165-182

1.4K 10 1
                                    

Chương 165 hôn tin
Quý Khanh suy nghĩ một hồi lâu không suy nghĩ cẩn thận, nhưng hai nhập tắm rửa xong ra tới nàng liền đã hiểu, Tưởng Đông Việt tới thời điểm mang theo bao, liền đặt ở môn sườn rượu vang đỏ giá thượng, nàng không thấy được!
Hoá ra cái này hỗn tiểu tử đã sớm nghĩ kỹ rồi muốn như vậy chơi nàng!
Vì thế nàng đuổi theo Tưởng Đông Việt đi đánh hắn, Tưởng Đông Việt phản ứng kia kêu một cái mau, vây quanh sô pha xoay quanh lăng là không làm nàng đụng tới một chút, có thể thấy được khi còn nhỏ ai đánh khẳng định không ít.
Hai người chạy đã mệt lại cùng nhau ngã vào sô pha dựa sát vào nhau nói chuyện, Tưởng Đông Việt vuốt nàng tóc, trong lòng cảm thấy chính mình thật hoàng thích chết nàng.
"Đúng rồi Khanh Khanh, ta cùng ngươi nói sự kiện a."
"Hảo a, chuyện gì?"
"Trương Kế Tông muốn cùng Phương Thanh Lâm đính hôn."
Quý Khanh nhịn không được sửng sốt.
"Thiệt hay giả?"
"Phiến ngươi làm gì, Phương Thanh Lâm nàng ba mặt đều tái rồi, Phương Thanh Lâm càng là không về nước, đều mau đến tiệc đính hôn, bóng người đều nhìn không tới đâu."
Quý Khanh cười khúc khích, xứng đáng!
"Còn có a, ngươi phía trước đi thời điểm Trương Kế Tông nhưng thảm, nghe nói là làm tuyển quốc gia, 5 năm không được trở về, quả thực chính là lưu đày sao."
"Lần này không biết làm cái gì bảo đảm, dù sao là đã trở lại, còn an bài vị trí, ở ta ca thuộc hạ làm việc, kết quả ngày hôm qua đem nữ mang tiến quân hỏa kho làm, còn làm ra huyết tới, sự tình nháo đến nhưng lớn, liền tổng lệnh đều đi, ta ca theo như ngươi nói không?"
Quý Khanh lắc đầu.
"Không có, cái này hẳn là cơ mật đi, ngươi nhưng đừng nói bậy nghe được không."
"Yên tâm, liền cùng ngươi nói, người khác ta một chữ không đề cập tới."
Nói xong Tưởng Đông Việt đem nàng ôm đến càng khẩn, nói chuyện cũng do do dự dự, Quý Khanh lập tức đánh hắn một chút.
"Làm gì nha, có chuyện mau nói."
Tưởng Đông Việt đem tâm một hoành, hắn không nói người khác cũng sẽ; i đoái, vẫn là nói cho nàng đi.
"Chính là cái kia...... Cái kia...... Lục Hành hắn muốn kết hôn."
Kết hôn?
Cái này Quý Khanh thật sự ngốc, bất quá không phải bởi vì mặt khác, mà là bởi vì nàng thực kinh ngạc, Lục Hành bất quá so nàng lớn hơn hai tuổi nhiều, như thế nào liền kết hôn nật.
Nhìn ra Quý Khanh nghi hoặc, Tưởng Đông Việt đem nàng ôm đến gắt gao.
"Khanh Khanh ngươi không biết, từ hắn tỷ cùng ngươi ca ly hôn về sau trong nhà sinh ý liền không hảo làm, hắn tỷ lại luôn mơ hồ, phỏng chừng hắn cũng không có thời gian đi quản sinh ý thượng sự, vi ước vài cái công trình, cao ốc trùm mền ném ở đó là thật khó coi."
"Nói nữa, hắn cũng liền cùng hai ta giống nhau đại, nơi nào chọn đến khởi lớn như vậy gia nghiệp, lần này kết hôn đối tượng là một cái Hongkong phú thương nữ nhi, vẫn là con gái duy nhất, không nói cái khác, liền của hồi môn ta nghe nói đều thượng chục tỷ."
Tưởng Đông Việt nói xong về sau Quý Khanh trầm mặc, nàng giao giao môi, vẫn là hỏi ra khẩu.
"Vậy ngươi đi sao?"
Tưởng Đông Việt cúi đầu hôn nàng một chút.
"Khanh Khanh, tuy rằng Lục Hành kia tiểu tử không phải cái đồ vật, nhưng ta cùng hắn nhiều năm như vậy huynh đệ, dù sao cũng phải đi, ngươi đừng không vui được không?"
Quý Khanh nhịn không được chọc chọc đầu của hắn.
"Ngươi tưởng cái gì đâu! Ta là cảm thấy Lục Hành như vậy kết hôn quá qua loa, hắn mới bao lớn, trừ bỏ thanh mai trúc mã, loại này gia thế bối cảnh nào có hắn sớm như vậy kết hôn.
"Còn có ngươi nói cái kia phú thương chi nữ, liền tính muốn kết hôn cũng đến cùng Lục Hành không sai biệt lắm đại, ngươi nói nhà ai bỏ được sớm như vậy gả đi ra ngoài, còn của hồi môn nhiều như vậy.? Ngươi không cảm thấy kỳ quái?"
