1

1.8K 41 11
                                    

"Your lips and my lips
I can feel it more and more, the hot air in this place
Shivers travel all over my body" - Wanna one

⬛⬜⬛⬜⬛⬜

"Hosh--Aaahh!! Dahan dahan nama-AAHH!!" Ungol ni Jihoon habang binabayo sya ng sobrang lakas ni Soonyoung.

Oo, Si Soonyoung nanaman ang nanalo sa kanilang pustahan. Napaisip nalang si Jihoon na bakit sya kumagat sa ganitong pustahan. Akala nya kase ay mananalo ito dahil bago pa man sila maghamunan. Palagi si Jihoon ang may pinakamaraming tips na nakukuha. Kaya hindi sya nagdalawang isip na gumagat sa hamon ni Soonyoung.

Si Jihoon at si Soonyoung ay isang stripper sa isang club. Matagal na si Soonyoung sumasayaw sa club na iyon at si Jihoon ay bagito pa lamang. Dahil sa galing ng galaw at lakas ng charisma ni Jihoon bilang bagito ay bago sa paningin ng mga tao dahilan para magkaroon ito ng sapat na antensyon na ikinainggit ni Soonyoung. Noon wala pa si Jihoon. Si Soonyoung ang hinahanap hanap ng mga tao na sumayaw sa intablado. Kilalang kilala ito bilang isa sa pinakamagaling na stripper sa club na iyon. Kaya laking inggit nya nang dumating si Jihoon sa club nila.

Karagdagan, Sa oras na nasa loob na sila ng club. Si Jihoon ay magiging si 'Woozi' at si Soonyoung ay magiging si 'Hoshi'. May sarili silang code name sa loob ng club. Dahil mayroon iba dito ay magkakapangalan. Kaya naisipan ng mga strippers na maglagay ng code name.

Sa ngayon, Mayroon milagro na nagaganap sa isa sa mga private room ng club. Ito ay si Soonyoung na kinakama na si Jihoon. Nanalo lang naman si Soonyoung. Dahil napakaganda ng pagprepresenta ng kanyang sayaw, maski mga pedophile ay natuwa sa performance nito. Ibinigay nya ang pinaka sexy nyang galaw na halos buntisin nya na ang sahig at dagdagan pa ito ng matatalim na tingin sa mga katauhan.

"Hindi ka mananalo sakin Woozi. Palagi ka nang bottom. Your hole deserve that" Mapangakit na bulong ni Soonyoung habang bumabayo parin kay Jihoon.

Hindi na halos makamulat si Jihoon sa sakit at sarap na nararamdaman nya. Inaamin nya na sobrang galing ni Soonyoung sa kama, nakikita nya nalang na umuungol na sya ng sobrang lakas dahil sa mga milagrong ginagawa sa kanya ni Soonyoung.

"Aaahh aahhh. pleasee" bulong ni Jihoon

"Please? What do you want baby boy?" Tanong ni Soonyoung habang hinihimas himas ang ulo ng binata.

"H..harder please. De..deeper... aaaahhh!! Ri...right there!" Ungol ni Jihoon. Sarap na sarap na sya sa ginagawa ni Soonyoung sa kanya.

"You said earlier na dahan dahan lang and now you're requesting me deeper?? Ano ba talaga Woozi?" Tanong ulit ni Soonyoung at binagalan ang pagbayo.

"Ahhh!! Bakit ba gustong gusto mo lang akong inaasar. Hoshi.... Please... Harderrr" Bulong ulit ni Jihoon

"Call me daddy"

"WHAT THE FUCK HOSH---" Hindi na natuloy sasabihin ni Jihoon na ipinasok ni Soonyoung ng full force ang ganyang pagkalalaki. "Aaah...Da..Daddy.." Jihoon soft mumbled

"Susunod din pala" Soonyoung smirk.

✏✏✏✏✏

Kinabukasan

"Putanginang hoshi yan. Hindi nanaman ako makalakad" Bulong ni Jihoon sa sarili nya.

Magisa nalang si Jihoon sa private room sa club nila. Alala nya na tabi sila natulog ni Soonyoung, ngunit pag gising nya ay wala na ito sa tabi nya. Well what do you expect sa isang kwon.

"Sana naman talaga manalo na ko over him. Malalaspag ako sa lalaking yan." Bulong nya ulit at dahan dahan syang tumayo. Pangatlong beses na nila ginagawa ito ni Soonyoung at pangatlong beses na na bottom sya. Parang nung una naman palagi syang nanalo over soonyoung pero simula noong naghamunan sila palagi na nanalo si Soonyoung.

Strippers ▶ SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon