Phần 5

29 1 1
                                    

Chương 401 bị buộc bất đắc dĩ

Tà thần truyền thuyết toàn văn đọcTác giả: Trời cao khôngThêm vào kệ sách

Theo phong ứng long bạo rống, một cái kim hoàng sắc, hoàn toàn từ đấu khí hình thành kim sắc cự long, đột nhiên xoay quanh, từ phong ứng long trên người nhảy khởi, thét dài xông lên không trung!

Giữa không trung, hơn mười mét lớn lên kim long đột nhiên một đốn, ở lại một tiếng càng thêm lảnh lót ngâm nga trong tiếng, thân thể bỗng nhiên bạo thành đầy trời kim sắc năng lượng cầu, gào thét triều mặt đất tạp xuống dưới ( chơi đùa tam quá đàn anh huynh đệ cảm giác rất quen thuộc đi, không sai không sai, đây đúng là hoàng long thiên tường! )

Đối mặt che trời lấp đất từ trên trời giáng xuống màu vàng năng lượng đoàn, ta không khỏi cười khổ lên, cái này hảo...... Đệ mà bộ huyễn kính dùng liền nhau cũng chưa sử dụng đâu, đối phương liền phát động toàn phương vị công kích! Xem ra...... Này một bộ lại muốn chi trả rớt, nhưng là lại không có khởi đến ứng có tác dụng.

Triều trên mặt đất thủy tinh phiến nhìn lại, bọn họ hiện tại duy nhất công dụng, chính là trở thành đối phương công kích mục tiêu, làm phong ứng long đem đại bộ phận công kích, hướng bọn họ, mà ta...... Chỉ có ngạnh căng!

Oanh! Oanh! Oanh......

Kim hoàng sắc năng lượng đoàn liên tiếp rơi xuống trên mặt đất, ở nổ vang trung, liền thấu kính vỡ vụn thanh âm đều nghe không được, đầy trời tro bụi lại lần nữa che đậy không trung.

Thần sắc ngưng trọng múa may khởi trong tay âm sát cổ đao, một chút tiếp một chút, triều đánh úp về phía ta hoàng kim năng lượng đoàn nghênh đi, mỗi một lần va chạm, ta đều sẽ vô pháp ngăn cản triều sau liên tiếp rời khỏi mười mấy mét, sau đó mới là tiếp theo đánh!

Nói thật ra, phong ứng long năng lượng so với ta cao quá nhiều quá nhiều, mỗi một cái năng lượng đoàn, đều không phải hiện tại ta có thể kế tiếp, mỗi một lần với kim hoàng sắc năng lượng đoàn va chạm, ta đều sẽ cả người kịch chấn, đại lượng đấu khí theo cổ đao ùa vào ta thân thể, ở ta trong cơ thể tàn sát bừa bãi.

Đúng lúc này, không về ta khống chế, nhưng là đi xác thật tồn tại với ta trong cơ thể biến dị chín dương chân khí bắt đầu phát huy tác dụng, liền tượng đối phó ta nguyên bản chín dương năng lượng giống nhau, không chút khách khí đối tới phạm địch nhân tiến hành rồi công kích, tức khắc...... Không đợi đấu khí tiếp xúc đến ta nội tạng, liền đã bị ta biến dị chín dương năng lượng hoàn toàn đánh tan, hơn nữa từ cả người trong kinh mạch đuổi đi đi ra ngoài, nếu không phải đầy trời tro bụi che đậy nói, khán giả sẽ phát hiện, mỗi một lần va chạm, ta thân thể đều phát ra kim sắc thần quang, thoạt nhìn soái ngây người!

Bất quá...... Thoạt nhìn tuy rằng đẹp, ta nội tạng cũng không có đã chịu bị thương, chính là...... Kia tội, vẫn là đến chịu a, đấu khí tập thể chi đau, thẳng như cương đao quát cốt a!

Rốt cuộc...... Cuối cùng một đạo kim hoàng sắc năng lượng đoàn hạ xuống, cuối cùng một tiếng nổ vang qua đi, ta cũng không có chờ tro bụi rơi xuống, dựa vào nghe thanh biện vị, ta nhanh chóng tìm được rồi phong ứng long vị trí, trong tay âm sát cổ đao tia chớp tung bay.

Xích Hoàng Truyền KỳWhere stories live. Discover now