183-200

2.1K 12 0
                                    

Chương 183 
"Buổi sáng 9 điểm," tân kinh bệnh viện khoa giải phẫu thần kinh độc đống VIP phòng bệnh.
Một đám đại phu ở dưới lầu đại sảnh hội chẩn, Quý Đình Khâm tắc đứng ở lầu hai phòng bệnh phía trước cửa sổ nhíu mày nhìn chăm chú phía trước.
Hắn là hôm nay buổi sáng bị xe cứu thương đưa lại đây, cả người đau đến mồ hôi đầy đầu, làm xong cộng hưởng từ hạt nhân kiểm tra sau trực tiếp đưa đến khoa giải phẫu thần kinh, các lộ chuyên gia cũng lập điểu tới rồi bắt đầu tiến hành hội chẩn.
Quý Đình Khâm người này là từ trước đến nay không phục bệnh, cho nên tới rồi, bệnh viện cũng không có mặc bệnh phục, mà là đơn giản sơ mi trắng cùng màu đen quần tây, chỉ có thường thường trừu động huyệt Thái Dương cùng gắt gao nhăn lại mày ám hiện hắn có bao nhiêu đau.
Một lát sau tiếng đập cửa vang lên, Mạnh Kiến Quần ở ngoài cửa mở miệng.
"Quý ủy, vương chủ nhiệm tới rồi."
Quý Đình Khâm thu hồi ánh mắt xoay người trở về ngồi vào trên sô pha.
"Tiến vào."
Môn bị đẩy ra, Mạnh Kiến Quần mang theo một cái ước chừng 40 tới tuổi bác sĩ tiến vào, "Hắn cầm cộng hưởng từ hạt nhân phiến cùng hội chẩn ký lục đi đến Quý Đình Khâm trước mặt khom lưng.
"Quý ủy ngài hảo, ta họ Vương, là ngài lần này chủ trị y tệ."
Quý Đình Khâm. Ngươi hảo, ngồi."
Vương bác sĩ theo tiếng ngồi ở hắn đối diện, cũng không hàm hồ, trực tiếp đem cộng hưởng từ hạt nhân phiến đặt lên bàn, lại chỉ chỉ trong đó một cái điểm o nguyên sang chợ đầu phát.
"Quý ủy, là cái dạng này," ngài tối hôm qua là bởi vì kịch liệt ' đôi thần kinh não thứ năm đau làm cho hôn mê, xin hỏi ngài ngày thường từng có mặt bộ đơn sườn đau đớn tình huống sao?"
Quý Đình Khâm gật đầu, Quý Khanh không ở kia đoạn thời gian hắn ngày đêm bôn ba, xác thật sẽ thường thường đau đớn.
"Vậy đúng rồi, quý ủy, cái này đôi thần kinh não thứ năm đau có có chu kỳ tính, có không có, tùy người mà khác nhau, ngài thể chất thực hảo; đêm qua đột nhiên đau nhức hôn mê có thể là gần nhất mệt nhọc quá độ hoặc là bị cái gì kích thích, ngài đừng lo lắng, này không phải cái gì đại sự."
Quý Đình Khâm nhíu mày, "Hắn thấy rõ nhân tâm cực kỳ cao minh, cái này bác sĩ biểu tình nhưng không giống chuyện gì đều không có.
"Đây là cái gì khiến cho?
Thấy Quý Đình Khâm hỏi đến trọng điểm, cái kia bác sĩ nhịn không được đổ mồ hôi, bọn họ hội chẩn thảo luận chính là cái này.
Quý ủy, thật không dám dấu diếm, ngài thần kinh thị giác trưởng phòng một
Cái u, hơn nữa là áp bách tính, cho nên làm cho ngài đôi thần kinh não thứ năm đau.
Lời này nói xong một lát trầm mặc, Quý Đình Khâm sắc mặt không thay đổi từ từ hỏi.
"Tốt vẫn là ác tính?
Vương bác sĩ đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ngài yên tâm, là tốt, hơn nữa rất nhỏ.
Nói đến này hắn lược dừng lại đốn, dứt khoát hoành hạ tâm dùng một lần đem nói cho hết lời
"Quý ủy, nguyên nhân chính là vì cái này u là tốt hơn nữa rất nhỏ, cho nên chúng ta ở hội chẩn thời điểm ý sinh khác nhau.."
"Cái gì khác nhau?"
Vương bác sĩ đem kia trương cộng hưởng từ hạt nhân phiến hướng Quý Đình Khâm trước mặt đẩy đẩy, lại chỉ hướng về phía cái kia điểm.
"Ngài hiện tại u còn nhỏ, cho nên cũng không sẽ đối ngài tạo thành cái gì ảnh hưởng, nếu không trị liệu, kia khiến cho mặt khác bộ phận như khoang miệng nhĩ bộ chờ bộ vị đau đớn thời điểm chỉ cần đơn độc trị liệu liền hảo".
"Nhưng là cái này u vị trí không tốt lắm, nếu nó không hề sinh trưởng, kia tự nhiên giai đại vui mừng, nếu tiếp tục sinh trưởng, kia khả năng sẽ tiếp tục áp bách ngài thần kinh thị giác, cuối cùng....
