Chương 131: Kỹ xảo
Hai người đứt quãng trò chuyện xong đêm đã khuya, Châu Kiến Thâm nghĩ nhượng nàng hồi lầu chính đi ngủ, bên kia tầng cao nhất phòng ngủ vị trí là thiết kế qua, sáng sớm lên khả dĩ thấy bao la hùng vĩ mặt trời mọc trên biển.
Nhưng Quý Khanh không nghĩ đi, hắn cũng chỉ có thể lưu lại này, hai người đắp chăn rúc vào với nhau, Quý Khanh tựa ở hắn lồng ngực, nỗ lực buông lỏng tâm tình tận lực không đi nghĩ Quý Đình Khâm chuyện.
"Kiến Thâm ca, ngươi trong phòng ngủ tranh sơn dầu vẽ là ai a?"
Châu Kiến Thâm phóng tại ngang hông nàng tay ngừng lại, tiếp lại tiếp tục chậm rãi vuốt ve nàng thắt lưng.
Xem ra nàng là bởi vì cái này mới không nghĩ qua bên kia ngủ?
Cũng thế, là hắn sai, hắn đã mau 7 năm không có đã trở lại này, cư nhiên đem chuyện này đem quên đi.
"Chính là lần trước đã nói với ngươi chính cái kia người."
Nghe được này Quý Khanh nhất hạ liền hăng hái, hơi hơi điều chỉnh tư thế ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt toàn là hiếu kỳ.
"Là Kiến Thâm ca trước kia người yêu sao?"
Châu Kiến Thâm đem nàng ôm đến thêm khẩn, khóe miệng cũng mang một tia cười.
"Ân."
"Nàng rất đẹp."
Châu Kiến Thâm không có phủ nhận, Freda cao trung lúc chính là vũ hội Nữ hoàng, thần thái phi dương con lai, đồng thời phù hợp người nước Pháp cùng Hoa kiều thẩm mỹ, vẫn là sở hữu nam hài truy cầu đối tượng, đi đâu đều có người kêu sweet heart.
"Kiến Thâm ca ngươi nhất định cực kì ưa thích nàng sao?"
Quý Khanh trong mắt một điểm không có ghen ghét, Châu Kiến Thâm cũng không biết là nên cười hay là nên khóc, đây là nữ hài tử đều sẽ ghen sao?
Lúc đầu lúc học đại học hắn cùng một cô bé khác tổ đội cùng nhau tham gia mô phỏng toà án, trên đường trụ qua một gian tửu điếm, Freda trực tiếp đem hắn văn phòng đập, khi đó hắn mới từ Châu Hựu Bình cầm trong tay 3 trăm triệu euro vốn gây dựng sự nghiệp, làm công nghệ mới đầu tư, toàn cả gia tộc đều đang nhìn hắn, này một đập rất nhiều mô hình bị hao tổn, còn có rất nhiều không có dành trước trình tự tư liệu, hai người đại nhao nhao một cái, từ đây cảm tình liền sinh khe hở.
Mà còn hai người cũng đều là thật mạnh kiêu ngạo người, Châu Kiến Thâm một mực thấy được trung quốc thị trường, Freda có latin hệ huyết thống, lại là gia đình độc thân, mẫu thân là luật sư, tuy nói điều kiện ưu tú nhưng chính là thông thường trung tầng tinh anh, không thể so Châu gia loại này đại tộc Hoa kiều, cho nên nàng một mực nghĩ nhượng Châu Kiến Thâm mang nàng hồi mẫu thân cố hương Tây Ban Nha đầu tư.
Nghĩ đến này Châu Kiến Thâm gẩy gẩy Quý Khanh tóc, ngữ khí bình tĩnh trả lời nàng.
"Trước kia cực kì ái."
Quý Khanh ngoắc một cái khóe miệng.
"Nàng kia chính là dùng thân thể cùng ngôn ngữ mê hoặc Kiến Thâm ca người? Kiến Thâm ca tên ngươi là Hoàng Đế, hành vi cũng cực kì Hoàng Đế nha, bất quá cái kia Hoàng Đế có thể so sánh ngươi thâm tình nhiều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN KHANH 〚ℕℙ▫ℍ〛
Romancengôn tình H hiện đại xoay quanh qhe ái dục giữa Quý Khanh và 5 nam nhân Châu Kiến Thâm , Quý Đình Khâm ,Tưỏng Đông Hiển,Tưỏng Đông Việt ,Lục Hành. quá trình np kết quả 1vs1 https://wikidich.com/truyen/luyen-khanh-h-W3R~pju262ATHGiP