Tưởng Đông Việt như suy tư gì nhíu mày.
"Đừng nói, ngươi lời này thực sự có chút đạo lý, này đều phải kết hôn, cùng nhau chơi huynh đệ liền không một cái gặp qua, như vậy đi, tháng sau hôn lễ, bất quá ta đánh giá người quá nhiều, ngày đầu tiên khẳng định đều là quen thuộc người, lúc sau mới là khách nhân gì đó, Khanh Khanh ngươi cùng ta một khối đi thôi."
"Hảo, ngươi đến lúc đó cho ta gọi điện thoại."
Nói xong rồi chuyện này, hai người thả lỏng chút, liền thay đổi quần áo đi cách đó không xa thương trường mua đồ vật, Quý Khanh mua hảo chút quần áo, Tưởng Đông Việt trên cổ đều treo túi mua hàng.
Kỳ thật này đó đều là có thể đưa về trong nhà, nhưng Quý Khanh liền muốn nhìn hắn ngây ngô cười bộ dáng, cuối cùng lại cho hắn chọn một khối máy móc biểu, hai người ăn kem ốc quế khai 幵 tâm tâm đi trở về.
Vào đêm, Quý Khanh một người ngốc tại chính mình tân gia, pha lê ngoài tường thành thị cảnh đêm cực kỳ xinh đẹp, nàng rửa mặt xong thay đổi một thân tơ tằm sa mỏng áo ngủ, lại ép ly nước trái cây kéo ghế dựa ngồi ở pha lê ven tường đi xuống xem, có điểm sợ cũng, nhưng lại thực thoải mái.
Nghĩ nghĩ, nàng giơ lên di động chụp trương tự chụp, không có lộ quần áo, vạn nhất Quý Đình Khâm bên người có khác người liền không hảo.
"Ca, ta thực hảo."
Hình ảnh hạ xứng như vậy tự. '
Hồi phục là ở nửa giờ sau đến, đơn giản một chữ, dấu chấm câu đầy đủ hết.
"Hảo."
Quý Khanh cảm thấy thực an tâm, nàng đem điện thoại đặt ở chính mình trên đùi, lại tự hỏi nổi lên Lục Hành kết hôn sự.
Bởi vì gia đình phức tạp nguyên nhân, kỳ thật Lục Hành là cái tâm phòng • thực trọng người, cho nên nhiều năm như vậy cũng liền cùng nàng cùng Tưởng Đông Việt giao tâm, hiện tại đột nhiên kết hôn, nàng là không tin.
Nàng không học tài chính, không biết vì cái gì lớn như vậy Lục gia đột nhiên sẽ biến thành như vậy, nhưng tóm lại cũng là họa trong giặc ngoài nguyên nhân, người trong nhà tâm tán, bên ngoài sinh ý khó làm,. Hắn còn như vậy tuổi trẻ, cư nhiên lựa chọn liên hôn tới bảo toàn Lục gia.
Có thể tưởng tượng là như vậy tưởng, nàng chung quy là người ngoài, tổng không thể hướng bính Lục gia ngăn cản hắn kết hôn đi.
Tới rồi hôn lễ ngày đó nhìn xem, nếu tân nương là cái hảo hảo nữ nhân, tin tưởng bọn họ tổng có thể lâu ngày sinh tình, rốt cuộc trong giới kết hôn trước yêu sau quá nhiều, có hài tử, phu thê tổng có thể tương nhu lấy muội.
Nhưng nếu là tân nương có cái gì vấn đề...
Nghĩ vậy Quý Khanh nhịn không được nhéo nhéo tay.
Thôi, nàng lại có thể làm sao bây giờ đâu, thả nhìn xem đi, chung quy là niên thiếu làm bạn bằng hữu.
Kế tiếp nửa tháng Quý Khanh liền tại đây vui vẻ ở, Tưởng Đông Việt trở về về sau đem tin tức này nói cho Tưởng Đông Hiển, cho nên bọn họ đều sẽ tới xem nàng, tới nhất cần tự nhiên là Châu Kiến Thâm, cho dù người không đến cũng có hoa tươi cùng món điểm tâm ngọt đưa tới, Quý Khanh bị dưỡng đến lại có trẻ con phì.
Buổi sáng 9 điểm, Quý Khanh thay đổi đêm phục chuẩn bị đi mua điểm bút cùng thuốc màu, nào biết mới vừa một chút lâu, liền nhìn đến khách sạn cổng lớn ngừng một chiếc màu đỏ Lykan siêu chạy, người chung quanh đều nhịn không được ghé mắt nhìn chăm chú.
Quý Khanh tập trung nhìn vào, Châu Phục Thành ăn mặc tây trang thêm quần đùi, trong tay cầm phó kính râm dựa vào trên xe xem nàng, hơn nữa như vậy phối hợp không hiện quái dị, ngược lại có loại khác thường thời thượng cảm.
Nhìn Quý Khanh ngơ ngác bộ dáng, Châu Phục Thành nhịn không được cười lên một tiếng, tiếp theo đối nàng mở ra đôi tay.
"Heysweetie"

LUYẾN KHANH 〚ℕℙ▫ℍ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