(6)

2.6K 23 0
                                    

Chương 108 sinh nhật

Ngày kế Trần Lập Hoa liền cấp Ngải Tiển Quốc gọi điện thoại, lời trong lời ngoài đều đang hỏi Ngải Tiển Quốc Quý Đình Khâm là cái gì ý tưởng.
Ngải Tiển Quốc cũng không hảo nói thẳng Quý Đình Khâm khăng khăng từ chối, chỉ có thể uyển chuyển nói hắn tự nhận không xứng với Trần Thư Ngôn, nhưng Trần Lập Hoa là người nào, còn có thể nghe không ra đối phương có ý tứ gì sao?
Cũng may hắn cũng không phải đặc biệt thích Quý Đình Khâm, có lời đồn đãi quấn thân không nói, vẫn là cái nhị hôn, bất quá bảo bối nhi của hắn cháu gái thích hắn liền từ nàng, rốt cuộc hiện tại là tự do yêu đương, Quý Đình Khâm mặt khác điều kiện cũng không tồi, hiện tại nếu đối phương cự tuyệt, đó chính là tốt nhất, bất quá hắn cũng đáp ứng rồi Trần Thư Ngôn làm cho bọn họ thấy thượng một mặt, vậy nhìn thấy.
Vì thế cắt đứt sau Ngải Tiển Quốc liền cấp Quý Đình Khâm đi điện thoại, Quý Đình Khâm cũng biết không thể bác Trần Lập Hoa mặt mũi, liền đáp ứng cùng Trần Thư Ngôn thấy thượng một mặt.
Nói đến này Trần Thư Ngôn cũng là mới lạ, không đi khác nhà ăn, càng muốn tới quân ủy đại lâu nhà ăn tiểu gian, Quý Đình Khâm kiêm nhiệm trang bị bộ bộ trưởng, trang bị bộ là mấy năm trước tân khởi, so mặt khác tam bộ chậm vài thập niên, còn không có độc lập chi ra đi làm tân địa chỉ, cho nên Quý Đình Khâm đại bộ phận thời gian đều ở quân khu, gặp người phương tiện cũng có thân dân thanh danh, quân ủy đại lâu cũng chỉ là mỗi ngày tới ngồi cái một hai cái giờ mà thôi.
Trần Thư Ngôn tuyển chính là giữa trưa, Quý Đình Khâm tuy nói không quen biết nàng, nhưng rốt cuộc muốn tôn trọng thân phận của nàng, vì thế liền thay đổi chính thức quân trang lại trước tiên hỏi nàng yêu thích điểm cơm.
Trần Thư Ngôn ăn mặc đi làm phục sức, màu đen quần tây, màu trắng áo sơmi, ngực thượng còn đừng thẻ bài, tóc trát thành đuôi ngựa, thực tinh thần.
Hai người ngồi đối diện, luôn luôn nhanh mồm dẻo miệng Trần Thư Ngôn lại có chút thẹn thùng.
Nàng là trong nhà tiểu cháu gái, từ tiểu nuông chiều lớn lên, tuy rằng 28 nhưng nhìn cùng 24-25 không sai biệt lắm, đại bộ phận thời gian đều ở đọc sách, cũng không trải qua quá cái gì mưa gió, nước Mỹ lưu học trở về về sau liền vào giám sát ủy, ước chừng là bị Trần Lập Hoa ảnh hưởng, ghét cái ác như kẻ thù, cho nên mới gặp Quý Đình Khâm mới có thể như vậy hùng hổ doạ người.
Quý Đình Khâm không nói lời nào, nàng cúi đầu giảo cà phê cũng có chút không biết làm sao, trước kia cách thẩm vấn cái bàn thật xa nói với hắn lời nói, chỉ cảm thấy hắn định lực phi phàm ổn trọng tự giữ, hiện giờ gần gũi thấy, quả nhiên như nàng suy nghĩ, thành thục làm nhân tâm say.
Một bữa cơm không nói chuyện, Quý Đình Khâm buông chiếc đũa dùng khăn giấy xoa xoa miệng.
"Trần tiểu thư, nếu là không có việc gì, quý mỗ còn có việc, liền đi trước."
Trần Thư Ngôn một chút luống cuống lên, vội vàng đứng lên.
"Ta...... Ta có thể kêu ngươi Đình Khâm ca sao......"
"Trần tiểu thư khách khí, kêu ta Đình Khâm là được."
"Kia...... Đình Khâm ca, ta...... Ta thích ngươi!"
Nói xong lời này Trần Thư Ngôn trong lòng cuối cùng có đế, đối sao, đây mới là nàng, ngượng ngùng xoắn xít làm gì.
