(5)

2.9K 23 1
                                    

85. Chuyển biến
Quý Đình Khâm người cao, ăn mặc quân ủng càng hiện cao lớn, hơn nữa tay chặt chẽ nắm đều nổi lên gân xanh, cả người lại là một loại lâu cư thượng vị cảm giác áp bách, thực sự làm Lục Thanh sợ đến ngực đều nổi lên mồ hôi mỏng.
Nhưng Quý Đình Khâm là cái nam nhân, hắn có chính mình điểm mấu chốt cùng nguyên tắc, không đến vạn bất đắc dĩ khi hắn sẽ không đối một cái đã hoài thai nữ nhân động thủ, cho nên kia tay nâng lên tới một chút sau lại sinh sôi đè ép đi xuống.
Trầm khuôn mặt chuyển hướng bên cạnh đi theo quan quân, Quý Đình Khâm lời nói lại trầm thấp lại bình tĩnh.
"Tiểu Mạnh, đem phu nhân đưa trở về."
Bị gọi là tiểu Mạnh đúng là ngày đó cùng Lục Thanh trao đổi người, hắn gật gật đầu, sau đó liền đối với Lục Thanh làm một cái thỉnh thủ thế.
Cái này Lục Thanh sửng sốt, không cho chính mình ở bệnh viện dưỡng thai, chẳng lẽ Quý Đình Khâm là muốn giam lỏng chính mình sao?
Nàng mờ mịt nhìn nhìn bốn phía, lại phát hiện người chung quanh đều không có phản ứng, cũng là, những lời này hết sức bình thường, ai sẽ hoài nghi đâu?
Lục Hành là duy nhất một cái có phản ứng người, nhưng Lục Thanh phục hồi tinh thần lại về sau gắt gao bóp chặt cánh tay hắn không cho hắn nói chuyện, vì thế hắn cũng chỉ có thể nhìn Lục Thanh bị Mạnh kiến đàn mang đi.
Sửa sang lại hảo phân loạn cục diện, sau đó lại đi vào nhìn thoáng qua Cố Khanh, Quý Đình Khâm lúc này mới mang theo người rời đi.
—— hắn là sấn thị sát ăn liên hoan thời gian lại đây, quân cơ liền ngừng ở bệnh viện nam khu một cái mái nhà thượng, ngày mai 5 giờ phía trước hắn đến trở về.
Lục Hành tự không cần phải nói, biết cùng Tưởng Đông Việt đã là không có xoay chuyển đường sống, Quý Đình Khâm rời đi về sau hắn cũng đi rồi, vì thế phòng bệnh ngoại cũng chỉ thừa đứng Tưởng Đông Việt, Châu Kiến Thâm cùng với vừa mới đuổi tới Tưởng Đông Hiển.
Phòng bệnh Cố Khanh như cũ ngủ, ba nam nhân cho nhau nắm cái tay về sau liền đi bệnh viện an bài phòng nghỉ ngơi.
Mà lúc này Lục Thanh đã bị đưa đến Quý gia nhà cũ, người hầu cho nàng an bài hảo phòng ngủ làm tốt nhiệt canh về sau liền khom lưng lui ra, nàng một người nhìn trống rỗng nhà cũ cùng trên bàn ly hôn hiệp nghị, đột nhiên trong lòng thế nhưng sinh hối ý.
Vì cái gì lúc trước nhất định phải hài tử? Bằng không nàng còn sẽ là mọi người cực kỳ hâm mộ quý phu nhân không phải sao? Cho dù cùng Quý Đình Khâm chỉ là duy trì mặt ngoài quan hệ, nhưng Quý Đình Khâm vẫn là thực tôn trọng nàng, còn có Cố Khanh, ít nhất cũng sẽ kêu nàng một tiếng tẩu tử.
Vì cái gì lúc trước không ly hôn? Quý Đình Khâm cùng Cố Khanh là sẽ không có hài tử, chỉ cần nàng hài tử bình an xuất thế, thời gian lâu rồi Quý Đình Khâm tự nhiên sẽ sinh ra cảm tình không phải sao? Đến lúc đó chỉ cần hài tử tranh đua, nàng giống nhau có thể mẫu bằng tử quý.
Mà hiện tại đâu, hôn là cần thiết ly, hài tử sinh ra chỉ sợ cũng sẽ bị Quý Đình Khâm không mừng, nàng vì cái gì muốn đả thương hại Cố Khanh?
Đúng rồi, nàng vì cái gì đâu?
