Phần 4

38 1 0
                                    

Chương 301 tìm kiếm đồng bọn

Tà thần truyền thuyết toàn văn đọcTác giả: Trời cao khôngThêm vào kệ sách

Nhẹ nhàng khép lại thư, đã không có tiếp tục xem đi xuống tất yếu, đối với thẳng đi thằn lằn, ta hiểu biết đã cũng đủ nhiều, dư lại tới, liền xem ta nên như thế nào đối phó bọn họ!

Đối với thẳng đi thằn lằn thực lực, đây là cần thiết muốn cẩn thận tự hỏi, băng vũ không thể cùng ta tiến đến, lâm đức cùng với hoa chi đan lại không thể phân thân, cho nên...... Ta cần thiết đi cùng người khác kết nhóm, hoặc là lại đi tìm kiếm hai đồng bạn.

Đầu tiên, ta khiếm khuyết một cái dò đường giả, không phải tất cả mọi người có thể tại dã ngoại bôn tập mấy ngàn dặm, tìm được một cái riêng nơi, chỉ có thợ săn mới có được tại dã ngoại tìm kiếm đặc đỉnh vị trí bản lĩnh, cho nên...... Một cái thợ săn là ắt không thể thiếu.

Tiếp theo, nếu đi bắt giữ thẳng đi thằn lằn, như vậy...... Ta liền phải nghĩ cách khắc phục hắn độc tính, nói cách khác, một cái quang hệ hiến tế cũng là không thể thiếu.

Tự hỏi một hồi, ta xoay người đi ra tàng thư thất, mới vừa vừa ra khỏi cửa, nghênh diện vừa lúc đụng phải công hội chủ tịch, linh quang chợt lóe, ta cười hỏi: "Đúng rồi, ngươi biết, muốn đi đâu mới có thể triệu tập đến thích hợp đồng bọn sao? Ta muốn tìm hai cái cường lực đồng bọn, cùng ta cùng đi hoàn thành một cái nhiệm vụ!"

Chủ tịch không chút do dự nói: "Muốn tìm đồng bọn, vậy ngươi còn không mau đi huy hoàng chi thành, nơi đó chính cử hành mỗi năm một lần mạo hiểm đoàn chiêu mộ hoạt động đâu, có bản lĩnh, chưa gia nhập mạo hiểm đoàn mà lại cố ý gia nhập cao thủ, đều đem ở hôm nay đi huy hoàng chi thành, ngươi nhanh đi!"

Huy hoàng chi thành?

Ta nghi hoặc nhìn chủ tịch, đối với hắn theo như lời tên, ta chưa từng có nghe nói qua, ta có thể khẳng định, kia nhất định không phải cái gì nổi danh địa phương.

Quả nhiên, nhìn thấy ta vẻ mặt nghi hoặc, chủ tịch giải thích nói: "Huy hoàng chi thành, kỳ thật chỉ là một cái phi thường nho nhỏ thành thị, chẳng qua...... Nơi đó là nhà thám hiểm nơi khởi nguyên, cho nên ở mạo hiểm giới hưởng dụng cao thượng địa vị, mỗi năm tuyển tú đại hội, đều ở nơi đó cử hành, đã không biết có bao nhiêu năm, chưa từng có thay đổi quá.

Chủ tịch đại khái là lại nghĩ tới năm đó, hướng về nói: "Hắc hắc...... Nhớ năm đó, ta cũng là ở nơi đó gia nhập thiên chi ca mạo hiểm đoàn, trong nháy mắt đã qua nhiều năm như vậy, ai...... Thật hoài niệm lúc trước a! "

Thiên chi ca!

Ta la hoảng lên, thiên chi ca mạo hiểm đoàn, ở mạo hiểm giới có thể nói là nhập lôi rót nhĩ a, là trên thế giới hiểu rõ mấy cái SSS cấp mạo hiểm đoàn chi nhất, nhất khoa trương chính là, bọn họ là duy nhất một cái chỉ bằng mượn một thế hệ người nỗ lực, liền đạt tới cái này cấp bậc đoàn đội, mặt khác SSS cấp mạo hiểm đoàn, đều là đã trải qua mấy thế hệ người, mới đi bước một lên tới SSS cấp.

Năm đó, sư phó, chủ tịch, cùng với sư mẫu, còn có một vị thánh kỵ sĩ, cùng với một vị vô danh đạo tặc, là thiên chi ca mạo hiểm đoàn nòng cốt, có thể không chút nào khoa trương nói, tới rồi hôm nay, thiên chi ca mạo hiểm đoàn, là trên thế giới thế lực lớn nhất mạo hiểm đoàn! Không có bất luận cái gì mặt khác mạo hiểm đoàn có thể cùng bọn họ đánh đồng, tuy rằng hiện tại thiên chi ca chỉ là từ tân một thế hệ người chấp chưởng, nhưng là bọn họ đều có được Đại Kiếm Sư thực lực, vẫn như cũ không người mong muốn này bóng lưng.

Xích Hoàng Truyền KỳWhere stories live. Discover now