Chương 640 bạo hùng chiến giáp
Tà thần truyền thuyết toàn văn đọcTác giả: Trời cao khôngThêm vào kệ sách
Nghe xong mệnh lệnh của ta, bạch liền hơi hơi suy tư một chút, đề nghị nói: "Lão đại, nếu là muốn chọn học tập mau người, kia đặc biệt bộ đội những cái đó gia hỏa, ngươi xem thế nào đâu? Ở chiến đấu kỹ thuật học tập thượng, bọn họ khẳng định vượt qua người bình thường rất nhiều đi, bằng không cũng không có khả năng lấy được hiện tại thành tựu a!"
Ngạc nhiên sửng sốt, ta kiên định lắc lắc đầu, giải thích nói: "Không, ý nghĩ của ta cùng ngươi không giống nhau, những cái đó có được Đại Kiếm Sư trình độ thú nhân cố nhiên là lợi hại, chính là bọn họ trường kỳ thoát ly đoàn đội chiến đấu, không hiểu biết trên chiến trường tình huống, cũng không biết đối với giống nhau thú nhân mà nói, cái gì mới là tốt nhất dùng!"
Dừng một chút, ta tiếp tục nói: "Chỉ có thâm tại tiền tuyến nhiều năm, chinh chiến vô số thú nhân, mới hiểu được ở trên chiến trường nhất yêu cầu chính là cái gì kỹ thuật, tân kỹ thuật ứng dụng đến trên chiến trường, sẽ khởi đến cái dạng gì tác dụng, mà những cái đó cao cấp tướng lãnh, bọn họ tuy rằng thực lực rất mạnh, nhưng là khuyết thiếu đoàn chiến kinh nghiệm a!"
Bừng tỉnh gật gật đầu, bạch liền cười nói: "Ngươi như vậy một giải thích ta đã có thể minh bạch, ngươi yên tâm...... Ta lập tức đi dựa theo ngươi yêu cầu đi tuyển người, bảo đảm tuyển tới gia hỏa, chẳng những thông minh, hơn nữa ở trong quân đội đều đãi vài thập niên, tuyệt đối lão lính dày dạn!"
Tiễn đi bạch liền, ta nhẹ nhàng đứng lên, tuy rằng nơi này còn có rất nhiều sự chờ ta đi xử lý, chính là...... Còn có càng chuyện quan trọng, yêu cầu ta đi chú ý.
Thông qua hiện trang bị Truyền Tống Trận, ta về tới người lùn huyệt động, leng keng máy móc va chạm tiếng vang triệt địa hạ huyệt động, rất xa, mỗi một cái nhìn thấy ta người lùn cùng địa tinh, đều cung kính hướng ta cúi chào, chính là kỳ quái chính là, ta một cái người lãnh đạo vật đều không có nhìn thấy.
Thông qua một đạo rộng lớn mà lại dài dòng sắt thép nhịp cầu, ta tiến vào tộc Người Lùn liên hợp phòng nghiên cứu, nơi này là tộc Người Lùn tân thành lập tối cao nghiên cứu cơ cấu!
Mới vừa vừa vào cửa, ta liền bị hoảng sợ, nguyên lai...... Nơi nơi không thấy tộc Người Lùn lãnh đạo tầng, hiện tại đều tễ tại đây gian trong phòng nhỏ, tất cả mọi người mồm năm miệng mười cãi cọ cái gì, mỗi người đều vẻ mặt hưng phấn!
Đột nhiên nhìn thấy ta tới, mọi người tức khắc tĩnh xuống dưới, toàn bộ trong phòng tức khắc biến châm rơi có thể nghe, ngay sau đó...... Mọi người chỉnh tề huy khởi tay phải, trí cùng ngực trái, hai mắt mãnh liệt nhìn ta.
Hơi hơi gật gật đầu, ta cười nói: "Đại gia vất vả, các ngươi không cần phải xen vào ta, tiếp tục nghiên cứu đi, ta đi vào tìm tộc trưởng nói chuyện!"
Tuy rằng ta đã gọi bọn hắn không cần để ý ta, chính là này hiển nhiên là không có khả năng, mãi cho đến ta tiến vào bên trong phòng nghiên cứu, vẫn cứ không ai nói bất luận cái gì một câu.
YOU ARE READING
Xích Hoàng Truyền Kỳ
Science FictionXích Hoàng Truyền Kỳ Hán Việt: Tà thần truyện thuyết Tác giả: Vân Thiên Không Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Huyền huyễn , Xuyên việt ;Tà nhận hoành thiên muôn đời không thần binh thiên thành bá thắng long trảm...