Phần 3

138 1 0
                                    

Chương 201 tốc độ chi mê

Tà thần truyền thuyết toàn văn đọcTác giả: Trời cao khôngThêm vào kệ sách

Cười một hồi, ta nghi hoặc đối đại nhi nói: "Đúng rồi...... Ngươi là dùng biện pháp gì đem ma pháp phát nhanh như vậy? Vì cái gì ngươi ma pháp so những người khác nhanh nhiều như vậy!"

Chua xót cười, đại nhi bất đắc dĩ nói, nếu ngươi từ năm tuổi bắt đầu, mỗi ngày luyện tập chính là này mấy cái ma pháp nói, ngươi tưởng phát không mau đều không thể a!

Ngạc nhiên nhìn đại nhi, ta không dám tin tưởng nói: "Ngươi nói cái gì? Ngươi nói...... Ngươi năm tuổi mười liền sẽ ngươi hiện tại dùng này đó ma pháp sao?"

Đại nhi gật gật đầu, nhàn nhạt nói: "Đúng vậy...... Có lẽ ngươi chưa từng nghe qua, ta cái này kêu bẩm sinh ma lực, vừa sinh ra liền mang, chủ yếu là bởi vì mụ mụ mang thai khi ăn qua thiên tài địa bảo, cho nên...... Nàng vô dụng đến, kết quả lại xuất hiện ở ta trên người!"

Dừng một chút, đại nhi bổ sung đến: "Mụ mụ sẽ không đấu khí, cũng sẽ không ma pháp......"

Ta nếu có điều ngộ gật gật đầu, cuối cùng minh bạch đại nhi vì cái gì lợi hại như vậy, trời sinh xuống dưới trong thân thể liền có 10000 cái ma pháp nguyên tố, so hiện tại ta còn nhiều, không lợi hại có thể thành sao?

Ở ta trong lúc suy tư, đại nhi sâu kín thở dài nói: "Một vạn cái ma pháp nguyên tố, cũng chỉ có thể thi triển trước mắt ta sẽ này mấy cái ma pháp, hơn nữa...... Này đó ma pháp trung, cũng chỉ có lưỡi dao gió có nhất định uy lực mà thôi, mặt khác đều rất kém cỏi!"

Nhìn tóc dài như kim đại nhi, ta không khỏi một trận tiếc hận, đáng tiếc...... Đáng tiếc nàng là cái cấm ma thể, nói cách khác, hiện tại nàng trình độ ma pháp nhất định thuộc về bt một bậc đi!

An ủi vỗ vỗ đại nhi bả vai, ta nhàn nhạt nói: "Kỳ thật cũng không cần khổ sở, trời cao là công bằng, cho ngươi siêu mau ma pháp tốc độ, đây cũng là một loại bồi thường sao......"

Đại nhi đáng thương phân khối nhìn ta, nghẹn ngào nói: "Nhưng ngươi không biết ta có bao nhiêu nỗ lực, vì mục tiêu của ta, ta mỗi ngày đều luyện tập vài tiếng đồng hồ, mỗi giống nhau ma pháp đều phải phóng ra vô số, nhưng chính là như vậy, ta trình độ ma pháp lại không chiếm được chút nào tiến bộ a!"

Hơi hơi sửng sốt, ta ngốc ngốc nói: "Như thế nào? Nhiều phóng ra ma pháp, ma pháp trình độ liền có thể tăng lên sao?"

Đại nhi lắc lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Ta cũng biết không thể a, chính là ta nguyên tố tổng sản lượng đã không thể gia tăng rồi, cho nên chỉ có thể nhiều hơn luyện tập, nhanh hơn ma pháp phóng ra tốc độ!"

Nghe xong đại nhi nói ta mới nhớ tới, nhớ rõ trước kia lão sư đã từng nói qua, muốn nhanh hơn ma pháp phóng ra tốc độ, nhất định phải nhiều phát, nhiều luyện, mấy ngày không luyện đều có khả năng làm cho mới lạ! "

Nghĩ lại hiện tại ta, mỗi ngày chỉ lo ôn dưỡng chính mình ma pháp nguyên tố, bao lâu chưa từng phát quá ma pháp, ngẫu nhiên phóng ra một cái tiểu hỏa cầu, kia quả thực tượng ăn tết giống nhau hiếm lạ, xem ra...... Ta về sau muốn nhiều rút ra thời gian tới luyện tập ta ma pháp!

Xích Hoàng Truyền KỳWhere stories live. Discover now