Cuối cùng khả năng làm cho mù. Nghe thế Quý Đình Khâm nhíu mày.
"Nếu trị liệu đâu?".
Vương bác sĩ lại đổ mồ hôi.
"Quý ủy, nếu trị liệu nói đó là giải phẫu cắt bỏ, yêu cầu vì ngài khai đao."
Quý Đình Khâm tiếp tục nhíu mày.
"Có cái gì ảnh hưởng sao?"
Vương bác sĩ do dự một lát.
"Quý ủy, thật không dám dấu diếm, ta là duy trì ngài giải phẫu, phát ta hành nghề 20 năm hơn, loại này giải phẫu làm hơn một ngàn lệ, thất bại số lần chỉ có một - thứ, giải phẫu xác xuất thành công cao tới 99%, đương nhiên, vẫn cứ có 1 % tỷ lệ thất bại."
Nói đến này Quý Đình Khâm liền đã hiểu, những cái đó không duy trì giải phẫu bác sĩ đều là sợ xảy ra chuyện, rốt cuộc nếu hắn bởi vì giải phẫu xảy ra chuyện nơi này không ai gánh nổi, cho nên cho dù xác xuất thành công rất lớn giải phẫu cũng yêu cầu thận trọng lại thận trọng, đặc biệt là ở không làm cũng sẽ không ảnh hưởng gì đó dưới tình huống.
"Nếu thất bại đâu?"
"Này..... Khả năng làm cho thất......... Cũng có thể làm cho hôn mê
Nói đến này vương bác sĩ đã phía sau lưng tất cả đều là hãn, sợ quý
Đình Khâm cho hắn an một cái rắp tâm bất lương tội danh, rốt cuộc hắn nếu là làm thành công, về sau tuyệt đối có thể thanh vân thẳng thượng, nhưng cũng may Quý Đình Khâm vẫn là mặt không đổi sắc tiếp tục hỏi hắn.
"Ngươi là của ta chủ trị y sư, nói nói ngươi vì hắn sao duy trì giải phẫu."
Quý Đình Khâm nói như vậy hắn tức khắc như trút được gánh nặng, liên thanh tuyến đều ổn rất nhiều.
"Quý ủy, nghĩ đến ngài hẳn là biết, có u người cùng không có u nhân sinh hoạt chất lượng là hoàn toàn không giống nhau, ngài trăm công ngàn việc, hẳn là càng cần nữa một cái khỏe mạnh đại não, như vậy cứ thế mãi đau đớn đi xuống, theo ngài tuổi tăng trưởng, khả năng sẽ ảnh hưởng ngài công tác cùng sinh hoạt, hơn nữa đến lúc đó lại giải phẫu nói xác xuất thành công cũng sẽ đại biên độ rơi chậm lại."
Quý Đình Khâm trầm mặc một lát, sau đó nâng nâng tay.
"Hảo, ta đã biết, đi ra ngoài đi.
Vương bác sĩ vội vàng đứng dậy khom lưng.
"Là, kia ngài hảo hảo nghỉ ngơi ta,. Chúng ta sẽ lại tiến hành lần thứ hai thảo luận, nhất định cho ngài một cái vừa lòng trị liệu phương án."
Nói xong hắn lui về phía sau vài bước sau đó xoay người mở cửa rời đi, Quý Đình Khâm cũng lại lần nữa về tới phía trước cửa sổ đứng.
Một lát sau Mạnh Kiến Quần tiễn đi bác sĩ, lại mở cửa đi đến Quý Đình Khâm phía sau khom lưng, thanh âm thực nhẹ rất thấp.
"Quý ủy, phải cho quý tiểu thư gọi điện thoại sao?"
Quý Đình Khâm trầm mặc hồi lâu, cuối cùng vẫn là chậm rãi gật gật đầu.
Nhận được điện thoại thời điểm Quý Khanh đang ở cùng Tưởng Đông Việt chơi bài, di động bắt đầu chấn động, nàng nhìn nhìn điện báo biểu hiện do dự một lát.
Nhất nhất là Mạnh Kiến Quần.
"Khanh Khanh, tới phiên ngươi."
Quý Khanh miễn cưỡng cười cười, lại chỉ chỉ di động, Tưởng Đông Việt vội vàng gật đầu ý bảo nàng đi tiếp.
Nàng cầm di động đi đến bên cửa sổ ấn hạ trò chuyện kiện, Mạnh Kiến Quần thanh âm lập tức vang lên.
"Quý tiểu thư? Quý ủy bởi vì não u nằm viện, khả năng còn phải phiền toái ngài tới một chuyến.
Não u? Quý Khanh sửng sốt hai giây.
Chung quy là tiểu hài tử, nghe được u hai chữ đầu óc liền trống rỗng, nàng mờ mịt cúi đầu nhìn nhìn, sau đó đột nhiên xoay người nắm di động điên cuồng hướng phía ngoài chạy đi.
Tưởng Đông Việt không rõ nguyên do, chống quải trượng liền đuổi theo.
"Khanh Khanh!!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LUYẾN KHANH 〚ℕℙ▫ℍ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