Nghĩ vậy Lục Thanh lại bắt đầu có điểm mơ hồ, từ ngày đó Mạnh kiến đàn đem ghi âm hòa li hôn hiệp nghị ném ở trong phòng đi rồi về sau nàng liền sửng sốt thật lâu, sau đó liền có chút tinh thần hoảng hốt, nàng căn bản nhớ không được lúc ấy vì cái gì sẽ làm như vậy.
Ngốc lăng chi gian Lục Thanh di động vang lên, nàng cầm lấy tới vừa thấy, mặt trên chỉ có ba chữ.
"Tỷ, có ta."
Dĩ vãng lời này Lục Hành nói trăm ngàn biến, nhưng hôm nay lúc này đây.
—— Lục Thanh động tâm.
Ngày kế buổi sáng Cố Khanh tỉnh lại, phòng bệnh ngoại viện trường đang ở cùng Tưởng Đông Hiển nói bệnh tình của nàng, nói đến này viện trưởng cũng là rầu thúi ruột, ngày hôm qua Quý Đình Khâm đột nhiên đã đến đem hắn cấp kinh ngạc một thân mồ hôi lạnh, chờ Quý Đình Khâm đi rồi mới phát hiện nguyên lai còn tới đại quân khu phó tư lệnh, tóm lại một cái đều không thể trêu vào, mệt chết hắn này đem lão xương cốt tính!
Cũng may Cố Khanh thương không nặng, cộng hưởng từ hạt nhân cũng làm, không có gì dị thường, đã cho nàng chuyển tới bên trong đặc cung phòng bệnh, ba tầng độc đống tiểu lâu, chung quanh đều là cây cối mặt cỏ, còn có sân gôn, thực thích hợp dưỡng bệnh, dĩ vãng đều là chính bộ cấp trở lên tài năng tại đây trụ, Cố Khanh cũng coi như là phá lệ.
Suốt một ngày đều dựa vào truyền dịch duy trì chất dinh dưỡng, Cố Khanh môi đều có chút trắng bệch, cũng may ăn qua cơm sáng về sau nhiều ít hảo một ít, Tưởng Đông Việt liền đỡ Cố Khanh đi mặt cỏ thượng tản bộ, nơi này có cái hồ nhân tạo, buổi sáng không khí phá lệ tươi mát.
Hai người chậm rì rì đi tới, Cố Khanh duỗi tay sờ sờ chính mình trên đầu băng vải, thật lớn một vòng.
Mà bên này Tưởng Đông Hiển cùng Châu Kiến Thâm cũng ở lầu hai cửa sổ sát đất trước nhìn hai người tản bộ, nói đến lần trước Cố Khanh nói thích chính là Châu Kiến Thâm về sau Tưởng Đông Hiển liền đi điều tra một chút, bối cảnh xác thật thâm hậu.
Gia gia là khai quốc chủ tịch khâm định hồng đỉnh thương nhân, phụ thân truyền thừa này vị, bất quá sau lại thế cục biến hóa rời khỏi mà thôi, ở nước Pháp càng không cần phải nói, tuy nói bởi vì Hoa kiều vấn đề tiên có làm chính trị, nhưng nước ngoài chính đảng đều có tập đoàn tài chính duy trì, Châu Kiến Thâm gia tộc đúng là mỗ hữu quân đại đảng người ủng hộ, lần trước cái kia quốc vụ khanh chính là nên đảng phái phó chủ tịch, bằng không Châu Kiến Thâm cũng không có tư cách mang Cố Khanh đi cái loại này cơm sẽ thượng lộ diện.
Đến nỗi Cố Khanh tâm ý, Tưởng Đông Hiển nghĩ tới nghĩ lui, Tưởng Đông Việt không cần phải nói, còn cần rèn luyện mấy năm, mà Quý Đình Khâm Tưởng Đông Hiển cũng hoàn toàn không xem trọng, ở này vị mưu này lộ, hắn trên đường không nên có Cố Khanh.
—— cho nên tổng thượng sở thuật Tưởng Đông Hiển cho rằng Châu Kiến Thâm mới là hắn kình địch.
Bất quá tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt những lời này là không thích hợp bọn họ, hai người đều qua ba mươi, so chính là định lực cùng khí độ.
Mà liền ở hai người hàn huyên thời điểm, Tưởng Đông Việt cùng Cố Khanh cũng dừng bước.
—— nơi xa bóng cây hạ đứng một người, đúng là Lục Hành.
Hắn đôi tay cắm túi, ánh mắt dừng ở Cố Khanh trên người, ý tứ thực rõ ràng.
—— tưởng cùng Cố Khanh tâm sự.
✰✰✰

LUYẾN KHANH 〚ℕℙ▫ℍ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