"Trần tiểu thư, Đình Khâm lớn tuổi ngươi rất nhiều, hơn nữa đã có nhi nữ, cùng Trần tiểu thư không thích hợp."
Quý Đình Khâm nói uyển chuyển, Trần Thư Ngôn lại là cái đơn thuần tùy tiện tính tình, nghe hắn nói như vậy còn cho rằng là có hi vọng, khóe miệng đều gợi lên tới.
"Ta không sợ, hài tử ta có thể học mang, hơn nữa ngươi một chút cũng bất lão, ngươi xem quân ủy những cái đó lão nhân mới thật sự lão đâu."
Trần Thư Ngôn ngây thơ hồn nhiên, Quý Đình Khâm lại đến cố Trần Lập Hoa mặt mũi, chỉ có thể lại lần nữa uyển cự.
"Trần tiểu thư, chúng ta thật sự không thích hợp."
Cái này có ngốc cũng có thể nghe ra tới Quý Đình Khâm ý tứ, vì thế Trần Thư Ngôn cũng có chút bất an, bất quá trên mặt vẫn là cười.
"Đình Khâm ca, ta thật sự thích ngươi, ngươi đừng có gấp cự tuyệt ta, chúng ta thử xem tổng có thể."
"Đình Khâm thượng tuổi, không dám chậm trễ Trần tiểu thư."
"Kia...... Vậy được rồi...... Bất quá...... Ta sẽ không từ bỏ! Đình Khâm ca ngươi buổi chiều còn phải đi làm đi, ngươi trước vội, ta đi rồi!"
Nói xong Trần Thư Ngôn ngay cả vội chạy ra, Quý Đình Khâm ngưng mi, trong lòng sầu lo vạn phần.
Trần Thư Ngôn nói được thì làm được, từ đây liền mỗi ngày sấn Quý Đình Khâm lưu tại quân ủy đại lâu kia mấy cái giờ cho hắn tặng đồ, giám sát ủy lâu cách không xa, nàng một ngày có thể chạy vài tranh.
Đưa đồ vật không để bụng chính là canh cùng điểm tâm, một tháng xuống dưới, quân ủy đại lâu an bảo nhìn đến Trần Thư Ngôn đều không cho nàng đăng ký, trực tiếp bỏ vào môn.
Trong lúc Quý Đình Khâm cũng cự tuyệt nhiều lần, nhưng Trần Thư Ngôn chính là bất khuất, hắn chẳng lẽ còn có thể đối một cái tiểu cô nương nảy sinh ác độc sao, hắn sớm đã nhìn ra tới kỳ thật Trần Thư Ngôn cùng Cố Khanh rất giống, đều là bị bảo hộ quá hảo cho nên không có gì tâm cơ, thậm chí Trần Thư Ngôn còn phải bị bảo hộ càng tốt chút, từ nhỏ đến lớn thật là không ăn qua một tia khổ.
Chẳng qua Cố Khanh là linh động giảo hoạt, Trần Thư Ngôn lại là hoạt bát rộng rãi, đây là nàng đầu một hồi nếm mùi thất bại, không chỉ có không bị thương đến, ngược lại càng cản càng hăng, rất có đụng phải nam tường cũng không quay đầu lại tư thế.
*
Quý Đình Khâm bị lưu trí sự tình qua hơn nửa tháng, Cố Khanh thấp thỏm tâm cũng theo thời gian trôi đi hoàn toàn an ổn, này cũng không thể quái nàng, chung quy chỉ là cái tiểu cô nương, trong nhà duy nhất cây trụ đột nhiên chịu khổ, có thể làm được như vậy đã là không dễ.
Hôm nay phòng bếp cấp bà vú làm bổ huyết thông nhũ bắp chân heo (vai chính) canh, cũng cấp Cố Khanh bưng một phần lại đây, khi đó Cố Khanh chính dựa vào trên giường chơi di động, Tưởng Đông Việt vẫn luôn cùng nàng nói chuyện phiếm đậu nàng vui vẻ, biết nàng muốn đi ăn canh liền ấn lệ bắt đầu dính nàng, nói hắn muốn chết nàng, nàng cũng không tới xem hắn.
Cố Khanh cũng cảm thấy sự tình qua lâu như vậy, lại buồn ở nhà không phải sự, vì thế liền làm phòng bếp lộng giữ ấm hộp trang một phần canh.
Tiếp theo nàng thẳng đến tổng chính đại lâu, Tưởng Đông Việt mong ngôi sao mong ánh trăng chờ nàng, vừa thấy mặt liền vừa kéo vừa ôm, may là ở không ai nghỉ ngơi khu, bằng không khẳng định đến ai xử phạt.
