(8)

2.5K 24 5
                                    

150: Đau thất [ trân châu 2200 thêm càng ]
Từ Châu Kiến Thâm đã tới về sau Quý Khanh mỗi ngày liền lăn qua lộn lại muốn không cần nói cho hắn, ăn cơm thời điểm tưởng, phát ngốc thời điểm cũng tưởng, đem Châu Phục Thành đậu đến thẳng nhạc, do do dự dự, còn đô miệng, cùng cái thỏ con dường như.
Vì thế hắn rất nhiều lần đem Quý Khanh kéo qua tới hung hăng hôn một hồi, Quý Khanh một bên đẩy hắn một bên cười, cũng coi như có thể được vài phần nhẹ nhàng.
Bất quá chân chính xúc động chính là có một lần Châu Phục Thành hôn xong lúc sau ôm nàng, kiến nghị nàng nói cho Châu Kiến Thâm nàng đã hoài thai.
Nàng thực kinh ngạc, hắn chẳng lẽ không nên hy vọng Châu Kiến Thâm không thoải mái mới đúng không?
Đối này Châu Phục Thành chỉ là cười, lại trở về một câu hắn luôn là hài tử phụ thân.
Cái này Quý Khanh trầm mặc, tuy rằng nàng tâm làm nàng rất muốn độc chiếm đứa nhỏ này, nhưng xác thật Châu Kiến Thâm có quyền lợi biết hài tử tồn tại.
—— hắn nhất định sẽ thật cao hứng đi?
Quý Khanh một do dự lại là một tuần, thứ bảy buổi sáng Châu Phục Thành mang nàng đi tuyển lễ phục, ngày mai buổi tối có một cái anh pháp vận chuyển hợp tác chúc mừng yến hội, làm được rất lớn, mở tiệc chiêu đãi rất nhiều thương chính giới người, Châu Kiến Thâm cũng sẽ đi.
Châu Phục Thành cùng Quý Khanh nói về sau nàng cảm thấy cũng nên đi ra ngoài đi một chút, liền đáp ứng làm hắn bạn gái, hai người tuyển cùng sắc hệ quần áo, Châu Phục Thành là màu trắng tây trang, Quý Khanh là màu trắng váy dài, eo bối đều che, liền sợ lạnh trong bụng bảo bảo.
Yến hội ở một cái 10 tầng biệt thự đơn lập cử hành, Châu Phục Thành nắm Quý Khanh ngồi ở dài hơn Limo xe hậu tòa, tới rồi lại giúp nàng lý làn váy tiếp thu an toàn kiểm tra.
Rốt cuộc này tuy so ra kém quốc yến, vẫn là tới rồi rất nhiều chính khách, Anh quốc hoàng thất cũng tới một vị công chúa cùng bá tước phu nhân.
Biệt thự là chuyên dụng tới cử hành yến hội, ăn uống linh đình bóng người đan xen, Quý Khanh mấy ngày nay thường thường phạm ghê tởm, bồi Châu Phục Thành đi rồi một vòng sau liền tuyển nhất thanh tịnh một tầng nghỉ ngơi.
Trước bảy tầng đều là có thể tự do xuất nhập, nàng đứng ở vòng bảo hộ biên nhìn phía dưới suối phun cùng giao bôi đổi trản mọi người, đột nhiên bên người rơi xuống một bóng ma, quay đầu nhìn lại, là Châu Kiến Thâm.
Nàng vừa rồi giống như còn thấy hắn từ 8 tầng xuống dưới cùng người bắt tay, như thế nào đột nhiên lại đây?
Quý Khanh có chút hoảng loạn, Châu Kiến Thâm lại cầm tay nàng.
"Muốn đi mặt trên nhìn xem sao?"
Quý Khanh lắc đầu, nàng đối những người đó cũng không dám hứng thú.
Châu Kiến Thâm cười cười, lôi kéo nàng đi một bên nghỉ ngơi khu sô pha, nhân viên tạp vụ vì hai người thượng rượu cùng nước trái cây.
"César đâu?"
Quý Khanh nhấp một ngụm nước trái cây.
