầu viết thư, lão vân quả thực hậu thế ngăn cách, thiếu chút nữa liền năm nay là nào một năm đều làm không rõ ràng lắm, nếu không phải các huynh đệ ở nhắn lại khu chúc mừng Nguyên Đán vui sướng, ta quả thực không biết hôm nay vẫn là nào đó đặc biệt nhật tử đâu.

Ở chỗ này, lão vân chúc các vị huynh đệ tỷ muội, Nguyên Đán vui sướng, việc học tiến bộ, sự nghiệp thành công!

Tân niên tân khí tượng, từ hôm nay trở đi, lão vân đem xuống tay đối đại gia không hài lòng chương tiến hành cải biên, nếu đại gia có chỗ nào cảm thấy không tốt, cứ việc nói ra, lão vân chỉ có một tự —— sửa!

Tấu chương là quyển sách chương 1, nếu sửa, đương nhiên từ đầu bắt đầu rồi, bất quá lão vân không dám tham công, tấu chương cải biên, là thư hữu —— tử vong - hủy diệt, một tay thao tác, với lão vân không có bất luận cái gì quan hệ, mọi người xem xem sửa như thế nào a? Lão vân là hoàn toàn bội phục, xem ra, cái gọi là chân nhân không lộ tượng cao nhân, đều ở các huynh đệ trung gian cất giấu a!

_________________________

Ở nào đó không biết tên trên thế giới lớn nhất đại lục Sarah tư đặc đại lục trung tâm khu hoang vu bình nguyên thượng......

Theo "Oanh" một tiếng vang lớn, bị thế giới này cư dân tôn xưng vì Sáng Thế Thần cùng phá hư thần hai vị thần minh lại một lần ở kịch liệt vật lộn trung phân mở ra, theo nổ mạnh quang huy cùng nhau biến mất còn có hơn một ngàn thiên sứ, ác ma cùng với hai vị xui xẻo thân bị trọng thương hạ vị thần minh, lúc này không trung đã không còn là màu lam mà là ở lực lượng cường đại chấn động hạ không ngừng mà biến ảo quỷ dị sắc thái, vô số thiên sứ, ác ma cùng với hơn mười vị bị mọi người cúng bái xưng là thần sinh vật chia làm hai cái trận doanh đang không ngừng chém giết, mà trên mặt đất, mọi người cũng đuổi theo chính mình thờ phụng thần minh cho nhau kịch liệt chiến đấu, mặt đất cũng không phải trong tưởng tượng bị máu tươi nhiễm hồng đỏ như máu, bởi vì ở huyết lưu đến đại địa thượng lúc sau, ngay sau đó đã bị dọa người ma pháp năng lượng cùng với đấu khí thổi trúng vô tung vô ảnh, nếu hết thảy thuận lợi nói ở thế giới này tương lai lịch sử thư thượng khả năng sẽ xuất hiện như vậy văn tự: "XXX năm, quang minh cùng hắc ám chư thần cùng bọn họ tín đồ ở Sarah tư đặc đại lục hoang vu bình nguyên thượng triển khai quyết chiến, cuối cùng lấy quang minh ( hắc ám ) một phương thắng lợi chấm dứt, đời sau xưng là XX chi chiến......"

Nhưng là sự thật lại thường thường ngoài dự đoán mọi người, liền ở hai bên đánh đến khó phân thắng bại là lúc, Sáng Thế Thần đột nhiên đem lúc trước súc tồn năng lượng lập tức phóng thích ra tới, ở phá hư thần còn không có phản ứng lại đây nháy mắt dùng hắn bảo kiếm xuyên qua đối phương thân thể, đồng thời trên mặt lộ ra không nên ở thiện lương chi thần trên mặt xuất hiện biểu tình, lúc này trên chiến trường lập tức an tĩnh xuống dưới, hắc ám một phương trên mặt lộ ra chính là tuyệt vọng, mà quang minh một phương tắc lộ ra mừng như điên, liền tại đây thế cục đã định thời điểm, phá hư thần trên mặt lộ ra một tia giảo hoạt mỉm cười, cùng lúc đó hắn bội kiếm đột nhiên từ Sáng Thế Thần sau lưng trống rỗng xuất hiện đem hắn cùng Sáng Thế Thần đinh ở cùng nhau, ở Sáng Thế Thần kinh ngạc, phẫn hận cùng vui sướng đan chéo biểu tình hạ phá hư thần nói ra một câu chỉ có bọn họ hai mới có thể nghe được nói: "Ngụy quân tử tiên sinh, yên tâm, ta sẽ không nhẫn tâm ném xuống ngươi một người!"

Xích Hoàng Truyền KỳWhere stories live. Discover now