Tưởng Đông Việt còn phải đi làm, uống xong rồi canh còn nói buổi tối muốn thỉnh Cố Khanh đi ra ngoài ăn cơm, Cố Khanh dở khóc dở cười, hắn nơi nào là mặt trên miệng muốn ăn cơm, phía dưới kia há mồm muốn ăn còn kém không nhiều lắm.
"Hôm nay liền tính, quá mấy ngày ta sinh nhật ngươi tới hay không?"
Tưởng Đông Việt trước mắt sáng ngời.
"Tới! Về nước sau cái thứ nhất sinh nhật ta có thể không tới sao! Ngươi yên tâm, khẳng định cho ngươi chuẩn bị một cái đại lễ!"
Cố Khanh cúi đầu cười, về nhà về sau lại cấp quen biết vài người đã phát tin tức, đơn giản chính là Tưởng Đông Hiển Châu Kiến Thâm còn có Phùng Khê Vân, rốt cuộc ấn tuổi mụ tới tính Cố Khanh cũng 20, là nên hảo hảo làm một làm.
Tưởng Đông Việt bằng hữu nhiều, hắn Khanh Khanh sinh nhật hắn tự nhiên muốn thỉnh người cho nàng cổ động, vì thế Trần Thư Ngôn có tâm chú ý hạ tự nhiên cũng biết tin tức này, nàng một lòng muốn bắt lấy Quý Đình Khâm, đã đem Cố Khanh trở thành cô em chồng đối đãi, này đây chuẩn bị một phần quà sinh nhật liền đi.
Vào lúc ban đêm thế gia được Châu Kiến Thâm bày mưu đặt kế thanh tràng, chuyên cấp Cố Khanh khánh sinh, nàng ăn mặc lỏa hồng nhạt lộ bối lễ phục đứng ở biệt thự lầu hai ban công, Trần Thư Ngôn còn cố ý chọn màu đen nạm toản đuôi cá lễ phục không đoạt thọ tinh nổi bật.
Trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái không quen biết người muốn đưa nàng lễ, còn nói nghe nói nàng thật lâu, Cố Khanh khó tránh khỏi có chút ngốc, đây là ai?
Nhưng Trần Thư Ngôn nhiệt tình dào dạt, liền kém chưa cho Cố Khanh tới cái ôm, Cố Khanh đều còn không có phản ứng lại đây, bên người Phùng Khê Vân đột nhiên bắt lấy nàng hét lên lên.
"Khanh Khanh ngươi xem! Mau xem!"
Cố Khanh theo lời về phía trước nhìn lại, biệt thự trước là một tảng lớn mặt cỏ, buổi tối không có bật đèn sở hữu đen nhánh một mảnh, hiện tại lại bắt đầu một chút sau này lượng đèn, tùy theo xuất hiện chính là tảng lớn hoa hồng hải.
Mênh mông vô bờ màu lam hoa hồng, cánh hoa thượng tựa hồ còn mang theo điểm điểm bọt nước, vừa thấy liền biết là kịch liệt vận lại đây, biển hoa trung gian dùng màu đen hoa hồng gian bãi Mademoiselle Ji, joyeux anniversaire. ( quý tiểu thư, chúc ngài sinh nhật vui sướng ), tên biên còn bày duy nhất một mảnh màu đỏ hoa hồng, tâm hình, phá lệ dẫn nhân chú mục.
Này phiến mặt cỏ quá lớn, đi phía trước là sân gôn, nhưng thế nhưng cũng tất cả đều là dùng hoa hồng sinh sôi phủ kín, Cố Khanh liếc mắt một cái xem qua đi căn bản nhìn không tới đầu.
Đãi đèn toàn bộ sáng lên, Châu Kiến Thâm đứng ở nơi xa biển hoa trung gian, thấy không rõ mặt, lại thấy rõ động tác, hắn trạm địa phương có một khối đất trống, bên cạnh đứng một chỉnh chi dàn nhạc, dương cầm đàn violon đầy đủ mọi thứ, hắn đối dương cầm sư gật gật đầu, du dương âm nhạc liền vang vọng toàn bộ thế gia.
Người chung quanh đều ở ồn ào, vẫn luôn ở Cố Khanh phía sau Tưởng Đông Việt càng là khí cái chết khiếp, còn không phải là hắn không có thời gian sao! Cho hắn thời gian hắn khiến cho so này còn đại!
Mà lúc này Châu Kiến Thâm đã mỉm cười khuất tay khom lưng, tiếp theo lại đối với Cố Khanh vươn tay, là thỉnh nàng khiêu vũ tư thế.
✰✰✰

LUYẾN KHANH 〚ℕℙ▫ℍ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