"Cùng người nói sự tình đi."
Nói xong lời này hai người đều có chút trầm mặc, Châu Kiến Thâm muốn hỏi nàng khi nào trở về, nàng tưởng đem hài tử sự nói cho hắn, nhưng ai đều không có mở miệng.
Cuối cùng vẫn là Châu Kiến Thâm đứng lên từ đối diện đi tới ngồi vào bên người nàng, lại cúi đầu cầm tay nàng.
"Khanh Khanh, rốt cuộc sao lại thế này?"
Hắn không tin nàng là bởi vì Châu Phục Thành mới có thể làm như vậy, khẳng định còn có khác nguyên nhân.
Châu Kiến Thâm lòng bàn tay độ ấm từ da thịt truyền tới phế phủ, Quý Khanh ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, lại nghĩ tới ngày đó Châu Phục Thành lời nói.
Đúng vậy, hắn là hài tử phụ thân, lại đối chính mình như vậy hảo, như vậy lừa gạt hắn thật sự làm chính mình thực không an tâm.
Vì thế tự hỏi chi gian Quý Khanh đã lôi kéo hắn tay chậm rãi phóng tới chính mình trên bụng nhỏ, đãi nàng tưởng xong cũng không có quay đầu lại đường sống.
Đầu ngón tay chạm được Quý Khanh bụng nhỏ trong nháy mắt Châu Kiến Thâm là lăng, đãi Quý Khanh dùng cặp mắt kia chờ mong nhìn hắn khi, hắn mới một chút phản ứng lại đây.
Hắn phía sau lưng nháy mắt cứng còng, đầu ngón tay có chút phát run, lại sửng sốt trong chốc lát sau mới nhịn không được thử tính gợi lên khóe miệng.
"Khanh...... Khanh Khanh? Thật...... Thật sự?"
Châu Kiến Thâm phản ứng quả nhiên cùng Quý Khanh nghĩ đến giống nhau, vui vẻ, không thể tin tưởng, đầu ngón tay run rẩy nàng tất cả đều cảm giác được rõ ràng.
"Thật sự."
Quý Khanh nhỏ giọng trả lời, Châu Kiến Thâm hốc mắt đều đỏ, đem toàn bộ lòng bàn tay đều phúc ở nàng trên bụng nhỏ, nơi đó thập phần bình thản, cũng đã có hắn hài tử dựng dục ở trong đó.
Hắn hầu kết lăn lộn rất nhiều lần, đang muốn nói chuyện thời điểm di động vang lên.
Hắn đem Quý Khanh tay cầm đến gắt gao, dồn dập hô mấy hơi thở mới tiếp khởi điện thoại.
Điện thoại kia đầu nói tiếng Pháp, Quý Khanh nghe không hiểu, bất quá hẳn là kêu hắn qua đi có việc.
Quả nhiên, hắn buông di động sau đột nhiên chế trụ Quý Khanh sau cổ hôn lên nàng.
Không phải hôn sâu, chính là cánh môi chạm nhau, nhưng Quý Khanh vẫn là hồng thấu mặt.
Tiếp theo hắn buông ra nàng môi đứng lên, một bên tại chỗ đảo quanh một bên dùng tay mơn trớn chính mình mặt, cuối cùng khắc chế không được lại cúi người đè lại nàng vai hôn nàng một chút.
"Khanh Khanh, tại đây chờ ta, ta thực mau trở lại."
Quý Khanh gật đầu, trong lòng tất cả đều là thả lỏng, nói phía trước tổng cảm thấy rất khó, sau khi nói qua lại cảm thấy như trút được gánh nặng, mấy ngày nay buồn bực toàn không thấy.
Châu Kiến Thâm đi vài phút sau nàng hướng nhân viên tạp vụ muốn một ly nước ấm, nhân viên tạp vụ đối người Trung Quốc yêu cầu nước ấm yêu cầu tựa hồ đã xuất hiện phổ biến, thực mau liền đưa tới.
Quý Khanh nắm cái ly cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, đột nhiên phía trước cây cột bên đứng một người, một bên cầm rượu một bên xem nàng.
"Tiểu mỹ nhân, hai ta thật đúng là có duyên, này cũng có thể gặp phải."
Quý Khanh nghe tiếng quay đầu, cư nhiên là Trương Kế Tông, hắn ăn mặc màu đen tây trang, cầm một ly rượu vang đỏ dựa vào cây cột bên, đôi mắt hồng đến có chút không bình thường.
Thấy Quý Khanh không để ý tới hắn, Trương Kế Tông đứng dậy đi đến nàng đối diện ngồi xuống, kiều chân bắt chéo đôi tay mở ra, vừa thấy chính là khái dược.
Quý Khanh lười đến suy nghĩ hắn vì cái gì tại đây, bất quá trường hợp này đều khái dược, thật đúng là bùn nhão trét không lên tường.
"Tiểu mỹ nhân, gần nhất ngươi ca rất thuận, nghe người ta nói ngươi xuất ngoại đào tạo sâu, nguyên lai là ở nước Pháp?"
"Không nhọc ngươi quan tâm."
"Như vậy hướng? Hà tất đâu, nói không chừng về sau ngươi ca còn muốn cùng ta ca cộng sự đâu."
Quý Khanh cười lạnh, không nghĩ cùng hắn nhiều lời một câu, đứng dậy liền tính toán rời đi.
Nào biết Trương Kế Tông động tác càng mau, trực tiếp chắn nàng trước mặt, còn điểm một chi yên.
Nơi này là không cho phép hút thuốc, nhưng đây là góc, cũng không có gì người chú ý.
"Ngươi đừng khẩn trương, ta đâu, liền tưởng cảm ơn ngươi, cảm tạ cái gì ngươi hẳn là biết đi, ít nhiều ngươi, ta phải ở nước Pháp đãi cái năm sáu năm."
Lời này Quý Khanh nhưng thật ra nghe minh bạch, hoá ra là bị lưu đày, xứng đáng!
Quý Khanh lại muốn chạy, Trương Kế Tông trực tiếp duỗi tay ngăn lại nàng đường đi.
"Như thế nào, ta cũng sẽ không đối với ngươi làm cái gì, trước mấy tháng ta còn cảm thấy nước Pháp nhàm chán, lúc này có ngươi, ta xem nhưng thật ra không tồi."
Nói xong hắn thế nhưng đi sờ Quý Khanh tay, Quý Khanh một chút ném ra hắn.
"Ngươi điên rồi có phải hay không, cũng không nhìn xem là địa phương nào."
"Địa phương nào? Như thế nào, ở nước Pháp ngươi còn tưởng bắt ngươi ca áp ta? Ngươi ca mới ra quá sự ngươi ngại không đủ đúng không?"
Nói đến này Trương Kế Tông biểu tình đã có chút không đúng, Quý Khanh vẫn luôn đè nặng thanh âm, chính là không nghĩ tại đây mất mặt.
Hiện tại xem ra không phải quản chuyện này lúc, nàng hung hăng đem Trương Kế Tông đẩy, Trương Kế Tông sắc mặt biến đổi, lập tức ném yên đem nàng trở về một xả.
"A ——!"
Nam nhân sức lực đại, Quý Khanh bị ném đến bên kia trên sô pha, may mắn nàng phản ứng mau, vội vàng dùng tay ngăn trở bụng, lúc này mới không làm sô pha giác trực tiếp đụng vào bụng nhỏ.
Này thanh kinh hô đã khiến cho chung quanh người chú ý, Trương Kế Tông ảo não nhìn nàng, Phương Thanh Lâm càng là bước nhanh từ 8 tầng xuống dưới.
Đúng rồi, Phương Thanh Lâm một lòng tưởng tiếp nàng mẫu thân ban, người ở nước Pháp như thế nào sẽ bỏ qua trường hợp này.
Nàng đi đến Trương Kế Tông bên người giữ chặt cánh tay hắn, sắc mặt càng là khó coi cực kỳ.
"Trương Kế Tông!"
Nàng thấp thấp quát một tiếng, thấy Quý Khanh tựa hồ không có gì sự mới hơi chút yên tâm, lại hận liếc mắt một cái Trương Kế Tông mới đi qua đi đỡ Quý Khanh.
"Quý tiểu thư, ngươi không sao chứ."
Quý Khanh đẩy ra tay nàng lắc đầu, đột nhiên có người từ sau lưng ôm nàng, nàng quay đầu nhìn lại, là cau mày Châu Phục Thành.
Châu Phục Thành diện mạo cùng khí chất cực cụ xâm lược tính, lúc này sắc mặt âm trầm càng là thấm người, Phương Thanh Lâm biết hôm nay trình diện nhân vật nổi tiếng hậu duệ quý tộc, thấy Quý Khanh chưa nói cái gì liền vội vàng qua đi lôi kéo Trương Kế Tông đi rồi.
Thật là được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều! Sớm biết rằng nàng chết cũng sẽ không dẫn hắn lại đây!
Hai người thực mau rời đi, bất quá Trương Kế Tông trở về một lần đầu, Châu Phục Thành thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, nhớ kỹ hắn mặt.
"Không có việc gì đi?"
Châu Phục Thành cúi đầu lo lắng hỏi nàng.
Quý Khanh che lại chính mình bụng lắc đầu, thoạt nhìn cũng không có gì trở ngại.
"Không có việc gì, ta tưởng đi trở về, ngươi làm tài xế đưa ta trở về đi."
Châu Phục Thành cau mày nhìn thoáng qua trên lầu, vài người còn đang đợi hắn, tính.
"Ta đưa ngươi trở về."
Quý Khanh gật đầu, hắn đỡ Quý Khanh ngồi thang máy đi xuống, lại tiểu tâm cẩn thận đem nàng đỡ tiến trong xe.
Trên đường trở về Quý Khanh vẫn luôn dựa vào hắn trong lòng ngực, Châu Phục Thành nắm tay nàng, mày vẫn luôn không tùng quá.
Ước chừng khai mười mấy phút, Quý Khanh đều là hảo hảo, nàng tính toán động động thân thể, bụng lại đột nhiên truyền đến một trận quặn đau.
"A!"
"Làm sao vậy?"
Quý Khanh gắt gao một tay ôm bụng, một tay gắt gao nắm hắn tay, cái trán nháy mắt nổi lên mồ hôi mỏng.
"Đau...... Đau......"
"Allez à l'hôpital! Conduis plus vite!"
( đi bệnh viện! Mau! )
Nghe vậy tài xế quay đầu lại nhìn thoáng qua, tiếp theo lập tức nhanh hơn tốc độ.
"Ân...... Châu Phục Thành......"
Vừa mới bắt đầu Quý Khanh còn có sức lực kêu đau, sau lại chỉ có thể cũng chỉ có thể thở dốc, môi càng là bạch đáng sợ.
Tới rồi bệnh viện Châu Phục Thành đem đã đau đến cuộn tròn Quý Khanh bế lên tới, quay đầu nhìn lại, hậu tòa thật lớn một bãi huyết.
Tài xế thông minh, đi chính là một nhà xa hoa tư nhân bệnh viện, Châu gia đầu tư quá, Châu Phục Thành ôm Quý Khanh đi vào lập tức liền có nhân viên y tế lại đây.
Quý Khanh bị đặt ở cáng trên xe đưa vào phòng giải phẫu, Châu Phục Thành cũng ở tiếp đãi chỗ bát thông Châu Kiến Thâm điện thoại.
"Léon,Viens ici, vite!"
( Lyon, mau tới đây. )
Cúp điện thoại sau Châu Phục Thành chạy chậm đi phòng giải phẫu, nhìn đến một cái ra tới hộ sĩ lập tức lôi kéo hỏi tình huống, nào biết còn không có mở miệng, cái kia hộ sĩ liền phẫn nộ mở miệng.
"Qu'est-ce qui est arrivé à ton père? Il y a un problème avec son embryon! J'aurais dû venir à l'hôpital!"
( ngươi cái này phụ thân sao lại thế này! Nàng phôi thai có vấn đề, đã sớm nên tới bệnh viện! )
✰✰✰

LUYẾN KHANH 〚ℕℙ▫ℍ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