Phần 9-END

76 1 0
                                    

Chương 705 chân chính ý đồ đến

Tà thần truyền thuyết toàn văn đọcTác giả: Trời cao khôngThêm vào kệ sách

Đối mặt ta chỉ trích, đối phương thật lâu không có đáp lời, hơn nửa ngày...... Thanh âm kia rốt cuộc lại lần nữa vang lên: "Lúc này đây, là chúng ta không đúng, ta hy vọng có thể thông qua mặt khác phương thức, đối với các ngươi tiến hành bồi thường, không biết......"

Hừ!

Không đợi đối phương dứt lời, ta đột nhiên dùng tiếng hừ lạnh đánh gãy nàng, ngạo nghễ nói: "Ta lãnh mạc tọa ủng thiên hạ, trân quý nhất chính là ta nữ nhân, không có bất luận cái gì mặt khác đồ vật, có thể cùng ta nữ nhân so sánh với, cho nên...... Ta không tiếp thu mặt khác bồi thường phương thức, nếu hắn dám ở Tà Vương điện giương oai, liền phải có tiếp thu nghịch thiên trả thù chuẩn bị tâm lý!"

Nghe được ta nói, đối phương trầm mặc một hồi, theo sau trầm giọng nói: "Các hạ tựa hồ quá đắc ý vênh váo, ta thừa nhận ngươi hiện tại khống chế thế lực thực khổng lồ, ngươi bản nhân thực lực cũng rất cường đại, nhưng là...... Ngươi còn không đủ để cùng trọng tài uỷ ban đánh đồng!"

Ha ha ha ha ha ha......

Đột nhiên ngửa mặt lên trời phá lên cười, nói nửa ngày nói, kỳ thật...... Truy cứu tu tư đốn chi là tiện thể mang theo sự, chân chính nguyên nhân, vẫn là bởi vì bọn họ cũng không có đem nghịch thiên làm như một cái ngang nhau đồng bọn tới hiệp thương, bọn họ trước sau lấy người lãnh đạo góc độ tới đối đãi vấn đề, ta lãnh mạc đường đường bảy thước nam nhi, sao có thể có thể chịu các nàng lãnh đạo, tưởng đè ở ta trên đầu, trên thế giới này còn không có người có tư cách này!

Bỗng nhiên ngừng tiếng cười, ta lạnh lùng nói: "Nói đến nơi đây, đã không cần phải tiếp tục đi xuống, các ngươi trọng tài uỷ ban có cái gì bản lĩnh, cứ việc lấy ra tới hảo, ta tiếp theo chính là!"

Ngươi!

Nghe được ta ngang ngược bá đạo nói, đối phương hiển nhiên không có đoán trước đến, vừa muốn nói gì thời điểm, ta ngay sau đó nói: "Các ngươi cho rằng nhường nhịn ta là đối ta ân huệ sao? Ha ha ha...... Thật là nói giỡn, ta gì cần ngươi tới dung làm, liền tính các ngươi chịu buông tha ta, ta cũng không chịu buông tha các ngươi đâu!"

Nói tới đây, ta thanh âm lạnh xuống dưới, âm trầm nói: "Lời nói đến nơi đây không cần thiết nói thêm gì nữa, ngươi có thể bắt đầu chuẩn bị, ta sẽ tự mình tới cửa, tìm các ngươi muốn một cái cách nói, không tiễn!"

Yên lặng đứng ở tại chỗ, đương đối phương thần thức rốt cuộc rút đi sau, ta mới nhẹ hư một hơi, vẻ mặt mỉm cười triều chính ngạc nhiên nhìn sư phó của ta đám người nói: "Ha ha...... Sư phó, sư mẫu, còn có các vị tiền bối, các ngươi hôm nay như thế nào như vậy có rảnh a!"

Nghe được ta nói, mọi người lúc này mới từ kinh ngạc trung tỉnh lại, không thể tin tưởng triều ngoài điện nhìn nhìn, kinh ngạc cảm thán phe phẩy đầu, sôi nổi ở ta chiêu đãi hạ, ngồi vào chỗ ngồi.

Sư phó tính cách tương đối thẳng thắn, tưởng cái gì liền nói cái gì, vẻ mặt kinh ngạc nhìn ta, không thể tưởng tượng nói: "Thiên a! Tiểu mạc...... Hiện tại sư phó hoàn toàn nhìn không thấu ngươi, ngươi...... Ngươi đến tột cùng đạt tới cái gì cảnh giới, thế nhưng liền tu tư đốn đều không phải đối thủ của ngươi!"

Xích Hoàng Truyền KỳWhere stories live. Discover now